Twitter xóa tài khoản

Tạm biệt “clone”, Twitter bắt đầu lọc và xóa các tài khoản không hoạt động

XEM NHANH

Sau câu chuyện tích xanh, Elon Musk đã thông báo sẽ bắt đầu xóa các tài khoản không hoạt động. Ngay cả khi lâu lâu bạn vẫn dùng Twitter thì khả năng tài khoản vẫn sẽ “bay màu”. 

Twitter xóa các tài khoản không hoạt động

Mới đây, Elon Musk đã đưa ra thông báo trên nền tảng mạng xã hội Twitter. Theo đó, nếu người dùng không đăng nhập vào tài khoản Twitter trong một thời gian thì có thể mất quyền truy cập. Musk không đưa ra mốc thời gian khi nào tài khoản sẽ bị xóa nhưng ông cho biết, số người theo dõi các tài khoản nổi tiếng sẽ giảm đáng kể.

Hiện tại, Twitter có khoảng 1,5 tỷ tài khoản. Musk cho biết nếu các tài khoản không hoạt động để xác nhận quyền sở hữu, Twitter sẽ cho nó vào lỗi mạo danh. John Carmack, người sáng lập ID Software đã trả lời tweet của Musk. Việc xóa các tài khoản không hoạt động có thể khiến việc tìm nguồn các tweet cũ trở nên khó khăn hơn. Điều này có thể dẫn đến các chủ đề Twitter từ nhiều năm trước bị ảnh hưởng.

Twitter xóa tài khoản

Tuy nhiên, Twitter vẫn chưa trả lời bình luận về vấn đề này. Không rõ việc xóa các tài khoản không hoạt động này có giúp ích gì cho việc quản lý của Twitter hay không. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin Twitter xóa tài khoản không hoạt động. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
poster-la-gi
Poster là gì? Thế nào là một poster truyền thông hiệu quả
jingliu-thumb
Cách Build Jingliu Honkai Star Rail hiệu quả nhất
xa-loi-la-gi
Xá Lợi là gì? Xá Lợi được hình thành do đâu?
monopoly-la-gi-thumb
Cách chơi cờ tỷ phú, hướng dẫn luật chơi, mẹo thủ thuật dễ thắng