tv-xiaomi-a-pro-series

TV Xiaomi A Pro Series có gì đáng chú ý?

XEM NHANH

Xiaomi đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm TV Xiaomi A Pro Series tại thị trường Việt Nam với nhiều công nghệ, tính năng thú vị có thể kể đến như màn hình không viền 4K, chuẩn âm thanh Dolby Audi, DTS-X,….Với những tính năng này, Tivi Xiaomi A Pro sẽ là một thiết bị giải trí phù hợp để mang đến những tựa game gây cấn hay những thước phim sống động.

Xiaomi nói gì về TV Xiaomi A Pro Series của mình?

Ra mắt dòng Tivi Xiaomi mới tại Việt Nam, ông Patrick Chou, Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam đã chia sẻ rằng: “Với việc giới thiệu TV Xiaomi A Pro Series, công ty muốn nâng cao trải nghiệm nghe nhìn cho người dùng Việt, đồng thời đặt mục tiêu phủ sóng rộng rãi cho mô hình hệ thống Nhà thông minh tại Việt Nam.”

tv-xiaomi-a-pro-series-1
Xiaomi A Pro Series sẽ là cánh cửa dẫn người dùng đến với một thế giới hình ảnh sống động

“Sản phẩm mới của chúng tôi sẽ là cánh cửa đưa người dùng Việt đến với một thế giới chứa đựng những hình ảnh sống động. Và bên cạnh đó, họ cũng có thể điều khiển cả căn nhà với những tính năng thông minh, giúp người dùng tận hưởng cuộc sống tiện nghi ngay tại ngôi nhà của mình.” ông nói thêm.

TV Xiaomi A Pro Series với trải nghiệm vượt trội

Theo những thông tin chia sẻ từ công ty, TV Xiaomi A Pro Series là dòng sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến và vượt trội. Điều này sẽ rất phù hợp cho những người dùng mong muốn trải nghiệm những công nghệ nghe nhìn vượt trội. Bên cạnh đó, Xiaomi A Pro Series còn sở hữu những thế mạnh nổi bật có thể kể đến như

Thiết kế cao cấp và nổi bật

Tivi Xiaomi A Pro Series sở hữu cho riêng minh một thiết kế khung kim loại cao cấp, đi kèm với đó là chân đế đơn độc đáo, cho phép người dùng thoải mái lựa chọn treo tường hoặc đặt trên kệ.

xiaomi-2
TV Xiaomi A Pro Series với trải nghiệm vượt trội

Điểm đặc biệt nổi bật ở dòng Xiaomi A Pro Series chính là màn hình không viền nổi bật. Nhờ thiết kế này, những model của A Pro Series trở nên ấn tượng so với các sản phẩm trong cùng phân khúc khác. Tất cả các phiên bản TV Xiaomi A Pro Series bên cạnh việc là những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp, nó còn giúp tạo điểm nhấn trong không gian nhà bạn.

Khả năng hiển thị sống động với thông số ấn tượng

Ở khả năng hiển thị. dòng TV Xiaomi A Pro được hãng trang bị cho loạt màn hình 4K Ultra HD, cùng khả năng tái hiện 1,07 tỷ màu sắc chân thực. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm còn có tần số quét 60Hz và góc nhìn siêu rộng 1780 độ, giúp người dùng không bỏ sót bất kỳ chi tiết hấp dẫn nào khi đang xem phim, hay các nội dung giải trí khác.

Độ sáng tối đa đến 4000 nits, định dạng HDR10 cùng độ sâu màu 10 bit đều giúp A Pro Series mang đến các màu sắc rực rỡ và ấn tượng trong hình ảnh của mình.

Sự ấn tượng của nó còn nằm ở các cài đặt dành cho âm thanh như Dolby Audio, DTS-X và DTS Virtual:X, tạo nên trải nghiệm thính giác sống động.

Tạo ra hệ thống thông minh ngay tại ngôi nhà của bạn

TV Xiaomi A Pro Series cho phép người dùng truy cập vào hàng nghìn ứng dụng giải trí hấp dẫn như Netflix, Prime Video, YouTube và vô vàn các ứng dụng đến từ Google Play. Sản phẩm cũng được cài đặt sẵn Chromecast và Miracast, giúp người dùng có thể chia sẻ các nội dung từ điện thoại, máy tính bảng hay máy tính xách tay lên màn hình một cách nhanh chóng.

tv-xiaomi-a-pro-series-3
Tạo ra hệ thống thông minh ngay tại ngôi nhà của bạn

Các sản phẩm trong Xiaomi A Pro Series cũng có thể sử dụng như một trung tâm cho hệ thống Nhà thông minh với các tính năng điều khiển thiết bị bằng giọng nói, quản lý các thao tác hàng ngày. Và thậm chí, nó còn có thể điều khiển các thiết bị AloT.

Các sản phẩm trong dòng TV Xiaomi A Pro

TV Xiaomi 65A Pro

Xiaomi 65A Pro là mẫu tivi hiện đại và mới mẻ đến từ dòng TV Xiaomi A Pro. Với những cải tiến đột phá cùng sự hài hoà giữa các tính năng và công nghệ có bên trong, 65A Pro hứa hẹn sẽ là một thiết bị mang đến giây phút giải trí hoàn hảo, xoá tan mọi căng thẳng. 

Viền màn hình siêu mỏng, tạo nên sự sang trọng, tinh tế

Thiết kế của các model dòng TV Xiaomi A Pro Series đều có một điểm chung là sở hữu thiết kế sang trọng, thanh lịch. Với mẫu tivi Xiaomi có kích thước màn hình 65 inch này, Xiaomi đã tỉ mỉ trang bị cho nó một thiết kế viền màn hình siêu mỏng ấn tượng. Kết hợp với đó là khung kim loại tinh xảo và thiết kế nguyên khối, giúp tăng thêm sự sang trọng, trang nhã vốn có. Ngoài ra, TV còn có chân đế chữ V, góp phần tạo nên điểm nhấn bắt mắt cho cả TV và không gian trong gia đình bạn.

xiaomi-4
Viền màn hình siêu mỏng, tạo nên sự sang trọng, tinh tế

Trải nghiệm mượt mà với bộ vi xử lý hiệu suất cao

Sở hữu CPU A55 lõi 4 nhân, cùng GPU Mali G52 và RAM 2GB, cho phép 65A Pro hoạt động một cách mạnh mẽ và mượt mà đến khó tin. Ngoài ra, dung lượng lưu trữ 16GB cũng cho phép người dùng có thể lưu trữ các ứng dụng và nội dung yêu thích một cách thoải mái.

Đắm chìm với hình ảnh hiển thị chất lượng

Không chỉ thiết kế bên ngoài của 65A Pro khiến bạn mê mẩn mà chất lượng hiển thị của nó còn khiến bạn phải lòng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Được áp dụng chuẩn hiển thị chất lượng cao cùng độ phân giải 4K Ultra HD 3840 x 2160px, TV Xiaomi 65A Pro có thể tái hiện lại những hình ảnh có độ chi tiết chuẩn xác nhất.

tv-xiaomi-a-pro-series-5
Đắm chìm với hình ảnh hiển thị chất lượng

Xiaomi còn giới thiệu thêm công nghệ hỗ trợ bù chuyển động MEMC mới trên 65A Pro, cho phép TV có được những chuyển động khung mượt mà đến bất ngờ dù tốc độ quét chỉ ở 60 Hz. Dải màu chuẩn DCI-P3 góp phần mang đến tông màu hợp lý và màu sắc rực rỡ hơn cho các khung hình.

Loa 12W mang đến âm thanh nổi sống động

Được trang bị 2 loa có công suất 12W mạnh mẽ, TV Xiaomi 65A Pro mang đến chất lượng âm thanh vượt trội hơn bao giờ hết. Công nghệ Dolby Audio đi cùng DTS-X tạo ra hiệu ứng âm thanh sống động, mang đến những trải nghiệm đắm chìm hơn. Ngoài ra, bạn sẽ có cảm giác như đang xem phim ở rạp với công nghệ DTS Virtual:X tạo âm thanh ba chiều tiên tiến.

tv-xiaomi-pro-6
Loa 12W mang đến âm thanh nổi sống động

Điều khiển mọi tác vụ bằng giọng nói

Không cần phải tìm điều khiển, hay bấm nút mỗi khi cần thực hiện tác vụ trên TV Xiaomi 65A Pro. Thay vào đó, bạn chỉ cần sử dụng giọng nói của chính mình để yêu cầu Google tìm phim, mở ứng dụng, phát nhạc hay bất cứ tác vụ nào trên TV.

Trợ lý Google TV cũng sẽ mang đến cho bạn tập hợp tác bộ phim, chương trình giải trí từ các ứng dụng và đăng ký trên TV để bạn có thể thuận tiện hơn khi xem. Ngoài ra nó còn sắp xếp thành một danh sách danh riêng cho bạn.

Truyền phát nội dung dễ dàng và điều khiển từ xa với Bluetooth 360 độ

Bên cạnh điều khiển bằng giọng nói, TV Xiaomi 65A Pro còn có thể điều khiển từ xa với Bluetooth 360 độ. Ngoài ra, việc truyền phát nội dung giải trí cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn với tích hợp Chromecast và Miracast được Xiaomi cung cấp.

tv-xiaomi-a-pro-series-7
Truyền phát nội dung dễ dàng và điều khiển từ xa với Bluetooth 360 độ

TV Xiaomi 55A Pro

TV Xiaomi 55A Pro là một mẫu khác trong dòng TV Xiaomi A Pro Series được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật như thiết kế viền mỏng, độ phân giải 4K, chip Quad A55,…giúp mang đến một sự lựa chọn màn hình hoàn hảo không thể bỏ qua.

Viền mỏng tạo nên sự sang trọng

Thanh lịch, sang trọng, đẳng cấp là những điều mà TV Xiaomi 55A Pro sở hữu. Được hoàn thiện với chất liệu kim loại cao cấp, đi kèm với đó là khung viền “có như không có”, Xiaomi 65A Pro sẽ tận dụng tối ưu kích thước 55 inch và mang đến những hình ảnh ấn tượng. 

xiaomi-8
Viền mỏng tạo nên sự sang trọng

Nhờ viền siêu mỏng, 55A Pro cũng sẽ có một tỷ lệ khung hình phù hợp và cho ra diện tích hình ảnh hiển thị cao hơn, từ đó, nâng cao trải nghiệm cho người xem. Được chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế bên ngoại, TV Xiaomi 55A Pro chắc chắn sẽ là thiết bị hoàn hảo để bạn có thể lựa chọn giải trí mỗi ngày. 

Công nghệ hiển thị đỉnh cao đem đến màn hình siêu rõ nét

Mỗi khung hình trên TV Xiaomi 55A Pro sẽ được tái hiện lại một cách tinh tế với độ sắc nét cao nhờ vào độ phân giải 4K Ultra HD được tích hợp trên máy. Các dải màu rực rỡ có tên màn ảnh cùng góc nhìn linh hoạt cũng sẽ mang đến các trải nghiệm giải trí mới mẻ hơn bao giờ hết. 

Thêm vào đó, công nghệ HDR10 cũng góp phần cải thiện độ tương phản và tối ưu hoá các phần sáng tối có trên màn ảnh. Nhờ vậy, trải nghiệm giải trí trên thiết bị này cũng trở nên chất lượng và đầy cảm xúc hơn hẳn. 

Ổn định trong mọi tác vụ

Các hiện tượng giật lag hay đơ màn hình sẽ không còn là điều đáng lo lắng trên Xiaomi 55A Pro khi có con chip Quad A55. Bên cạnh đó, khả năng xử lý các tác vụ cũng sẽ trở nên nhanh chóng và nhạy bén hơn hẳn, giúp mang đến các trải nghiệm giải trí mượt mà đỉnh cao. 

tv-xiaomi-a-pro-series-9
Ổn định trong mọi tác vụ

Với RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, TV Xiaomi 55A Pro mở ra cho người dùng một không gian lưu trữ rộng lớn ứng dụng và bộ phim yêu thích. 

Công nghệ âm thanh cho trải nghiệm giải trí vượt trội

Điểm ấn tượng của TV Xiaomi 55A Pro không chỉ nằm ở hình ảnh hay cấu hình, mà còn nằm ở hệ thống âm thanh siêu chất lượng. Xiaomi đã trang bị cho sản phẩm các công nghệ âm thanh hiện đại nhất như Dolby Audio, DTS-X và DTS Virtual:X. Nhờ vậy mà mỗi giây phút giải trí của người dùng sẽ trở nên sống động và đắm chìm hơn. 

xiaomi-10
Công nghệ âm thanh cho trải nghiệm giải trí vượt trội

Các loa tích hợp trên dòng Xiaomi A Pro Series này cũng có vai trò trong việc tái tạo lại một chất âm trung thực hơn. Thêm vào đó, âm thanh vòm đa hướng cũng cho phép người dùng tùy chỉnh âm lượng tùy thích, mang đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời đến khó tin. 

Trợ lý ảo Google Assistant biến mọi thứ trở nên hiện đại hơn 

Giống như các model khác trong các dòng TV Xiaomi A Pro Series, chiếc TV 55 inch này cũng được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant để người dùng có thể điều khiển các chức năng bằng chính giọng nói của mình. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ trong việc biến ngôi nhà của bạn trở thành một ngôi nhà thông minh bậc nhất. 

Giá bán của TV Xiaomi A Pro Series

Hiện tại các mẫu TV Xiaomi A Pro Series đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với giá như sau

Với các con số này có thể thấy giá của TV Xiaomi A Pro Series rơi vào mức tầm trung và nó hoàn toàn phù hợp với những tính năng, công nghệ vốn có. Giá bán của sản phẩm thực tế có thể chênh lệch so với thông tin cung cấp, vui lòng truy cập website của chúng tôi để xem giá mới nhất.

Có nên mua TV Xiaomi A Pro Series? 

Với những thông tin về thông số, công nghệ, tính năng được cung cấp ở trên, có thể dễ dàng nhận ra các mẫu TV Xiaomi A Pro Series đều sở hữu những điều mà một chiếc màn hình TV hoàn hảo nên có. Nếu bạn đang có một ngân sách vừa phải và muốn mua một màn hình TV để giải trí mỗi ngày thì TV Xiaomi A Pro Series là lựa chọn hoàn hảo bạn có thể cân nhắc. 

Kết luận

Để có thể xem thêm các tin tức công nghệ hấp dẫn và bài tư vấn sản phẩm như trên, hãy cùng theo dõi Hoàng Hà Mobile nhé! 

Xem thêm Những tính năng mới đáng chú ý trên Xiaomi Mix Fold 3

Đừng bỏ lỡ các video review hấp dẫn tạp Hoàng Hà Channel

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8