game-khung-long-1

Tựa game khủng long “mất mạng” 3D chính thức ra mắt

XEM NHANH

Tựa game về chú khủng long phải nhảy qua chướng ngại vật là những cây xương rồng có lẽ đã chẳng còn xa lạ với những người dùng máy tính, thế nhưng chơi trên nền tảng đồ họa 3D thì chắc hẳn là bạn chưa thử bao giờ phải không?

Mời bạn trải nghiệm tựa game khủng long “mất mạng” 3D

Như bạn đọc cũng biết thì tựa game khủng long mất mạng là một trò chơi mà bạn có thể chơi được bất cứ lúc nào, miễn là chiếc máy tính, laptop hay điện thoại của bạn không có kết nối Internet. Đây là một trò chơi có gameplay siêu đơn giản, bạn chỉ cần bấm duy nhất phím dấu cách trên máy tính hoặc bấm vào màn hình điện thoại để giúp chú khủng long nhảy lên, né tránh các chướng ngại vật như cây xương rồng hoặc các con thằn lằn bay khác. Và trong bài viết hôm nay, Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu tới bạn đọc phiên bản 3D với đồ họa đẹp hơn gấp nhiều lần so với phiên bản 2D trắng đen đã quá quen thuộc và có phần nhàm chán.

Bước 1: Đầu tiên, bạn đọc hãy truy cập vào webgame khủng long mất mạng 3D tại đây. Bạn đợi khoảng chừng 2 -3 giây để trang web load game.

game-khung-long-2

Bước 2: Tiếp đến, ấn vào dòng Click to <<Start the GAME>>.

game-khung-long-3

Bước 3: Đã vào tới giao diện chính của game. Gameplay và cách điều khiển vẫn như cũ. Bạn chỉ cần ấn phím cách để cho chú khủng long nhảy lên và né tránh các ngọn cây xương rồng cùng các chướng ngại vật khác. Chỉ khác là góc nhìn giờ đây đã chuyển thành dạng 3D. Đầu tiên có thể bạn sẽ cảm thấy chưa quen thế nhưng chỉ cần sau khoảng 4-5 phút chơi thôi là khả năng sinh tồn của bạn sẽ được nâng cao lên rất nhiều đấy.

game-khung-long-4

Tạm kết

Trên đây là bài giới thiệu, chia sẻ cũng như hướng dẫn cách chơi tựa game khủng long mất mạng 3D. Hy vọng bạn đọc sẽ có những giây phút giải lao thoải mái với chú khủng long quen thuộc sau giờ học và làm việc căng thẳng. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: TOP 3 điện thoại ĐÁNG MUA tầm giá DƯỚI 10 TRIỆU!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí