5060530_cover_Samsung_The_Wall_2020_tinhte

Chiêm ngưỡng tuyệt tác TV MicroLED trị giá 9 tỷ đồng của Samsung

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã giới thiệu chiếc TV MicroLED 4K trị giá hơn 9 tỷ đồng tại Việt Nam. Đây là một dòng TV siêu cao cấp với kích thước khổng lồ cùng công nghệ hiển thị của thập kỷ mới.

Samsung ra mắt TV MicroLED trị giá hơn 9 tỷ đồng

Mẫu TV Samsung mang tới Việt Nam lần này màn tên gọi The Wall. Nhờ cách lắp ráp mô-dun (module), hãng có thể mở rộng kích thước màn hình một cách dễ dàng, từ 73 inch lên tới 583 inch.

Điểm nhấn trên chiếc TV này là công nghệ hiển thị MicroLED mới toanh. Thừa hưởng tinh hoa của tấm nên OLED, TV The Wall sở hữu hàng triệu bóng đi-ốt phát quang vô cơ (thay vì hữu cơ như OLED). Công nghệ này cho độ sáng tới 2000 nit và màu đen sâu hơn. Nhờ MicroLED mà TV này có thể hoạt động tới 100.000 giờ và hiện tượng lưu ảnh (burn-in) không còn là vấn đề. So với OLED, tấm nền mới cũng có mức tiêu thụ điện năng tương đương.

Chiếc TV này của Samsung mang trên mình bộ xử lý hình ảnh Quantum processor Flex, giúp xử lý hình ảnh lên tới 8K ở tần số quét 120Hz. The Wall hỗ trợ nội dung HDR10+, dải màu Ultra Chroma, công nghệ AI Upscaling tự động nâng cao chất lượng hình ảnh dựa trên kích thước và độ phân giải màn hình. Thêm vào đó là công nghệ Black Seal cho màu đen sâu và độ tương phản hoàn hảo..

TV The Wall bản 146 inch, 4K đang được bán với mức giá không thể khủng hơn 9.129.000.000 đồng. Số tiền trên thậm chí chưa bao gồm chi phí lắp đặt. Samsung còn cho người dùng lựa chọn kích thước và độ phân giải đa dạng từ 73 inch, 2K lên đến 583 inch 8K.

Samsung thực sự là ông trùm của những chiếc TV “từ trên trời rơi xuống”. Trong năm vừa qua, hãng cũng có dòng sản phẩm The Frame, The Serif và The Sero là thiết kế siêu độc cùng khả năng xoay ngang – dọc linh động.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TẤT TẦN TẬT iOS 14!! Xác iPhone tâm hồn Android Phone??

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng