tuoi-ty-hop-mau-gi

Tuổi Tý hợp màu gì? Nên chọn điện thoại và đồng hồ như thế nào?

XEM NHANH

Tuổi Tý hợp màu gì? Nên chọn điện thoại và đồng hồ thế nào để hợp tuổi Tý? Đây là thắc mắc của những người đam mê nghiên cứu tử vi hiện nay. Nếu bạn cũng thuộc tuổi này thì hãy tham khảo ngay bài viết chia sẻ sau đây. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá Tuổi Tý hợp với màu gì nhất để đem lại may mắn trong công việc và cuộc sống.

Đặc điểm nổi bật của người Tuổi Tý

Trước khi tìm hiểu tuổi Tý hợp màu gì, bạn có thể tìm hiểu sơ qua về tuổi này. Tuổi Tý hay còn gọi là tuổi Chuột. Đây là con giáp đầu tiên trong danh sách 12 con giáp. Theo hệ Can Chi, những người thuộc tuổi Tý bao gồm: Canh Tý, Mậu Tý, Bính Tý, Nhâm Tý, Giáp Tý. 

Mặc dù cùng thuộc tuổi Tý nhưng tính cách và đặc điểm mỗi người sẽ khác nhau tùy theo Can Chi và Ngũ hành. Tuy nhiên, họ vẫn chia sẻ một số đặc điểm chung như sau:

  • Người tuổi Tý thường nhanh nhẹn, thông minh. Họ luôn có tinh thần lạc quan và cố gắng đi qua mọi trở ngại, ngay cả trong những hoàn cảnh khó khăn nhất. Những người mang cầm tinh con Tý được biết đến với tính cách chăm chỉ, tiết kiệm. 
  • Đặc biệt, họ thường nhạy cảm, giàu cảm xúc và dễ mến. Một vài người tuổi Tý có thể khá nóng nảy hoặc ương ngạnh. Nhưng nhìn chung thì họ là người khá tốt tính, giỏi kết bạn và được mọi người yêu quý.

tuoi-ty-hop-mau-gi-1

Tuổi Tý hợp màu gì?

Theo các quan điểm của Khoa học Phong thủy, màu sắc của các vật dụng hàng ngày như sơn nhà, xe cộ, trang phục (túi xách, quần áo, giày dép) hoặc những thiết bị điện như điện thoại, máy tính đều đóng vai trò quan trọng trong cân đối các yếu tố là Âm – Dương và Ngũ hành cho mỗi bản mệnh. Điều này giúp mang lại may mắn, tài lộc cho từng người.

Năm 2024 (Giáp Thìn) được coi là năm có nhiều khởi sắc với người tuổi Tý. Đặc biệt là sau khi trải qua vận hạn tam tai. Trong năm nay, người tuổi Tý sẽ hợp với màu đen, xanh da trời và xanh lá cây. Từng màu này sẽ đem lại may mắn cho những người tuổi Tý trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống.

Màu đen – Đem lại may mắn trong sự nghiệp

Câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi tuổi Tý hợp màu gì chính là màu đen. Trong năm 2024, màu đen là màu sắc đại diện cho sự may mắn của những người tuổi Tý. Việc chọn tone màu đen cho các vật dụng hàng ngày như quần áo, điện thoại, đồng hồ hoặc đồ nội thất ở nơi làm việc sẽ giúp cho công việc của bạn thuận lợi hơn.

Ngoài ra, sử dụng gam màu đen liên tục còn giúp những người tuổi Tý tự tin thể hiện khả năng lãnh đạo cùng tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Nhờ đó, trong tương lai bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao và nhận được sự tôn trọng từ đồng nghiệp.

tuoi-ty-hop-mau-gi-2

Xanh da trời – Đem lại nhiều tài lộc

Tuổi Tý hợp màu gì? Tiếp theo, người tuổi Tý nên lựa chọn màu xanh da trời cho các đồ dùng hàng ngày để tăng cường tài lộc. Việc sử dụng các vật dụng xanh da trời giúp họ cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái. Từ đó tránh được các quyết định có tính nóng vội khi bạn phải đối mặt với nhiều khó khăn hoặc các vấn đề về tài chính.

Bên cạnh đó, người tuổi Tý nên thận trọng trong chi tiêu và đầu tư lớn nhằm tránh những thiệt hại nặng nề. Mọi người hãy dùng bóp, ví, hay túi xách, sơn tường có màu xanh da trời giúp mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng trên con đường thu hút tài lộc.

tuoi-ty-hop-mau-gi-3

Xanh lá cây – Màu đem lại may mắn trong tình yêu

Tuổi Tý hợp màu gì? Màu xanh lá cây là gam màu may mắn cuối cùng dành cho tuổi Tý. Khi diện trang phục xanh lá cây đi chơi hoặc sử dụng hình nền trên điện thoại với hình ảnh cây cối và họa tiết có màu xanh lá, bạn có thể tăng tỷ lệ thoát khỏi tình trạng “ế”.

Với những người tuổi Tý đã có người thương, màu xanh lá sẽ mang lại cảm giác tâm hồn rộng mở. Điều này giúp bạn trở nên bao dung và khéo léo trong việc dẫn dắt cho mối quan hệ đi theo hướng tích cực. Đồng thời giúp bạn tránh những mâu thuẫn gây tổn thương cho người bạn đồng hành. Nhờ đó, người độc thân sẽ dễ dàng tìm thấy người thương. Còn các cặp đôi sẽ duy trì hạnh phúc lâu dài.

tuoi-ty-hop-mau-gi-4

Tuổi Tý không hợp màu gì?

Biết được tuổi Tý hợp màu gì trong năm 2024 thì nhiều người cũng muốn biết màu nào nên tránh để không gặp phải những điều kém may mắn. Trong năm nay, tuổi Tý nên tránh 2 màu đỏ và màu tím. Những màu này có thể khiến những người tuổi Tý luôn cảm thấy stress, dễ nóng nảy và vướng vào những tranh chấp, thị phi với cấp trên, đồng nghiệp. 

Ngoài ra, nếu dùng hai màu này, người tuổi Tý cũng bất cẩn hơn khi chọn các đối tác hoặc dự án kinh doanh. Họ dễ bị người khác lừa gạt, mất mát các tài sản và vướng vào những hiểu lầm, tranh chấp.

tuoi-ty-hop-mau-gi-5

Tuổi Tý hợp dùng điện thoại màu gì?

Lựa chọn các phụ kiện tương hợp với màu phong thủy theo tuổi của từng người có thể giúp bạn trải qua một năm nhiều thuận lợi. Trong đó có chiếc điện thoại mà bạn luôn đem theo bên mình là phụ kiện mà bạn cần chú trọng đến màu sắc nhất.

Theo phong thủy, người tuổi Tý nên chọn những dòng điện thoại có màu đen để đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp, chọn điện thoại có màu xanh da trời nhằm thu hút tài lộc và chọn điện thoại có màu xanh lá nhằm xây dựng một tình yêu hạnh phúc. 

Hiện nay Hoàng Hà Mobile đang cung cấp nhiều sản phẩm điện thoại thông minh chất lượng với mẫu mã, màu sắc phong phú. Sau đây là vài gợi ý mà bạn có thể tham khảo:

Điện thoại iPhone 15 Pro Max màu đen 256GB

Bên cạnh việc tìm hiểu tuổi Tý hợp màu gì, nhiều người cũng thắc mắc tuổi Tý hợp điện thoại màu gì? Bạn có thể tham khảo dòng điện thoại iPhone 15 Pro Max màu đen 256GB. 

Đây là mẫu iPhone hàng đầu của Apple, điện thoại iPhone 15 Pro Max nổi bật với màn hình rộng, dung lượng pin ấn tượng và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài ra, thiết kế của chiếc điện thoại này còn làm bằng khung Titan bền nhẹ nên bạn có thể sử dụng thoải mái hàng ngày.

tuoi-ty-hop-mau-gi-6

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 5 5G xanh da trời 256GB 

Chiếc điện thoại thông minh này sẽ mang đến những trải nghiệm toàn diện cho người dùng nhờ vào màn hình rộng, chỉ số hiệu năng mạnh mẽ và hỗ trợ cả bút S-Pen. Với khả năng đa nhiệm cao, sản phẩm này sẽ giúp hiệu quả công việc của bạn tăng cao hơn. Ngoài ra, sản phẩm điện thoại này sẽ trở thành người bạn đồng hành đắc lực trên hành trình chinh phục thành công của bạn.

tuoi-ty-hop-mau-gi-7

Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 5 5G xanh lá cây 256GB 

Chiếc smartphone Samsung này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về công nghệ với những thiết kế mới lạ và độc đáo. Sự gọn nhẹ và vừa vặn của điện thoại Z Flip 5 không chỉ làm bạn nổi bật mà còn phù hợp với mọi phong cách thời trang bạn yêu thích.

tuoi-ty-hop-mau-gi-8

Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra màu đen

Để giải đáp tuổi Tý hợp màu gì, bạn có thể tìm hiểu sản phẩm điện thoại Galaxy S23 Ultra màu Phantom Black. Đây là một sản phẩm có màu đen tuyền cá tính, mạnh mẽ, màu này đại diện cho sự quyết đoán và sức mạnh vượt trội. Màu sắc này không chỉ phản ánh sự hợp phong thủy với người tuổi Tý mà còn thể hiện sự sang trọng, mạnh mẽ thích hợp với bất cứ ai. 

Thiết kế của chiếc Galaxy S23 Ultra này tiếp tục mang đậm dấu ấn vuông vức từ các mẫu Galaxy S22 Ultra trước đó. Từ đó giúp tạo nên vẻ đẳng cấp và nét thu hút đặc biệt. Sản phẩm này thực sự thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một dòng điện thoại cao cấp để sử dụng hàng ngày.

tuoi-ty-hop-mau-gi-9

Tuổi Tý hợp màu đồng hồ nào?

Khi tìm hiểu tuổi Tý hợp màu gì, nhiều người cũng thắc mắc tuổi Tý hợp màu đồng hồ nào? Sau đây là những màu đồng hồ hợp với tuổi Tý mà bạn có thể tham khảo: 

Màu đồng hồ hợp với tuổi Mậu Tý

Theo thuyết phong thủy, những người sinh năm 1948 – Mậu Tý thuộc mệnh Hỏa nên hãy ưu tiên lựa chọn sản phẩm đồng hồ có màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím hoặc màu xanh lá cây để bổ trợ nguồn năng lượng. Những màu sắc này hỗ trợ cho sự nghiệp và cuộc sống của người này. 

Đồng thời, bạn cần tránh sử dụng đồng hồ có màu đen và màu xanh nước biển. Những màu này có thể xung khắc với mệnh Hỏa và không tốt đối với sự nghiệp, cuộc sống của người thuộc tuổi Mậu Tý.

tuoi-ty-hop-mau-gi-10

Màu đồng hồ hợp với tuổi Canh Tý

Người sinh vào năm Canh Tý – 1960 thuộc mệnh Thổ nên ưu tiên lựa chọn đồng hồ có các màu hồng, màu cam, màu đỏ, màu tím, màu vàng, màu nâu để tăng cường may mắn, tài vận và sức khỏe trong cuộc sống. Để tránh xung khắc với mệnh Thổ, người này nên hạn chế sử dụng các màu sắc như xanh lá và xanh ngọc.

tuoi-ty-hop-mau-gi-11

Màu đồng hồ hợp tuổi Nhâm Tý

Tuổi Tý hợp màu gì? Tuổi Nhâm Tý hợp màu đồng hồ nào? Người sinh vào năm Nhâm Tý – 1972 là mệnh Mộc nên hãy chọn đồng hồ có màu xanh dương, đen và màu xanh lá để thu hút nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống. Những màu này được cho là tương sinh, hòa hợp với mệnh Mộc, giúp cân bằng và hài hòa năng lượng phong thủy. Để tránh xung khắc, nên hạn chế sử dụng đồng hồ có màu trắng, màu bạc, màu xám, màu đỏ, màu hồng và màu tím.

tuoi-ty-hop-mau-gi-12

Màu đồng hồ hợp tuổi Giáp Tý

Người thuộc mệnh Kim và sinh vào năm Giáp Tý – 1984 nên chọn đồng hồ có màu sắc phù hợp với mệnh như màu trắng, màu xám, màu bạc để hợp với phong thủy. Ngoài ra, các màu sắc như màu vàng và màu nâu thuộc mệnh Thổ cũng là lựa chọn phù hợp để hỗ trợ tài lộc và sự nghiệp. 

Tuy nhiên, bạn nên tránh sử dụng quá nhiều đồng hồ có màu đỏ, màu tím, màu hồng, màu đen và màu xanh nước biển để không gây xung khắc với mệnh Kim. Từ đó bạn sẽ đảm bảo được sự cân bằng năng lượng trong cuộc sống. 

tuoi-ty-hop-mau-gi-13

Màu đồng hồ hợp tuổi Bính Tý

Xét về màu sắc các đồng hồ hợp với mệnh Thủy của những người thuộc tuổi Bính Tý – 1996 thì mọi người nên lựa chọn màu đen, trắng, màu xám, màu bạc, màu xanh dương và màu xanh nước biển. Các màu sắc này được cho là có thể thu hút những điều lành và có ích trong công việc, cuộc sống của tuổi Bính Tý. Để đảm bảo sự cân bằng năng lượng, người sinh năm Bính Tý nên hạn chế sử dụng các màu như vàng và màu nâu trong lựa chọn đồng hồ của mình. 

Qua bài viết trên, mọi người đã biết được tuổi Tý hợp màu gì và không hợp màu gì? Nếu bạn đam mê tìm hiểu phong thủy và cũng thuộc tuổi Tý thì hãy tìm hiểu những màu sắc tương hợp để sử dụng hàng ngày và thu hút nhiều may mắn, tài lộc cho mình trong thời gian tới.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
robot-hut-bui-Xiaomi-Vacuum-E5
Robot hút bụi Xiaomi Vacuum E5: Rẻ nhất phân khúc robot hút bụi, trợ thủ đắc lực cho gia đình
Top 5 máy tính cấu hình khủng tại Hoàng Hà
laptop-HUAWEI-MateBook-D-14-2023
Laptop HUAWEI MateBook D 14 2023: Laptop văn phòng sang – xịn – mịn, pin khủng
cac-mau-laptop-duoi-10-trieu
Review các mẫu laptop dưới 10 triệu đáng mua tại Hoàng Hà