game-unreal-engine-5-unrecord-1

Tựa game đồ họa bá đạo: Không phân biệt nổi đâu là thật đâu là ảo

XEM NHANH

Tựa game được xây dựng dựa trên Unreal Engine 5 này đang trở thành chủ đề hot trong giới game thủ bởi độ ảo diệu mà nó mang lại. Đồ họa trong game thực tế đến mức không thể phân biệt nổi đây là game hay khung cảnh ngoài đời thực nữa.

Đồ họa của game ảo đến mức không thể phân biệt đâu là thực đâu là trò chơi

Cụ thể, đây là một trò chơi FPS chiến thuật chuẩn bị được ra mắt mang tên “Unrecord”. Ngay khi đoạn video trailer gameplay được đăng tải, nó đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều game thủ cho rằng đồ họa của game quá đẹp và quá thực tế.

Theo nhà phát triển, Unrecord là một tựa game một người chơi dựa trên cốt truyện với các yếu tố chiến đấu chiến thuật. Đoạn trailer ngắn được thực hiện để giống với cảnh quay bodycam của một sĩ quan cảnh sát đột kích vào một tòa nhà đổ nát. Những gì diễn ra sau đó trông giống như lối chơi FPS chiến thuật trong đó người chơi cẩn thận tìm kiếm các phòng, nhìn quanh các góc và bắn các thành viên băng đảng. Đoạn trailer cũng tiết lộ các tùy chọn đối thoại và hệ thống đạn thực tế yêu cầu người chơi kiểm tra số đạn còn lại của họ bằng cách kéo băng đạn ra xem.

game-unreal-engine-5-unrecord-2

Để mà nhận xét một cách công tâm thì textures và ánh sáng, đổ bóng trong game quá thật, tuy nhiên vẫn có một vài điểm yếu mà nhà phát triển muốn che giấu. Ví dụ như máy quay bị rung một cách quá đà khiến cho người xem chúng ta không thể tập trung vào các thành phần riêng lẻ của hình ảnh để nhận ra được các nhược điểm của textures. Ngoài ra, tỷ lệ khung hình của body cam có thể đang đánh lừa thị giác của chúng ta, khiến chúng ta phải chấp nhận ảo giác được tạo ra từ video.

Đoạn phim Unrecord cũng gây tranh cãi vì sự giống nhau kỳ lạ của nó với cảnh quay bodycam của cảnh sát thường xuất hiện trên các bản tin thời gian gần đây. Nhà phát triển dường như đã lường trước được phản ứng và đã tuyên bố rằng tựa game của mình không mang tính chính trị, đồng thời thừa nhận rằng một số người chơi sẽ cảm thấy khó chịu về nội dung của Unrecord.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có ý kiến và nhận xét cá nhân như thế nào về đồ họa của tựa game Unrecord? Hãy để lại bình luận cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ và thủ thuật mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá Asus TUF Gaming A15: Nhìn chung là ỔN!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Game bói tình yêu giải trí xem vận mệnh tình yêu của bạn
Những tựa game lọt top nhiều người chơi trên Game 24h
su-kien-apple
Toàn cảnh sự kiện Apple “Let Loose”: iPad Pro M4, iPad Air M2, Apple Pencil Pro đồng loạt ra mắt
Ưu đãi trả góp với Shinhan Finance dành riêng cho học sinh – sinh viên tại Hoàng Hà Mobile