iPhone-Studio-1

Tròn mắt với iPhone Studio, sự kết hợp hoàn hảo giữa iPhone và Mac Studio

XEM NHANH

Mới đây, một nhà thiết kế ý tưởng đã tạo ra một thiết kế mới cho iPhone với tên gọi “iPhone Studio”. Chiếc iPhone này đã “lột xác” theo phong cách Mac Studio, không còn mang hình dàng của thế hệ trước.

Concept iPhone Studio 

Nhà thiết kế ý tưởng Antonio de Rosa chính là người đã tạo ra concept iPhone Studio với ProCamera Array, cổng sạc USB-C và nhiều tính năng hấp dẫn khác. Trước đó, nhà thiết kế này cũng từng tạo ra nhiều concept độc đáo khác như camera độc lập “Apple ProCam” 8K hay chiếc kính thực tế ảo AR được mong chờ từ Apple.

iPhone-Studio-2

Mới đây, Antonio de Rosa đã lên ý tưởng về một chiếc iPhone mang phong cách Mac Studio. Chiếc iPhone này trang bị nhiều tính năng khá lạ như bộ xử lý A16 “Ultra”, USB-C, “Audio 3D” và “ProCamera Array” với ống kính tiềm vọng.

iPhone-Studio-3

Khả năng iPhone có cổng kết nối USB-C là điều khá bí ẩn. Mặc dù Liên minh Châu Âu đã thúc đẩy cổng USD-C thành một tiêu chuẩn mới cho các thiết bị di động thì Apple vẫn không có động thái gì cho thấy sẽ từ bỏ Lightning.

Ngoài ra, ProCamera Array nằm ngang với ống kính tiềm vọng trong concept trông cũng khá lạ lẫm, gợi nhớ đến loạt smartphone Google Pixel 6. Audio 3D, một dãy loa bao quanh máy cũng mang hơi hướng thiết kế của lưới tản nhiệt trên Mac Studio. Cạnh bên của máy còn có nút nguồn và nút âm lượng nhô ra khá nhiều.

Có thể coi đây là một thiết kế iPhone của tương lai nhưng khả năng thành hiện thực thì khá khó.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: NHỮNG LẦN “CỨNG ĐẦU” CỦA APPLE: BIẾT SAI, SỬA SAI, NHƯNG KHÔNG BAO GIỜ NHẬN SAI!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu