dell-xps-13-plus-loi-man-hinh-1

Tuyệt phẩm Dell XPS 13 Plus dính lỗi rớt cả màn hình ra ngoài, nhưng cũng may là…

XEM NHANH

Mới đây, một số người dùng trên Reddit đã phản hồi rằng chiếc laptop Dell XPS 13 Plus của họ bỗng nhiên gặp phải lỗi lạ khiến màn hình bị rời hẳn ra ngoài. Đây là một trường hợp hy hữu từ trước đến nay đối với những mẫu laptop thuộc thương hiệu đến từ Mỹ này.

Dell XPS 13 Plus gặp lỗi bị rời cả màn hình, nguyên nhân do đâu?

Trước hết có một thông tin vui để trấn an người dùng, đó là lỗi này chỉ bắt gặp trên một số mẫu XPS 13 Plus được trang bị tấm nền màn hình OLED thôi nhé.

Nếu như bạn đọc chưa biết thì Dell XPS 13 Plus được xem như là một trong những “hoa hậu” trong làng máy tính xách tay Windows. Máy có màn hình OLED được thiết kế với các phần viền rất mỏng, kích thước gọn gàng, trọng lượng siêu nhẹ cùng với hiệu năng cũng thuộc hàng top. Nhưng không may một số người dùng Dell XPS 13 Plus gần đây đã gặp phải tình trạng lỗi keo dính, khiến cho phần màn hình của mẫu laptop này bị hư hỏng nghiêm trọng, thậm chí là rời hẳn cả ra ngoài.

Như đã nhắc tới ở trên, lỗi này chỉ xuất hiện trên những mẫu có tấm nền OLED, và chỉ một số rất ít sản phẩm bị lỗi. Còn lại những mẫu được trang bị màn hình LCD thì hầu như là sẽ không bị ảnh hưởng. Hiện tại, phía hãng Dell cũng đã lên tiếng xác nhận việc này và đã có động thái chỉnh sửa lại dây truyền sản xuất của họ, cũng như đã liên hệ với những người dùng gặp lỗi để bồi thường cũng như hướng dẫn giải quyết vấn đề.

Tạm kết

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử
Tổng hợp hình nền Hacker đẹp nhất