twitter-doi-logo-con-chim-xanh-thanh-hinh-cho-shiba-inu

Twitter đổi logo con chim xanh thành hình chó Shiba Inu

XEM NHANH

Không phải trò đùa Cá tháng Tư muộn đến từ tỷ phú Elon Musk, cũng không phải Twitter bị hacker tấn công đâu các bạn. Việc Twitter đổi logo con chim xanh thành hình chó Shiba Inu là có chủ đích. Hành động có chủ đích này trực tiếp giúp giá Dogecoin tăng vọt hơn 30%.

Giá Dogecoin đã tăng vọt hơn 30%

Theo CNBC, sau khi CEO Twitter Elon Musk thay thế con chim xanh trên Twitter nền web thành hình chú chó Shiba Inu, biểu tượng của đồng tiền điện tử DOGE, thì giá Dogecoin đã tăng vọt hơn 30%. Trên trang Twitter cá nhân, tỷ phú Elon Musk cũng xác nhận việc đổi logo Twitter thành hình chó Shiba là một hành động có chủ đích, nhưng chưa bình luận gì thêm.

Giá Dogecoin đã tăng vọt hơn 30%

Thứ 6 tuần vừa rồi, Elon Musk bị một nhà đầu tư Dogecoin cáo buộc thao túng giá Dogecoin và yêu cầu bồi thường 258 tỷ USD. Đơn kiện cho rằng Musk quảng bá Dogecoin để “lùa giá” và “xả” coin nhằm thu về nhiều hơn lợi nhuận cá nhân.

vốn hóa của DOGE từ hơn 10 tỷ USD tăng lên mức hơn 13 tỷ USD

Theo số liệu mới nhất từ CoinMarketCap, vốn hóa của DOGE từ hơn 10 tỷ USD tăng lên mức hơn 13 tỷ USD, vượt qua Polygon và Cardano để trở thành tiền điện tử lớn thứ bảy trên thế giới (ở thời điểm đăng bài).

Đồng Dogecoin (DOGE) là một loại tiền tệ phi tập trung với một cộng đồng rất lớn. Tên Doge bắt nguồn từ các meme trên internet của một giống chó Shiba Inu. Đây là loại tiền tệ điện tử hay tiền tệ kỹ thuật số phát triển dựa trên nền tảng Litecoin.

Dogecoin ra mắt thị trường tiền tệ vào ngày 08/12/2013 và có tốc độ tạo xu nhanh hơn hẳn so với các đồng tiền kỹ thuật số khác. Cuối năm 2014 đã có gần 100 tỷ đồng Dogecoin được lưu hành trên thị trường. Tính tới ngày 01/02/2014 đã có trên 40 tỷ xu được đào tạo. Dogecoin được sử dụng chính yếu để tặng tiền online trên mạng sau khi ai đó đăng thông báo hữu ích hoặc thú vị lên các cộng đồng trên mạng.

Bạn nhận xét thế nào về động thái trên của CEO Twitter Elon Musk?

Bạn nhận xét thế nào về động thái trên của CEO Twitter Elon Musk?

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
doi-hinh-loi-di-rieng-thumb
Hướng dẫn làm chủ đội hình Lối Đi Riêng chuẩn nhất meta 14.18
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu