DSC8942-1595816616

Bạn có thể lướt web và nghe nhạc trên chiếc tủ lạnh thông minh mới của Samsung

XEM NHANH

Vừa qua, Samsung đã giới thiệu chiếc tủ lạnh thông minh đầu tiên tại Việt Nam, với hàng loạt tính năng… không tưởng như lướt web, nghe nhạc và nhắn tin.

Những tính năng nghe có vẻ không liên quan trên được tích hợp vào tủ lạnh mới để giúp gia đình tương tác với nhau nhiều hơn. Đây là một chiếc tủ lạnh ra đời trong thời đại IoT (internet of things) giúp bạn thuận tiện hơn trong cuộc sống sinh hoạt

Samsung ra mắt tủ lạnh thông minh tại Việt Nam

Chiếc tủ lạnh Family Hub thuộc dòng sản phẩm gia dụng thông minh Elite của Samsung. Thiết bị sở hữu dung tích 641 lít, bao gồm 218 lít ngăn đông và 423 lít ngăn mát. Được hoàn thiện thép không gỉ với màu xám đen, đây là mẫu tủ lạnh rất phù hợp với nhiều gia đình Việt, tạo ra vẻ sang trọng cho không gian sống.

Chiếc tủ lạnh này sở hữu một màn hình 21,5 inch, độ phân giải FullHD ở cánh bên phải. Tại đây, người dùng có thể tương tác với nó như một chiếc máy tính bảng, điều khiển toàn bộ chức năng của tủ cùng nhiều tính năng hữu ích khác.

Family Hub được lắp đặt camera phía trong, tự động chụp hình mỗi khi đóng tủ. Tính năng này giúp bạn quan sát được thực phẩm bên trong thông qua màn hình mà không cần phải mở tủ ra.

Bạn có thể kết nối tủ lạnh thông minh của Samsung với ứng dụng SmartThings trên điện thoại di động. Từ chiếc tủ lạnh này, những đồ gia dụng thông minh khác như TV hay máy lọc không khí cùng hệ sinh thái Samsung cũng được điều khiển.

Tủ lạnh Family Hub có thể kết nối với Wi-Fi và các thiết bị thông minh khác, được trang bị camera để quan sát đồ ăn bên trong

Tủ lạnh này cũng giúp cho việc nấu nướng trở nên thú vị. Bạn có thể lướt web, nghe nhạc, xem video ngay trên màn hình của tủ lạnh mà không cần điện thoại hay máy tính bảng.

Nói đến hướng dẫn nấu ăn, Family Hub cũng có một tính năng rất hay là dự báo các nguyên liệu, thực phẩm gần đến hạn. Khi đó, người dùng có thể lựa chọn gợi ý làm món ăn gì với nhưng nguyên liệu này, tủ lạnh sẽ hiển thị cách làm cũng như định lượng tùy theo khẩu phần của gia đình.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy Note mới – giá bán không đổi nhưng quà tặng thì cực giá trị

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay