tuoi-tho-pin-iphone-1

Apple đang tìm cách để làm tăng tuổi thọ pin cho các mẫu iPhone trong tương lai

XEM NHANH

Với mục đích nâng cao tuổi thọ pin trên các sản phẩm iPhone, Apple vừa được trao bằng sáng chế mới từ Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO). 

Bằng sáng chế Apple đưa ra tính năng mới có thể tăng tuổi thọ pin cho iPhone 

Bằng sáng chế cho rằng thông thường, các thiết bị di động được thiết kế để hoạt động từ nguồn điện di động như pin, thay vì việc hoạt động từ nguồn điện cố định như ổ cắm điện trên tường. Nguồn điện cố định nói chung về cơ bản là năng lượng vô hạn có sẵn, trong khi nguồn điện di động có thể có một lượng năng lượng dự trữ hữu hạn trước khi cần bổ sung. 

Apple tóm tắt bằng sáng chế mới của mình: “Tính năng phát hiện sự chú ý mới sẽ theo dõi các thiết bị ngoại vi khác nhau để biết các dấu hiệu cho thấy người dùng đang theo dõi đến điện thoại hay không. Nếu người dùng không sử dụng nhiều đến thiết bị, có thể thực hiện nhiều hành động khác nhau để giảm mức tiêu thụ năng lượng.”

tuoi-tho-pin-iphone-2
Tóm tắt bằng sáng chế mới từ Apple.

Ngay cả khi một thiết bị được cắm vào ổ, việc quản lý năng lượng hiệu quả vẫn rất quan trọng, nếu không một thiết bị có thể bị nóng và cần được làm mát nhiều hơn để giảm năng lượng đó. Mặc dù công nghệ được cấp bằng sáng chế có thể sẽ không sẵn sàng để đưa vào thiết bị smartphone năm nay, nhưng Apple được cho là sẽ tăng dung lượng pin trên các mẫu iPhone 13. Tiết kiệm pin sẽ quan trọng hơn bao giờ hết đối với iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max vì cả hai thiết bị này sẽ được trang bị màn hình ProMotion 120Hz.

Tạm kết

Tính năng mới trên iPhone 13 rò rỉ cho phép tốc độ làm mới trên màn hình có thể thay đổi, cụ thể hơn là giảm xuống khi nội dung trên màn hình tĩnh vẫn được cho là sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng. Dung lượng pin được đồn đoán cho các mẫu iPhone 2021 là pin 2406mAh để cung cấp năng lượng cho iPhone 13 Mini, pin 3095mAh cho cả iPhone 13 và iPhone 13 Pro và dung lượng 4352mAh cho pin trên iPhone 13 Pro Max.

Số bằng sáng chế hiện tại của hãng là 11.106.265 và bằng sáng chế ban đầu được nộp vào ngày 31/3/2020. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tải ngay GTA 5 dành cho điện thoại – Ở nhà chống dịch vẫn có Game hay

https://youtu.be/MiVM8nATPUo

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển