concept-Galaxy-Z-Flip3-1

Tròn mắt trước concept đa màu sắc mới của Galaxy Z Flip 3

XEM NHANH

Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 dự kiến sẽ ra mắt trong vài tháng nữa. Mới đây, GalaClub.nl đã báo cáo rằng phiên bản Z Flip mới có khoảng tám lựa chọn màu sắc. Và hôm nay, concept Galaxy Z Flip 3 vừa được chia sẻ trên diễn đàn meeco.kr của Hàn Quốc.

Đây là Concept Galaxy Z Flip 3 mới

Hình ảnh render trên diễn đàn cho thấy concept Galaxy Z Flip 3 với nhiều màu sắc bao gồm Tím, Xanh lục, Xanh Đậm, Đen, Xám, Trắng, Hồng, Be. Thiết kế camera của Z Flip 3 trong concept mới nhất tương tự như Galaxy S21. Chiếc smartphone này được cho là sẽ có màn hình bên ngoài lớn hơn với kích thước 1.81 inch. Còn thế hệ trước chỉ có màn hình 1.1 inch. Còn màn hình chính sẽ là tấm nền LTPO AMOLED.

concept-Galaxy-Z-Flip3-3

Kết xuất của Ther còn cho thấy các cạnh cong đẹp mắt. Và chất liệu của máy có thể được nâng cấp lên “Armor Frame”. Đây là loại chất liệu kết hợp giữa carbon và titan giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

Thông số của Galaxy Z Flip sắp tới

Galaxy Z Flip 3 dự kiến sẽ được trang bị chuẩn chống nước xếp hạng IP, cảm biến vân tay dưới màn hình và chip Snapdragon 888 với hiệu năng siêu mạnh. Samsung cũng sẽ nâng cấp hệ thống camera cho máy. Ngoài ra, máy sẽ có pin 3.200 mAh và có thể hỗ trợ sạc nhanh.

concept-Galaxy-Z-Flip3-2

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết về thời điểm ra mắt cũng như cấu hình của Galaxy Z Flip 3. Chúng ta sẽ phải chờ thông báo từ Samsung hoặc từ các rò rỉ sắp tới.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn thay đổi Font chữ Facebook CHẤT ĐỘC chẳng đụng hàng ai

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý