7EABC54B-2BC4-4AC1-B034-1FD304D43515

Tự tin với iPhone 13 và 14, Apple “nuôi mộng” bán hơn 300 triệu iPhone vào năm 2022

XEM NHANH

Tham vọng của Apple đang ngày càng khủn. Mục tiêu của họ trong năm tới chính là đạt doanh số đã đề ra và mở rộng thêm thị phần trên toàn cầu.

Apple đặt mục tiêu sản xuất hơn 300 triệu iPhone vào năm sau

Theo báo cáo mới từ DigiTimes, Apple được cho là đã lên kế hoạch tăng lượng xuất xưởng iPhone 13 lên 30% trong nửa đầu năm tới. Việc làm này để nhằm hiện thực hóa mục tiêu lớn của hãng là xuất xưởng 300 triệu chiếc smartphone vào năm 2022. Trong khi đó, con số ước tính trong năm 2021 mà hãng đạt được mới đang mở mức 215 triệu chiếc được bán ra.

87fa89c0f025c0206bc20a372c8184e9

Cũng theo một số báo cáo gần đây của trang Macrumos cho biết, dự kiến, các lô hàng xuất xưởng của dòng iPhone 13 sẽ tăng mạnh trong nửa đầu năm 2022. Sau đó, hoạt động này sẽ dần bị thay thế và chịu ảnh hưởng bởi thế hệ iPhone 14, được ra mắt vào sự kiện mùa thu hàng năm. Ngoài ra, công ty Apple được cho là sẽ ra mắt iPhone SE mới vào nửa đầu năm sau với hy vọng đánh chiếm phân khúc smartphone tầm trung – nơi các đối thủ như Samsung hay Xiaomi đang thống lĩnh. Tuy nhiên, thực tế là tham vọng lớn lao này của Apple lại không dễ gì đạt được.

Trước đó, Táo khuyết đã phải thông báo cho các nhà cung cấp của mình để giảm sản lượng ‌iPhone‌ vì nhu cầu của người dùng với dòng sản phẩm này thấp hơn dự kiến. Mặt khác, iPhone 13 ra mắt chưa lâu đã bị đang khan hàng do ảnh hưởng từ tình trạng thiếu chip toàn cầu.

Tạm kết

Không ai đánh thuế ước mơ và với một gã khổng lồ công nghệ như Apple cũng như vậy. Sau iPhone 13 với diện mạo bên ngoài không nhiều thay đổi, iPhone 14 được đồn đoán sẽ có một sự lột xác về mặt thiết kế khiến iFans vô cùng mong đợi. Hãy cùng chờ đón xem liệu Apple có đạt được kỳ vọng này không nhé!

Trên đây là thông tin cổ phiếu Apple hôm nay. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý