Twitter xóa tích xanh

Twitter bất ngờ xóa hết tích xanh cũ, người nổi tiếng cũng không ngoại lệ

XEM NHANH

Mới đây, Twitter đã bất ngờ xóa hết tích xanh cũ của tất cả các tài khoản. Ngay cả những tài khoản người nổi tiếng cũng bị “bay màu”. Bây giờ họ cần đăng ký Twitter Blue và trả phí để có thể nhận được tích xanh. 

Twitter bất ngờ xóa hết tích xanh tài khoản cũ

Lại là câu chuyện chiếc tích xanh từ Facebook sang đến Twitter. Mới đây, Twitter đã xóa hết tích xanh của các tài khoản chưa đăng ký Twitter Blue. Ban đầu, nền tảng này định triển khai từ đầu tháng 4 sau đó hoãn lại đến bây giờ. Công ty đã thông báo qua một Tweet và bất kỳ người nổi tiếng nào cũng sẽ bị mất dấu tích xanh này nếu không đăng ký.

Nếu người dùng muốn tiếp tục giữ hoặc lấy tích xanh họ sẽ phải trả phí để dùng dịch vụ Twitter Blue. Điều này đã tạo ra sự phân biệt rõ ràng giữa người dùng trả phí và người dùng miễn phí. Và tất nhiên những người dùng trả phí sẽ có thêm một số lợi ích độc quyền. Một số tổ chức hoặc chính phủ vẫn đủ điều kiện để sở hữu tích xanh nhưng sau cùng, quyết định vẫn trong tay Elon Musk.

Twitter xóa tích xanh

Trong quá khứ, việc trả tiền để xác minh tài khoản Twitter từng dẫn đến hậu quả là hàng loạt các vụ mạo danh. Tuy nhiên chưa thể biết được thay đổi lần này sẽ ảnh hưởng đến người dùng như thế nào.

Trên đây là thông tin Twitter xóa tích xanh cũ. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ai là người đứng sau các trợ lý ảo: Siri, Alexa, Google Assistant?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cherry-tale-thumb
Cherry Tale: Tựa game J-RPG giả tưởng
arena-breakout-thumb
Arena Breakout: FPS chiến thuật nhập vai thế hệ tiếp theo trên thiết bị di động
vampire-survivors-combo-thumb
Vampire Survivors: Hướng dẫn nâng cấp tất cả vũ khí tiến hóa
dream-league-soccer-2024-thumb
Cách tải DLS 2024 (Dream League Soccer 2024) đơn giản nhất