tu-khoa-google-1

Tổng hợp những từ khóa tìm kiếm trên Google tạo ra các hiệu ứng độc đáo

XEM NHANH

Có rất nhiều thứ về công cụ tìm kiếm Google mà có thể bạn chưa biết, và hôm nay mình sẽ tổng hợp lại các từ khóa tìm kiếm trên công cụ này mà khi bạn tìm kiếm nó sẽ tạo ra các hiệu ứng cực kì thú vị. Bắt đầu nào!

Nếu chịu khó tìm hiểu, bạn sẽ thấy công cụ tìm kiếm của Google không hề đơn điệu. Trang kết quả tìm kiếm của Google có thể cho người dùng chơi game, chạy đồng hồ bấm giờ, tung đồng xu.

Đặc biệt, trang kết quả tìm kiếm của Google còn có thể tạo hiệu ứng hình ảnh lạ mắt đối với một số từ khóa người dùng nhập vào. Hãy cùng mình đi tìm hiểu những từ khóa như vậy nhé!

Askew

Nếu vô tình tìm từ khóa “askew” trên Google, bạn sẽ bất ngờ khi trang kết quả bị… đổ nghiêng sang một bên.

tu-khoa-google-2

Không phải mắt bạn có vấn đề đâu, là do cụm từ “askew” khiến trang tìm kiếm bị nghiêng đấy

Do a barrel roll

Nếu như bạn đang cảm thấy buồn chán và muốn khiến cho trang kết quả tìm kiếm Google bị nhào lộn, hãy sử dụng cụm từ khóa thần chú “do a barrel roll”.

Lộn một vòng trông thật tức cười

Kerning

Kerning là chức năng điều chỉnh khoảng giãn cách giữa các chữ và ký tự. Vì thế khi tìm từ khóa “kerning” trên Google, khoảng giãn cách giữa các chữ và ký tự của trang kết quả tìm kiếm cũng khác đi một chút.

Blink tag hoặc “”

Mặc dù thẻ blink của ngôn ngữ HTML đã không còn được sử dụng, nhưng khi có người tra cứu về thẻ này, Google vẫn để hiệu ứng chữ “blink” nhấp nháy khá thú vị.

Nhìn nhấp nháy vui mắt đấy chứ nhỉ?

Marquee HTML hoặc “

Giống thẻ blink, thẻ marquee cũng không còn được sử dụng trong ngôn ngữ lập trình HTML, nhưng Google vẫn trình diễn hiệu ứng của thẻ này. Khi bạn tra “” hoặc “marquee HTML”, dòng thông báo số lượng kết quả tìm được sẽ chạy từ phải qua trái.

Kết

Vậy bạn đọc có biết thêm những từ khóa nào sẽ tạo ra hiệu ứng thú vị khi tìm kiếm trên Google không? Hãy chia sẻ bằng cách để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay