Samsung Galaxy Note 9 có trợ lý ảo mới mang tên Bixby 2.0, tích hợp cả công nghệ AI

Samsung Galaxy Note 9 có trợ lý ảo mới mang tên Bixby 2.0, tích hợp cả công nghệ AI

XEM NHANH

Dự kiến ra mắt sớm vào tháng 7 năm nay, Galaxy Note 9 đang hé lộ những thông tin rất thú vị về công nghệ mới. Đó là trợ lý ảo mang tên Bixby 2.0 kết hợp với tính năng AI. Hứa hẹn là rất đáng mong chờ đó.

Trợ lý ảo Galaxy Note 9 và đầu tư lớn của Samsung vào công nghệ AI

Samsung Galaxy Note 9 là tên đầy đủ của chiếc smartphone mới nhà Samsung; dự kiến ra mắt sớm vào tháng 7 năm nay. Theo báo cáo, máy sẽ được tích hợp tính năng trợ lý ảo phiên bản mới, mang tên Bixby 2.0. Ông Gray G Lee – Giám đốc Trung tâm Trí tuệ Nhân tạo thuộc Ban nghiên cứu Samsung nói với tờ Korean Herald rằng Bixby 2.0 sẽ xử lý ngôn ngữ tự nhiên tốt hơn, thời gian phản hồi nhanh hơn cùng khả năng chống nhiễu tốt hơn.

trợ lý ảo Galaxy Note 9Bixby 2.0 cùng công nghệ AI đang được Samsung rất chú trọng đầu tư

Hãng cũng mở rộng đội phát triển AI lên đến 1000 người; phủ rộng phòng nghiên cứu trên toàn thế giới. Đến hết năm 2018, ước tính có 14 triệu máy Samsung được kích hoạt Bixby; và đến năm 2020, tính năng này sẽ có mặt trên toàn bộ thiết bị.

Bên cạnh đó, Samsung cũng thông báo rằng Bixby 2.0 sẽ không chỉ bó hẹp trên smartphone mà còn có mặt trên TV, tủ lạnh, thiết bị đeo tay và thiết bị IoT.

Thông số Galaxy Note 9 rò rỉ

Theo nhiều báo cáo, do doanh số không được như kỳ vọng của Galaxy S9; Samsung đã quyết định ra mắt Galaxy Note 9 sớm hơn dự kiến, cụ thể vào tháng 7 tới.

trợ lý ảo Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 ảnh minh họa

Máy có màn hình kích thước 6.38 inch, viên pin 4000 mAh cùng cảm biến vân tay tích hợp trên màn hình. Việc có thiết kế cụm Notch giống iPhone X hay không vẫn còn là ẩn số. Nhưng được biết thêm, trong nội bộ công ty, Galaxy Note 9 được ví như “Crown” (Vương miện); chứng tỏ kỳ vọng rất lớn của hãng vào chiếc smartphone mới này.

Xem thêm: Thử thách chơi rắn săn mồi trên Nokia chuối 8110 – Phạt ăn ớt, uống mắm tôm…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tree-of-savior-neverland-thumb
Tree of Savior: Neverland – MMORPG 2.5D siêu dễ thương sắp ra mắt
777 có ý nghĩa gì? Giải mã số 777 tượng trưng cho điều gì?
ic là gì
IC là gì? Công dụng và phân loại IC bạn nên biết
phep-lien-ket-la-gi
Phép liên kết là gì? Các phép liên kết và Ví dụ phép liên kết