tv-trong-suot-xiaomi-1

Xiaomi ra mắt Mi TV Lux Transparent Edition – Chiếc TV trong suốt đầu tiên trên thế giới được thương mại hóa

XEM NHANH

Vậy là vào tối ngày hôm qua, Xiaomi đã chính thức trở thành hãng sản xuất đầu tiên trên thế giới thương mại hóa công nghệ TV với màn hình trong suốt với mẫu thiết bị Mi TV Lux Transparent Edition. 

Xiaomi chính thức ra mắt mẫu TV trong suốt Mi TV Lux Transparent Edition

Tại buổi lễ kỉ niệm 10 năm thành tối hôm qua, ngoài 2 mẫu smartphone chủ lực của hãng vào cuối năm, Xiaomi còn mang tới cho người dùng một bất ngờ cực kì lớn và đột phá, đó chính là mẫu TV trong suốt Mi TV Lux Transparent Edition.

Theo đó, Mi TV Lux Transparent Edition chính là mẫu TV thông minh trong suốt đầu tiên trên thế giới được thương mại hóa và sản xuất đại trà. Thông số kĩ thuật chi tiết của TV bao gồm một màn hình OLED trong suốt kích thước lên tới 55 inch, và có độ mỏng chỉ 5.7mm; hỗ trợ tốc độ quét màn hình 120Hz, độ sâu màu 10bit cùng với gam màu 93% DCI-P3, và thời gian phản hồi của màn hình chỉ vỏn vẹn 1ms.

tv-trong-suot-xiaomi-2

Chiếc Mi TV Lux Transparent Edition của Xiaomi

Cung cấp khả năng xử lý cho mẫu TV này là con chip MediaTek 9650 cao cấp và mạnh mẽ, có hỗ trợ công nghệ bù chuyển động MEMC và âm thanh nổi Dolby Atmos. Nếu nhìn tổng quan từ mặt trước, chúng ta sẽ thấy Mi TV Lux Transparent Edition có viền màn hình rất mỏng ở cả 3 cạnh trên, trái và phải, và ở dưới sẽ là một chân đế màu đen.

tv-trong-suot-xiaomi-3

Mẫu TV trong suốt này của Xiaomi sẽ chỉ có 1 phiên bản duy nhất, và được bán với mức giá khởi điểm là $7.100 (~164 triệu đồng). Hiện tại Xiaomi vẫn chưa công bố ngày mở bán cụ thể của mẫu TV này.

Nhớ lại vào năm 2016, Samsung cũng đã từng giới thiệu tới người dùng mẫu mẫu TV trong suốt sử dụng màn hình OLED. Sau đó tới năm 2017, LG cũng tiếp tục trình diễn tới người dùng mẫu TV trong suốt của hãng tại triển lãm CES cùng năm. Thế nhưng tất cả đều chỉ là sản phẩm concept và không được đưa vào sản xuất hàng loạt.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và đánh giá như thế nào về mẫu TV trong suốt này của Xiaomi? Và bạn đọc có ý định chọn mua sản phẩm này không? Hãy để lại ý kiến của bạn dưới phần bình luận của bài viết này và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review Samsung Galaxy Note 20 Ultra – Vừa lạ vừa quen

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết