Trở lại tuổi thơ game xếp bài Solitaire ngay trên smartphone của bạn

XEM NHANH

Game chơi bài Solitaire nổi danh trên Windows mới ra mắt phiên bản cho điện thoại với tên gọi Solitaire Collection. Cả Android và iOS đều được hỗ trợ game này. 

 Solitaire cho iOS và Android 1

Game chơi bài Solitaire đã có mặt trên Android và iOS

Chắc hẳn nhiều bạn đã từng có tuổi thơ gắn bó với màn hình máy tính để bàn cùng game chơi bài Solitaire hình con nhện huyền thoại phải không? Và sau 25 năm bám rễ trên hệ ddiefu hành Windows, trò chơi này đã quay trở lại với hai nền tảng phổ biến nhất hiện nay là Android và iOS.

Tải game chơi bài Solitaire Collection

Lần đầu tiên trò chơi nổi tiếng này được hỗ trợ trên một hệ điều hành ngoài Windows. Vì thế, đừng bỏ qua nó nhé. Bạn có thể tải Solitaire Collection hoàn toàn miễn phí cho:

– iOS tại đây.

– Android tại đây.

Và ngay sau đó, bạn sẽ nhập hội với gần 120 triệu người đang chơi game này trên Windows 8 và Windows 10.

Cách chơi cũ, thách thức mới

Với game Solitaire cho iOS và Android, người chơi vẫn sẽ áp dụng cách xếp bài theo bộ từ Một (Át) đến K như cách chơi quen thuộc của trò chơi này. Bạn có thể lựa chọn giữa các loại chơi: FreeCell, Klondike, Spider, Tripeaks và Pyramid. Các thử thách hằng ngày do máy đặt ra cũng giúp trò chơi thêm phần thú vị.

 Solitaire cho iOS và Android 2

Bạn cũng có thể tùy chọn màn hình với nhiều giao diện khá đẹp mắt 

Trò chơi này cũng được nhà sản xuất tích hợp vào Xbox Live để người chơi có thể đăng nhập và cùng tham gia thi đấu với bạn bè hoặc khoe bảng thành tích với những kỷ lục.

 Solitaire cho iOS và Android 3

Xbox Live giúp tăng tính tương tác giũa các game thủ

Như đã nói, game này hoàn toàn miễn phí. Nhưng nếu bạn cảm thấy phiền vì quảng cáo thì hãy sử dụng phiên bản cao cấp Premium Edition với giá 1,99 USD mỗi tháng để loại bỏ chúng. Bên cạnh đó, phiên bản mất phí này sẽ nhân gấp đôi số tiền thưởng cho những thách thức hằng ngày và có thể tăng độ khó của trận đấu. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với game chơi bài cổ điển này nhé!

Tin mới nhất
Xiaomi-14T-va-14T-Pro
Xiaomi 14T và 14T Pro chính thức ra mắt: chip MediaTek, camera Leica, sạc không dây 50W
galaxy-s24-fe
Những tính năng tốt nhất của Galaxy S24 FE mới ra mắt
Galaxy S25 Ultra xuất hiện
Galaxy S25 Ultra xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 8 Gen 4
Galaxy-S24-FE-ra-mat
Samsung Galaxy S24 FE ra mắt với Exynos 2400e, màn hình 6.7 inch, giá từ 16.99 triệu