960×0

Tỷ phú Elon Musk: ăn trưa 5 phút, làm việc 100 giờ mỗi tuần

XEM NHANH

Tỷ phú Elon Musk – Iron Man ngoài đời thật, tỉ phú làng công nghệ thế giới có thể nói là người cực kì “nghiện” làm việc, với thời gian trung bình là 100 giờ mỗi tuần.

Dưới đây là một ngày làm việc bình thường của tỷ phú Elon Musk, theo nguồn tin từ Business Insider.

Tỷ phú Elon Musk
Tỷ phú Elon Musk

Chỉ dành ra 6 giờ mỗi ngày để ngủ, tỷ phú Elon Musk thức dậy vào lúc 7 giờ sáng. Ông là người có thói quen rất kì lạ đó là bỏ bữa sáng nhưng lại cực kì chăm chút trong khâu “tắm rửa”. Ông từng viết trên Reddit rằng tắm rửa có tác dụng vô cùng tích cực đến tâm trí cũng như khả năng hoạt động của não bộ.

85 đến 100 giờ làm việc mỗi tuần, 80% số thời gian đó liên quan đến công việc thiết kế, không có sự trùng lặp trong công việc hằng ngày. Đó là phương châm làm việc của vị tỷ phú này. Ông dành thứ 2 và thứ 6 hàng tuần cho SpaceX – công ty về lĩnh vực hàng không vũ trụ của ông và từ thứ 3 đến thứ 5 với Tesla – tập đoàn xe điện nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

Thứ 7, ông làm việc tại SpaceX hoặc dành thời gian rảnh rỗi cho 5 cậu con trai,tuy nhiên ông vẫn check mail và giải quyết công việc liên quan khi cần thiết. Chủ nhật thì vị tỷ phú này dành thời gian đi du lịch hoặc nghỉ ngơi tại biệt thự của mình.

Để giữ dáng vóc và duy trì sức khoẻ, Elon Musk đến phòng gym 2 lần/tuần. Tuy có vẻ là một người nghiện làm việc nhưng ông cũng là một tay chơi khét tiếng và cực kì thích tụ tập tiệc tùng khi có thời gian rảnh. Ông từng chi rất nhiều tiền để tổ chức sinh nhật của mình ở rất nhiều nơi xa hoa trên thế giới.

Vậy chi tiết thì Elon Musk là ai?

Nếu bạn đọc nào chưa biết thì Elon Musk là nhà phát minh, doanh nhân, tỷ phú người Nam Phi. Ông được biết đến với tư cách là nhà sáng lập SpaceX, đồng sáng lập Tesla Motors và PayPal. Tại SpaceX ông là CEO và trưởng bộ phận thiết kế còn ở Tesla Motors ông là CEO và kiến trúc sư sản phẩm.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Nếu cảm thấy hay và hữu ích hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí