Truecaller cho Whatsapp

True Caller sắp có mặt trên Whatsapp, tạm biệt các cuộc gọi spam

XEM NHANH

Truecaller là ứng dụng khá phổ biến đặc biệt với những người thường xuyên bị làm phiền bởi số lạ. Sắp tới, ứng dụng Truecaller sẽ có dịch vụ cho WhatsApp để hỗ trợ người dùng. 

Sắp có dịch vụ Truecaller cho WhatsApp

WhatsApp là một ứng dụng khá phổ biến với khoảng 2000 triệu người dùng. Nó cũng được coi là nền tảng để người dùng thực hiện những cuộc gọi miễn phí uy tín. Tuy nhiên đôi lúc bạn cũng sẽ bị làm phiền bởi các số lạ. Theo Reuters, Truecaller sẽ bắt đầu có dịch vụ nhận dạng người gọi trên nền tảng WhatsApp này.

Truecaller cho Whatsapp

Ứng dụng Truecaller đã giúp ích cho người dùng rất nhiều trong việc phát hiện các cuộc gọi spam. Sự hợp tác mới giữa Truecaller và WhatsApp sẽ giúp người dùng tránh khỏi việc bị làm phiền. Điều đáng chú ý là tính năng này sẽ khả dụng cho cả cuộc gọi video và âm thanh trên WhatsApp.

Truecaller cho Whatsapp

Theo Alan Mamedi, Giám đốc điều hành của Truecaller, tính năng này hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm. Ông nói thêm rằng nó có thể được giới thiệu vào khoảng cuối tháng 5 này mặc dù chưa có ngày cụ thể. Bạn cũng có thể sử dụng Truecaller để tránh bị làm phiền bởi các số lạ nhé.

Trên đây là thông tin Truecaller cho Whatsapp. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 10 hình thức lừa đảo phổ biến trên trực tuyến: cực kỳ tinh vi, có tổ chức chuyên nghiệp

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền