twitter-donald-trump-1

Tài khoản Twitter của ông Donald Trump sẽ bị tước bỏ toàn bộ đặc quyền sau ngày 20/1/2021

XEM NHANH

Sau khi ông Joe Biden nhậm chức Tổng thống Mỹ vào ngày 20/1/2021 tới đây, toàn bộ những đặc quyền trên tài khoản Twitter của ông Donald Trump sẽ bị tước bỏ toàn bộ. 

Tài khoản Twitter của ông Donald Trump sắp tới sẽ bị xóa bỏ mọi đặc quyền

Cụ thể, sau khi Tổng thống đắc cứ Joe Biden chính thức lên nhậm chức vào ngày 20/1/2021, tài khoản Twitter của ông Donald Trump cũng sẽ bị tước bỏ toàn bộ mọi đặc quyền mà trước đây ông được hưởng với tư cách là một nhà lãnh đạo.

Theo đó, Twitter đã cho hay tài khoản @realDonaldTrump của Tổng thống Trump sẽ buộc phải tuân theo các quy tắc tương tự như các tài khoản bình thường khác. Trong đó sẽ bao gồm cả những quy tắc về cấm sử dụng các từ ngữ kích đông bạo lực và đăng những thông tin sai lệch sự thật.

twitter-donald-trump-2

Tài khoản Twitter của ông Trump sắp tới cũng sẽ giống như bao tài khoản bình thường khác của người dùng

Được biết, Twitter có áp dụng một số chính sách đặc biệt với tài khoản của các nhà lãnh đạo các nước và một số quan chức đặc biệt. Chính sách đặc biệt này sẽ bảo vệ họ nếu họ có vô tình vi phạm một số quy tắc cộng đồng do Twitter đặt ra.

Phát ngôn viên của Twitter cho hay: “Các chính sách đặc biệt được áp dụng cho các nhà lãnh đạo thế giới ở thời điểm hiện tại và các ứng cử viên vẫn còn giữ chức vụ. Chúng không được áp dụng nếu họ không còn giữ những vị trí này nữa”.

Thay đổi sẽ được áp dụng với tài khoản Twitter cá nhân của ông Trump. Trong khi các tài khoản Twitter khác của Chính phủ như @WhiteHouse, @POTUS và @FLOTUS sẽ được chuyển quyền quản lý mới.

Vậy là trong những bài đăng sau này, có lẽ ông Trump sẽ phải hết sức cẩn thận với từng bài đăng mà cá nhân ông đăng tải để tránh vi phạm phải những quy định mà Twitter đưa ra.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những kiểu người không nên dùng iPhone!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
doi-hinh-reroll-ong-mat-thumb
Hướng dẫn cách chơi đội hình reroll Ong Mật meta 14.18
Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo bằng Wireless Display chi tiết
choi-free-fire
Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới đơn giản nhất trên PC
dien-thoai-nguoi-gia
TOP 10 điện thoại người già chất lượng, giá rẻ hiện nay