Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Có Dung Tích Bao Nhiêu? Phù Hợp Cho Gia Đình Nào?

XEM NHANH

Trước sự đa dạng của các sản phẩm gia dụng như hiện nay, dòng tủ lạnh Panasonic 2 cánh đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Theo đó, sản phẩm với nhiều mức dung tích chứa khác nhau được thiết kế không chỉ phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm, mà còn góp phần tối ưu không gian trong căn bếp. Vậy dòng tủ lạnh Panasonic này gồm những mức dung tích nào? Khám cùng Hoàng Hà Mobile nhé! 

Giới thiệu thương hiệu tủ lạnh Panasonic 

Panasonic là thương hiệu điện máy, điện tử gia dụng thuộc tập đoàn toàn cầu Panasonic Holdings (tiền thân là Matsushita Electric Industrial Co., Ltd). Thương hiệu này được thành lập năm 1918 và có trụ sở đặt tại thành phố Kadoma, tỉnh Osaka, Nhật Bản. 

Trải qua hơn 100 năm tính đến thời điểm hiện tại, Panasonic đã thành công chứng minh vị thế và thương hiệu của mình trở thành một trong những “ông lớn” trên thị trường điện máy, điện lạnh. 

Những sản phẩm tiêu biểu mà hãng này phân phối phải kể đến gồm tivi, máy giặt, tủ lạnh, máy xay sinh tố… có chất lượng tuân theo tiêu chuẩn và dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt cho độ bền cao, tiêu thụ ít năng lượng và khả năng làm lạnh chuyên sâu. 

Trong số đó, tủ lạnh Panasonic nổi bật khi tích hợp các công nghệ tiên tiến, mang lại cho sản phẩm nhiều tính năng thông minh để người dùng có thể an tâm về chất lượng cũng như tuổi thọ trong quá trình sử dụng. 

Dung tích tủ lạnh Panasonic 2 cánh bao nhiêu? Thích hợp gia đình nào?

Tủ lạnh 2 cánh Panasonic được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình ngày nay nhờ sở hữu nhiều tính năng hiện đại cũng như dung tích chứa lớn, thích hợp cho các gia đình có quy mô khác nhau. Cụ thể: 

Tủ lạnh 2 cánh Panasonic với dung tích 150 – 250L 

Tủ lạnh 2 cánh Panasonic với dung tích chứa 150 – 250L thường thích hợp cho gia đình nhỏ có từ 2 đến 3 thành viên. Đây là mức chứa cung cấp đủ không gian để người dùng bảo quản thực phẩm tiêu thụ hàng ngày và có mức điện năng tiêu hao thấp. 

Hầu hết các mẫu tủ lạnh Panasonic nằm trong phân khúc này có kích thước khá nhỏ gọn, thích hợp lắp đặt trong những không gian căn hộ nhỏ hoặc gian bếp hạn chế. 

Tủ lạnh 2 cánh Panasonic với dung tích 250 – 350L 

Tủ lạnh 2 cánh Panasonic với dung tích khoảng 250 – 350L thuộc phân khúc tủ lạnh lý tưởng cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên.  Dòng tủ này có không gian lưu trữ thực phẩm rộng rãi hơn và được thiết kế chia làm nhiều ngăn chứa giúp người dùng dễ dàng phân chia cũng như sắp xếp thực phẩm theo từng loại.

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh với dung tích trên 350L

Dòng tủ lạnh dung tích chứa trên 350L của Panasonic này thích hợp được dùng cho các gia đình có đông thành viên, thường từ 5 đến 6 người trở nên hoặc có nhu cầu bảo quản thường xuyên một lượng lớn thực phẩm. 

Bởi vì dung tích chứa của tủ rộng nên người dùng có thể thoải mái sắp xếp lượng lớn thực phẩm, đồ uống cũng như hàng đông lạnh để bảo quản mà không lo hết không gian. Ngoài ra, dòng tủ lạnh này còn thường được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến đáng kể như Econavi hay Inverter giúp tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ. 

Đặc trưng dòng tủ lạnh Panasonic 2 cánh 

Dòng tủ lạnh 2 cánh Panasonic nổi bật với thiết kế hiện đại, dung tích đa dạng cùng nhiều tính năng tiện ích, mang đến trải nghiệm bảo quản thực phẩm tối ưu cho mọi gia đình. Cụ thể: 

Kích thước tủ nhỏ gọn

Đặc trưng nổi trội đầu tiên ở dòng tủ lạnh 2 cánh của thương hiệu này chính là kích thước sản phẩm nhỏ gọn (ngoại trừ loại tủ side by side) nên thích hợp được lắp đặt trong những gia đình hoặc căn chung cư có diện tích không gian phòng bếp có phần khiêm tốn. 

Tiết kiệm điện

Một đặc trưng khác ở dòng tủ lạnh 2 cánh Panasonic này chính là tích hợp công nghệ Inverter hiện đại giúp hạn chế đáng kể lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng tủ lạnh thông thường khác. Được biết thì công nghệ Inverter có thể tiết kiệm đến 40% năng lượng và Econavi – công nghệ cảm biến thông minh có thể tiết kiệm đến 10% năng lượng. 

Hầu hết hiện nay, các dòng tủ lạnh Panasonic 2 cánh được sản xuất với hiệu suất năng lượng đạt 5 sao. Con số này được đánh giá là mức hiệu suất năng lượng tối ưu khi có thể tiết kiệm nhiều điện năng cho gia đình. Nhờ đó mà người dùng sử dụng thiết bị không phải lo về chi phí tiêu thụ điện hàng tháng. 

Công nghệ tiên tiến

Các dòng tủ lạnh của Panasonic thế hệ mới hiện nay hầu hết đều được hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhằm mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm tiện lợi, tiêu biểu gồm công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hay công nghệ bảo quản thực phẩm giữ được độ tươi lâu và công nghệ giữ mùi…

So với nhiều dòng tủ lạnh 2 cánh khác trên thị trường, tủ lạnh 2 cánh của Panasonic nổi bật hơn khi được hãng trang bị nhiều công nghệ độc quyền gồm công nghệ diệt khuẩn Blue Ag, công nghệ nanoe™ X, máy nén Inverter hay ngăn rau củ Fresh Safe… 

Bên cạnh đó, một số dòng máy khác còn tích hợp thêm một số tiện ích đột phá tiêu biểu như tính năng làm đá tự động, cảm biến thông minh… để mang lại cho người dùng những trải nghiệm sử dụng và bảo quản thực phẩm trọn vẹn nhất. 

Nhu cầu sử dụng linh hoạt

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh hiện nay được sản xuất và phân phối với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã khác nhau giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng ở các gia đình có quy mô từ nhỏ đến lớn.

Đối với tủ lạnh side by side: Dòng tủ lạnh này đặc trưng với dung tích lớn và tích hợp nhiều tính năng hiện đại nên phù hợp để sử dụng cho những gia đình đông thành viên, có nhu cầu bảo quản lượng lớn thực phẩm. 

Đối với tủ lạnh 2 cánh thông thường: Dòng tủ lạnh này được phân phối hiện nay với giá thành hợp lý, phải chăng nên thích hợp cho những gia đình có ít thành viên.

Đa dạng mức giá 

Tủ lạnh 2 cánh Panasonic ngày nay được phân phối với nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng ở các phân khúc. Cụ thể về giá thành từng mẫu sản phẩm sẽ thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào mức dung tích, thương hiệu cũng như tính năng được tích hợp để người dùng lựa chọn cho mình tủ lạnh phù hợp. 

Top 3 tủ lạnh Panasonic 2 cánh tốt nhất hiện nay

Bên dưới đây là tổng hợp top 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh của hãng Panasonic được ưa chuộng hiện nay mà người dùng có thể tham khảo để chọn cho mình sản phẩm phù hợp. 

Tủ lạnh NR-BV361WGKV Panasonic

Tủ lạnh NR – BV361WGKV của Panasonic là sự lựa chọn hàng đầu và tối ưu cho những người dùng nào yêu thích sự tiện nghi và sang trọng trong không gian sống của mình. Thiết bị đặc trưng với kiểu dáng hiện đại, bề mặt kính nổi bật với gam màu đen sang trọng. 

Nhìn chung, tủ lạnh này không chỉ góp phần tô điểm không gian căn bếp mà còn mang đến cho người dùng trải nghiệm bảo quản thực phẩm ấn tượng. Bên trong máy tích hợp nhiều công nghệ bảo quản và làm lạnh tiên tiến, giúp giữ thực phẩm tươi lâu và đem lại nhiều tiện ích đáng kể khác như: 

Công nghệ Nanoe X giúp khử mùi hiệu quả và giảm được dư lượng thuốc trừ sâu có trong thực phẩm tươi sống. Bên cạnh đó, máy còn đặc trưng với công nghệ Inverter và Econavi tiết kiệm hiệu quả điện năng tiêu thụ. 

Thiết kế ngăn đông mềm Prime Fresh, tủ lạnh NR – BV361WGKV đem đến hiệu quả bảo quản tươi ngon trong thời gian dài đến 7 ngày. Với mức nhiệt được điều chỉnh dưới 3 độ C, hương vị và độ tươi ngon của thực phẩm tươi sống được duy trì lâu, đồng thời, cho phép người dùng có thể thái và chế biến nhanh chóng, rút ngắn thời gian nấu nướng. 

Ngoài ra, Panasonic NR – BV361WGKV 2 cánh còn sở hữu thêm công nghệ Auto Ice cho khả năng tạo đá tự động bằng việc đổ đầy nước vào ngăn chứa riêng biệt. Qua đó, giúp tối ưu thời gian cũng như công sức người dùng đáng kể so với cách thức làm đá truyền thống. 

Tủ lạnh NR-S621BB-VN Panasonic

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh này nổi bật với dung tích thiết bị lớn lên đến 570L cùng kiểu dáng hiện đại, 2 ngăn tủ được làm đối xứng góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Nhờ dung tích chứa lớn mà người dùng có thể dễ dàng bảo quản lượng lớn thực phẩm tươi sống trong tủ và sử dụng cho cả gia đình suốt tuần dài. 

Ngăn đông ở Panasonic NR-S621BB-VN có dung tích chứa 255L, đáp ứng nhu cầu trữ đông lớn và cho phép người dùng bảo quản nhiều loại thực phẩm kích thước lớn. Mặt khác, tủ lạnh còn tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại khác gồm: 

  • Công nghệ khử mùi kháng khuẩn ion bạc giúp ngăn ngừa hiệu quả sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn, duy trì môi trường trong sạch và đảm bảo các nguyên liệu luôn trong tình trạng tươi ngon. 
  • Thiết kế cửa tủ lạnh 3 chiều thoát khí với công nghệ làm mát không tạo bông tuyết đem lại cho thiết bị hiệu quả làm mát nhanh chóng, giữ cho thực phẩm có độ ẩm và hạn chế được tình trạng đông cứng. 
  • Công nghệ kiểm soát nhiệt với mức nhiệt độ được điều chỉnh chính xác để thực phẩm được giữ lâu dài hơn nhờ giảm sự dao động nhiệt trong quá trình làm mát. 
  • Tích hợp chế độ nghỉ lễ cho phép người dùng khi du lịch hoặc ra ngoài dài ngày thì ngăn lạnh ở tủ lạnh sẽ được đóng kín nhằm tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

Tủ lạnh NR-TL381GVKV Panasonic

Dòng tủ lạnh Panasonic 2 cánh nổi bật tiếp theo chính là Panasonic NR – TL381GVKV. Đây là thế hệ tủ lạnh ngăn đá mới của thương hiệu, sở hữu vẻ ngoài hiện đại và ghi điểm ấn tượng với tính năng lấy nước bên ngoài cửa vô cùng tiện lợi. 

Dòng tủ lạnh này sở hữu nhiều tính năng làm mát hiện đại và tiện lợi không hề thua kém những mẫu tủ lạnh kể trên, cụ thể: 

  • Trang bị công nghệ Blue Ag+ và đèn LED xanh, tinh thể bạc cho khả năng diệt khuẩn hiệu quả đến 99.99%. Đồng thời, thiết bị còn tích hợp tính năng khử mùi tối ưu giúp cho tủ lạnh luôn trong tình trạng sạch sẽ. 
  • Thiết kế tủ với ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone giúp ngăn chặn hiệu quả sự lây lan về mùi ở những loại thực phẩm có mùi mạnh như thịt hoặc cá. 
  • Sở hữu khay lạnh Cooling Plate toàn năng, cho phép người dùng có thể sử dụng để chế biến các món tráng miệng, kem hoặc làm mát nguội và làm máy nguyên liệu nhanh chóng, thích hợp sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. 
  • Công nghệ cảm biến Econavi cùng máy nén Inverter nổi bật với tính năng tiết kiệm điện thông minh giúp cho quá trình sử dụng tủ lạnh tiêu hao ít điện năng. 

Kinh nghiệm chọn tủ lạnh Panasonic 2 cánh cho gia đình 

Để sở hữu cho mình một chiếc tủ lạnh 2 cánh Panasonic phù hợp với không gian căn bếp cũng như nhu cầu bảo quản của gia đình, người dùng cần lưu ý và xem xét đến những yếu tố chia sẻ sau: 

Xem xét đến nhu cầu dự trữ

Yếu tố đầu tiên mà người dùng cần lưu ý chính là xem xét đến nhu cầu cần lưu trữ của gia đình để cho mình chiếc tủ lạnh Panasonic có kích thước phù hợp. Đối với những gia đình ít thành viên với nhu cầu lưu trữ thực phẩm hạn chế và mong muốn tiết kiệm chi phí thì nên ưu tiên chọn máy có kích thước và dung tích nhỏ. 

Ngược lại, trường hợp gia đình có đông thành viên với nhu cầu lưu trữ lượng lớn thực phẩm để sử dụng thì nên chọn tủ lạnh 2 cánh Panasonic có mức dung tích chứa lớn. 

Xem xét đến không gian căn bếp

Một bí quyết nữa khi chọn mua tủ lạnh Panasonic 2 cánh cho gia đình là người dùng nên đo diện tích căn bếp để chọn cho mình sản phẩm có kích thước vừa vặn với không gian bố trí. 

Người dùng có thể chọn cho mình chiếc tủ lạnh có kiểu dáng hiện đại, màu sắc thanh lịch cùng kích thước phù hợp nhằm góp phần tăng tính thẩm mỹ và sự hài hòa cho gian bếp. 

Nhìn chung, ở những tủ lạnh tích hợp nhiều tính năng bảo quản và có mức dung tích chứa lớn, thường có kích thước tổng thể lớn hơn so với tủ thông thường. Do đó, người dùng nếu chỉ yêu cầu tủ có những tính năng cơ bản thì tủ có kích thước nhỏ gọn, đáp ứng các tính năng bảo quản và sử dụng hàng ngày là lựa chọn phù hợp. 

Xem xét đến công nghệ và tính năng tích hợp

Tủ lạnh 2 cánh Panasonic không chỉ có thiết kế hiện đại mà còn được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến giúp thực phẩm được bảo quản trong thời gian dài với độ tươi ngon. 

Dưới đây là những công nghệ hiện đại phổ biến mà hãng tích hợp vào các dòng tủ lạnh 2 cánh của mình: 

  • Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp nhiệt độ trong tủ được phân phối khắp các khoang. 
  • Thiết kế ngăn đông mềm giúp thực phẩm tươi sống được bảo quản mà không bị đông đá như khi bảo quản ở ngăn đông thông thường. 
  • Công nghệ Inverter giảm thiểu tiếng ồn phát ra trong quá trình hoạt động và tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ. 

Trên đây là bài viết tổng hợp các thông tin chia sẻ về tủ lạnh Panasonic 2 cánh với các đa mức dung tích chứa giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng và bảo quản thực phẩm cho mọi gia đình có số lượng thành viên từ ít đến nhiều. 

> Xem thêm:

Tin mới nhất
Tivi Casper 32 Inch: Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Phòng Khách Nhỏ
forgotten-memories-thumb
Phiên bản mới của Forgotten Memories tiếp nối trải nghiệm kinh dị
Top 5 Tính Năng Nổi Bật Của Tivi Casper 55 Inch Smart TV
Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Có Dung Tích Bao Nhiêu? Phù Hợp Cho Gia Đình Nào?