apple

Tỷ phú Elon Musk “cà khịa” việc Apple bán miếng giẻ lau màn hình giá gần 500K

XEM NHANH

Câu chuyện miếng giẻ lau màn hình đắt đỏ gây tranh cãi của Apple có vẻ như vẫn chưa đi đến hồi kết. Minh chứng là ngay cả tỷ phú Elon Musk cũng phải quan tâm và lên tiếng về điều này.

Elon Musk “cà khịa” miếng giẻ lau màn hình giá gần 500K của Apple 

Ngày 22/10, Tim Cook đã đăng tải một dòng tweet để mời mọi người đến Apple Store mới khai trương ở Thổ Nhĩ Kỳ. “Xin giới thiệu Apple Bagdat Caddesi, cửa hàng mới của chúng tôi ở Istanbul. Chúng tôi nóng lòng chào đón các bạn đến không gian mới ngoạn mục này”, CEO Apple viết.

Sẽ không có gì đáng nói nếu sau đó, Elon Musk đã để lại bình luận rằng “Come see the Apple Cloth” (tạm dịch: Hãy đến và đến xem miếng giẻ lau màn hình Apple). Câu nói có phần chế giễu này nhanh chóng trở thành tâm điểm bán tán của dân mạng với hơn 57 nghìn lượt thả tim.

Elon-Musk-Ca-khia-Apple-7579-1635083227

Bên cạnh ý kiến ủng hộ, một số lại phê phán CEO Tesla đã quá sân si với Apple. Bởi không chỉ Apple biết kiếm tiền với miếng giẻ lau đáng giá tới 19 USD (gần 500 nghìn đồng) mà hầu như ông lớn nào cũng vậy. Ngay cả công ty công nghệ của Elon Musk cũng bán những thứ tưởng chừng không mấy liên quan đến xe điện như quần đùi, ô, khăn cho thú cưng,… đấy thôi!

Bất chấp nhiều tranh cãi về giá, thực tế là Apple Cloth vẫn cháy hàng và được người dùng săn đón. Điều này đã được coi là sự thành công của Apple.

Tạm kết 

Với quảng cáo của Apple rằng chiếc khăn có thể làm sạch mọi loại màn hình sản phẩm mà hãng bán ra thì nhiều người mua nó về cũng không quá bất ngờ. Còn bạn có sẵn sàng bỏ ra tới gần 500 nghìn đồng để sở hữu nó hay không?

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí