u-linh-su-gia

ĐTCL: Top 5 đội hình U Linh có sát thương “cực ảo” ở mùa 11

XEM NHANH

Trong game ĐTCL mùa 11, U Linh là một hệ tộc “quốc dân” của nhiều người game thủ. Theo đó, hệ tộc này là sự lựa chọn hàng đầu bởi chúng có khả năng kết hợp với nhiều vị tướng và hệ tộc khác. Từ đó tạo ra một lối chơi đầy đa dạng và cực hiệu quả để game thủ leo rank. Tuy nhiên, nếu mới bắt đầu nghiên cứu hệ tộc U Linh thì bạn nên kết hợp với đội hình nào? Dưới đây là chi tiết đội hình U Linh Sử Gia và các giáo án khác giải đáp thắc mắc này của bạn.

Đôi nét về hệ tộc U Linh trong mùa 11 của game ĐTCL

U Linh là một hệ tộc độc đáo trong Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) mùa 11. Hệ tộc này mang đến cho người chơi những khả năng đặc biệt và sức mạnh tiềm ẩn. Trong đó, điểm nổi bật của hệ U Linh là khả năng tồn tại dai dẳng và gây sát thương mạnh mẽ. Các tướng thuộc hệ này thường có kỹ năng liên quan đến việc triệu hồi hoặc gây sát thương theo thời gian. Điều này khiến chúng trở nên rất nguy hiểm nếu không bị tiêu diệt kịp thời.

u-linh-su-gia-1

Kỹ năng của các tướng U Linh thường bao gồm việc triệu hồi các đơn vị ma quái. Chúng tạo ra sát thương diện rộng hoặc hồi phục cho đồng đội. Điều này giúp đội hình U Linh Sử Gia có thể duy trì sự sống sót lâu hơn trong trận đấu. Đồng thời gây áp lực lớn lên đối thủ trong các trận thi đấu ở rank cao trong game ĐTCL màu 11.

u-linh-su-gia-2

Nhìn chung, ưu điểm của hệ U Linh nằm ở khả năng thích ứng cao và sự đa dạng trong chiến thuật. Nhờ vào sự kết hợp chặt chẽ giữa lượng sát thương mạnh mẽ và khả năng phòng thủ vững chắc, giáo án về hệ U Linh Sử Gia có thể đối phó hiệu quả với nhiều loại đối thủ khác nhau. Điều này giúp hệ tộc U Linh trở thành lựa chọn hàng dầu trong mùa 11 của trò chơi ĐTCL.

Tại sao các tướng U Linh gây được sát thương “mạnh mẽ” trong mùa 11?

Trong mùa 11, hệ U Linh trở nên đặc biệt mạnh mẽ nhờ vào những điều chỉnh và cải tiến từ nhà phát triển. Đầu tiên, sự xuất hiện của các tướng mới với kỹ năng đặc biệt giúp tăng cường khả năng gây sát thương của đội hình này. Chẳng hạn, một số tướng như Kayn có thể gây sát thương theo thời gian hoặc tăng cường sức mạnh dựa trên số lượng đơn vị triệu hồi được. Điều này khiến cho U Linh Sử Gia có thể tạo ra những cú đánh “cực ảo” lên người kẻ địch.

u-linh-su-gia-3

Thứ hai, các trang bị và nâng cấp trong mùa 11 cũng có sự thay đổi đáng kể. Chúng tạo điều kiện cho hệ U Linh tối ưu hóa sát thương của mình thông qua những trang bị như Giáp Thiên Thần, Găng Bảo Thạch hay Đại Bác Liên Thanh. Từ đó không chỉ giúp các quân cờ sống lâu hơn mà còn tăng cường khả năng gây sát thương liên tục. 

u-linh-su-gia-4

Cuối cùng, sự kết hợp chiến thuật giữa U Linh và các hệ tộc khác cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. Nhờ vào khả năng linh hoạt và đa dạng, U Linh có thể phối hợp tốt với nhiều hệ tộc như Sử Gia, Mặc Ảnh, Hiền Giả,… Theo đó, sự kết hợp này không chỉ giúp tăng cường sát thương mà còn cải thiện khả năng phòng thủ. Điều này khiến đội hình U Linh trở thành một lựa chọn hàng đầu cho người chơi muốn đạt thành tích cao trong mùa 11.

Top các đội hình U Linh Sử Gia mà bạn nên kết hợp trong mùa 11

Sự độc đáo của hệ tộc U Linh đã tạo nên nhiều chiến thuật chơi đa dạng trong ĐTCL mùa 11. Nếu bạn muốn cải thiện trải nghiệm chơi game của đội hình U Linh Sử Gia cùng kết hợp với các quân cờ thuộc hệ tộc khác, đừng bỏ qua 5 gợi ý độc đáo dưới đây nhé.

Đội hình U Linh với Senna

Trong các đội hình kết hợp với hệ tộc U Linh Sử Gia, Senna U Linh chính là một giáo án được các tín đồ đánh giá cao nhất. Bởi lẽ, nó sở hữu khả năng tạo ra một lượng sát thương vô cùng khủng. Thậm chí, khi kích hoạt được 6 hệ U Linh thì sức mạnh của đội hình của bạn còn được tối ưu đáng kể. Theo đó, Senna sẽ nhanh chóng tích được các điểm bóng ma và phá đảo giàn tack của đối phương với vài cú bắn.

u-linh-su-gia-5

Về cơ bản, Senna U Linh là một đội hình chơi theo chiến thuật reroll. Do đó, cách triển khai đội hình này cũng tương đối dễ. Bạn chỉ cần tích lũy thật nhiều vàng và bắt đầu roll để kiểm Senna 3 sao ở cấp 6. Bên cạnh đó thì người chơi cũng có thể lên thêm các vị tướng như Jax, Shen và Aatrox 3 sao để củng cố sức chống chịu cho đội hình.

Danh sách tướng trong đội hình:

Tướng

Vàng

Đặc điểm

Caitlyn

1Nâng cao khả năng gây sát thương đòn đánh ở tầm xa.
Jax2

Bảo vệ các tướng phía sau, tích điểm bóng ma nhanh chóng.

Senna

2Gây sát thương khủng khiếp nhờ tích điểm bóng ma.
Aatrox2

Tạo sức ép lên đội hình địch và chống chịu tốt.

Shen

2Tăng cường khả năng chống chịu để bảo vệ đội hình.
Illaoi3

Góp phần vào khả năng phòng thủ và hỗ trợ tích điểm bóng ma.

Kayn

4Gây sát thương mạnh mẽ và đa dạng hóa chiến thuật.
Morgana 4

Hỗ trợ với kỹ năng khống chế và tạo sự cân bằng cho đội hình.

Đội hình U Linh Sử Gia với carry là Kayn

Ngoài Senna, đội hình 6 U linh cũng thường được nhiều người chơi lựa chọn Kayn là carry chính. Điều quan trọng nhất để thành công với đội hình U Linh Sử Gia này đó chính là bạn phải tích lũy được nhiều điểm bóng ma cho để có thể tạo ra nguồn sát thương tối ưu.

u-linh-su-gia-6

Song, thực tế thì đội hình này cũng có nhiều các triển khai khác nhau. Tinh thuộc vào tình huống của trận đấu, bạn có thể kết hợp đội hình 6 U Linh với các vị tướng như Kindred và Yone để kích hoạt hệ tộc Tử Thần. Từ đó giúp cho đội hình tạo ra nguồn sát thương lớn và Kayn được tích lũy điểm bóng ma nhanh hơn.

Danh sách tướng trong đội hình:

Tướng

Vàng

Đặc điểm

Caitlyn

1Cung cấp sát thương tầm xa.
Kindred2

Tăng thêm sát thương cho Kayn, hỗ trợ đồng đội với khả năng hồi phục.

Aatrox

2Tạo sức ép và chống chịu tốt.
Shen2

Cung cấp khả năng chống chịu và bảo vệ đội hình.

Illaoi

3Góp phần vào khả năng phòng thủ và hỗ trợ tích điểm bóng ma.
Kayn4

Gây sát thương mạnh mẽ và tận dụng tối đa điểm bóng ma.

Ornn

4Cung cấp khả năng chống chịu và kỹ năng tạo đột biến trong giao tranh.
Morgana 4

Hỗ trợ với kỹ năng khống chế và tạo sự cân bằng cho đội hình.

Đội hình U Linh Sử Gia với Morgana là carry

Đây là một đội hình đánh theo mốc 6 U Linh dựa trên sức mạnh của Morgana. Theo đó, người chơi sẽ triển khai đội hình này khi bạn nhặt được nhiều trang bị phép. Thậm chí, đây còn là một đội hình U Linh Sử Gia được đánh giá có khả năng lọt top cao. Bởi, chiêu thức của Morgana gây được sát thương lớn trên diện rộng. Từ đó, nó làm cho đội hình dễ dàng tích được nhiều điểm số bóng ma khi tham chiến.

u-linh-su-gia-7

Hơn thế, đội hình 6 U Linh cũng là một giáo án khá dễ chơi. Người chơi không cần phải roll qua nhiều ở giai đoạn giữa trận như hai đội hình trên. Thay vào đó, bạn hãy đánh theo chiến lược duy trì và tích lũy thật nhiều vàng để tìm Morgana 2 sao ở cấp 8. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp đội hình này với các tướng hệ Hiền Giả để nâng cao sức mạnh của Morgana nếu lên được các cấp cao hơn.

Danh sách tướng trong đội hình:

Tướng

Vàng

Đặc điểm

Caitlyn

1Cung cấp sát thương tầm xa.
Shen2

Cung cấp khả năng chống chịu và bảo vệ đội hình.

Aatrox

2Tạo sức ép lên đội hình địch và chống chịu tốt.
Diana3

Góp phần vào khả năng phòng thủ và hỗ trợ tích điểm bóng ma.

Illaoi

3Hỗ trợ tích điểm bóng ma và cung cấp khả năng phòng thủ.
Kayn4

Mang lại khả năng gây sát thương mạnh mẽ và đa dạng hóa chiến thuật.

Morgana

4Gây sát thương phép diện rộng và tận dụng tối đa điểm bóng ma.
Xayah & Rakan 5

Hỗ trợ sát thương và tạo sự cân bằng cho đội hình.

Đội hình U Linh Sử Gia với Aphelios

Trên thực tế, Aphelios cũng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích hệ tộc U Linh Sử Gia. Bởi lẽ, vị tướng này sở hữu một bộ chiêu thức vô cùng mạnh mẽ. Nó gây ra một lượng sát thương đáng kể cho đội hình đối thủ nhờ được buff tốc độ đánh từ hệ Định Mệnh. Đó là chưa kể, sự kết hợp này còn giúp cho đội hình nhanh chóng tích được các điểm bóng ma. Từ đó, dễ dàng tối ưu hóa được sức mạnh của Aphelios và các quân cờ khác trong đội hình. 

u-linh-su-gia-9

Danh sách tướng trong đội hình:

Tướng

Vàng

Đặc điểm

Caitlyn

1Cung cấp sát thương tầm xa.
Shen2

Cung cấp khả năng chống chịu và bảo vệ đội hình.

Aatrox

2Tạo sức ép lên đội hình địch và chống chịu tốt.
Thresh3

Kéo địch về phía đồng đội và hỗ trợ khống chế.

Illaoi

3Cung cấp khả năng phòng thủ và hỗ trợ tích điểm bóng ma.
Aphelios3

Gây sát thương mạnh mẽ và tận dụng tối đa điểm bóng ma.

Sylas

4Gây sát thương và khống chế địch với kỹ năng cướp chiêu.
Sett 5

Gây sát thương và chống chịu tốt, tạo đột biến trong giao tranh.

Đội hình U Linh với Syndra

Tương tự như đội hình U Linh Sử Gia Bên trên, giáo án chơi hệ tốc U Linh với Syndra cũng chủ yếu triển khai theo hệ tộc Định Mệnh và U Linh. Trong đó, Syndra sẽ được trang bị full đồ để tạo ra nguồn sát thương phép mạnh mẽ. Đặc biệt, nếu bạn kích hoạt được 6 U Linh và điểm bóng ma trong đội đình thì Syndra còn có thể sock dame được cả các tướng chống chịu.

u-linh-su-gia-8

Danh sách tướng trong đội hình:

Tướng

Vàng

Đặc điểm

Shen

2Cung cấp khả năng chống chịu và bảo vệ đội hình.
Aatrox2

Tạo sức ép lên đội hình địch và chống chịu tốt.

Thresh

3Kéo địch về phía đồng đội và hỗ trợ khống chế.
Illaoi3

Cung cấp khả năng phòng thủ và hỗ trợ tích điểm bóng ma.

Sylas

4Gây sát thương và khống chế địch với kỹ năng cướp chiêu.
Morgana4

Gây sát thương diện rộng và hỗ trợ với kỹ năng khống chế.

Syndra

4Gây sát thương đơn mục tiêu mạnh mẽ và tận dụng tối đa điểm bóng ma.
Sett 5

Gây sát thương và chống chịu tốt, tạo đột biến trong giao tranh.

Đây cũng là đôi hình U Linh Sử Gia cuối cùng mà Hoàng Hà Mobile muốn bạn nắm bắt. Hy vọng rằng, bài viết trên sẽ cung cấp cho quý độc giả những thông tin giá trị để bạn có thể leo rank hiệu quả trong mùa 11 của game ĐTCL. Ngoài ra, đừng quên để lại comment trong bài viết này để nhận được nhiều giáo án hay hơn của game ĐTCL nhé.

XEM THÊM

Tin mới nhất
BOD-la-gi
BOD là gì? Chức năng và nhiệm vụ của BOD
22-11-la-cung-gi
Tháng 11 cung gì? Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp
collab-la-gi
Collab là gì? Tầm quan trọng của collab với doanh nghiệp
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV