tro-choi-y8-xe-tang

Tổng hợp 25 Game Y8 xe tăng đưa người chơi vào thế giới chiến đấu bùng nổ và kịch tính

XEM NHANH

Nền tảng chơi game trực tuyến Y8 đã không còn quá xa lạ. Trò chơi Y8 xe tăng cũng là mô típ game quen thuộc được rất nhiều người chơi lựa chọn giải trí trên nền tảng này. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile điểm danh và khám phá 25 tựa game xe tăng cực bùng nổ và kịch tính ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Trò chơi Y8 xe tăng: Heroes of War (Anh hùng chiến trận)

Heroes of War là game xe tăng chiến thuật trên Y8, người chơi sẽ điều khiển chiếc xe tăng của mình trong các cuộc chiến kịch tính và căng thẳng. Nhiệm vụ của bạn sẽ là lãnh đạo đội quân xe tăng chiến đấu với kẻ thù để bảo vệ căn cứ.

tro-choi-y8-xe-tang-1

Người chơi cần phải vận dụng các kỹ năng và chiến thuật để điều khiển, di chuyển xe tăng, lựa chọn vị trí bắn cũng  tận dụng môi trường để che chắn và tấn công. Có rất nhiều loại xe tăng khác nhau và mỗi loại đều có vai trò riêng biệt từ hạng nặng đến hạng nhẹ. Bạn có thể nâng cấp xe tăng để tăng tốc độ, khả năng phòng thủ và có thêm các trang bị vũ khí, phụ kiện mới.

Game có đồ họa 3D đẹp mắt và cực kỳ sắc nét, các hiệu ứng chiến đấu cũng vô cùng sống động và chân thực. Ngoài ra, âm thanh của game cũng được chú trọng và hoàn thiện, từ động cơ xe tăng, tiếng nổ của đạn pháo cho đến nhạc nền kịch tính, dồn dập.

Crime City 3D 2 (Thành phố tội phạm 3D phần 2)

Crime City 3D 2 là phần tiếp theo của game xe tăng hành đồng trên nền tảng trực tuyến Y8. Người chơi sẽ bước vào một thế giới rộng lớn và đầy thử thách. Bạn sẽ nhập vai trở thành tội phạm và cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ cũng như khám phá những tính năng hấp dẫn của game.

tro-choi-y8-xe-tang-2

Game sở hữu đồ họa 3D sống động, đem đến trải nghiệm chân thực. Người chơi có thể tương tác với các yếu tố trong game như lái xe, bắn phá các vật thể. Bạn cũng có thể tùy chọn phương tiện và các vũ khí trang bị khác nhau.

Các nhiệm vụ trong game cũng rất đa dạng như: cướp ngân hàng, đua xe, tiêu diệt kẻ địch…. Đây chắc chắn là tựa game chủ đề xe tăng mà bạn không thể bỏ qua.

Call of Tanks (Hiệu lệnh xe tăng)

Call of Tanks là trò chơi Y8 xe tăng được rất nhiều người chơi trải nghiệm và đánh giá cao bởi đồ họa 3D đẹp mắt cùng các nhiệm vụ đầy thách thức và hấp dẫn. Game thích hợp dành cho những ai yêu thích việc xây dựng và quản lý đội quân xe tăng trong các trận chiến.

tro-choi-y8-xe-tang-3

Ngoài xe tăng, người chơi có thể gọi ra xe cứu thương, trực thăng, xe bom cảm tử,… để tập hợp thành một đội quân vô cùng hùng mạnh, sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức.

Các bản đồ chiến đấu vô cùng đa dạng với các địa hình khác nhau, bên cạnh đó là các thử thách đặt ra từ dễ đến khó vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Đồng thời bạn cũng có thể thu thập tài nguyên để nâng cấp xe nhằm tăng sức mạnh của đội quân.

Tanks Survival Battle (Xe tăng sinh tồn)

Đây là game có mô típ xe tăng thuộc thể loại hành động và sinh tồn có sẵn trên Y8. Người chơi cần phải điều khiển xe tăng của mình và sống sót càng lâu càng tốt trong một chiến trường khốc liệt.

tro-choi-y8-xe-tang-4

Bạn sẽ điều khiển xe bằng các phím điều hướng và ngắm bắn bằng chuột.  Đồng thời thu thập các vật phẩm và trang bị cần thiết để nâng cấp xe tăng, tăng khả năng phòng thủ và tấn công. Linh hoạt và nhạy bén là vô cùng cần thiết để chinh phục tựa game này.

Điểm nhấn của game là đồ họa khối vuông có phần tương tự như dòng game Minecraft cực kỳ ấn tượng, tạo sự hứng thú và hấp dẫn cho người chơi. Âm thanh của game cũng góp phần đem đến trải nghiệm chơi game chân thực và kịch tính.

Trò chơi Y8 xe tăng: Neon Battle Tank 2 (Xe tăng chiến đấu Neon 2)

Nhắc đến game xe tăng trên Y8 nhất định không thể bỏ sót cái tên Neon Battle Tank 2. Game đem đến trải nghiệm hành động bắn súng với đồ họa neon cực đẹp mắt cùng lối chơi nhanh. 

tro-choi-y8-xe-tang-5

Người chơi sẽ điều khiển xe tăng để bảo vệ căn cứ của mình và tiêu diệt kẻ thù để leo lên cấp cao hơn và mở khóa thêm các nhiệm vụ mới. Các cấp độ khó sẽ tăng dần, thử thách sẽ càng khó khăn hơn. 

Bên cạnh đó, người chơi có thể thu thập vật phẩm và các phần thưởng trên chiến trường để nâng cấp xe, tăng hỏa lực và phòng thủ cho xe tăng của mình

Tank Off (Đấu đạn xe tăng)

Đấu đạn xe tăng là tựa game bắn xe tăng trực tuyến trên Y8. Người chơi sẽ tham gia vào các cuộc chiến kịch tính và điều khiển xe tăng của mình chống lại những game thủ khác trên toàn thế giới. Nhiệm vụ của bạn chính là chiếm căn cứ, tiêu diệt kẻ địch để chiến thắng, bảo vệ tài nguyên….

tro-choi-y8-xe-tang-6

Người chơi có thể hợp tác với đồng đội khác để vạch chiến thuật thích hợp nhằm tiêu diệt và đánh bại đội thủ nhanh chóng hơn. Với hệ thống chơi trực tuyến, bạn cũng có thể thách đấu hoặc hợp tác với những người chơi khác trên thế giới.

Game nổi bật với đồ họa 3D sắc nét, ấn tượng, bản đồ của game cực kỳ rộng lớn từ sa mạc, đô thị, rừng rậm…. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều loại xe tăng cùng các vũ khí khác nhau để game thủ có thể lựa chọn.

Defend The Tank (Bảo vệ xe tăng)

Với trò chơi Y8 xe tăng này, người chơi sẽ nắm quyền kiểm soát một đội quân mạnh mẽ. Nhiệm vụ của bạn là kéo và thả các binh sĩ của mình làm sao để đặt họ vào cá vị trí chiến lược ở trên xe tăng. Đồng thời, người chơi cũng cần phải giữ cho xe tăng của mình tồn tại.

tro-choi-y8-xe-tang-7

Bạn có thể gây sát thương tối đa đến kẻ địch bằng cách xoay binh lính của mình. Để sửa chữa xe tăng, bạn có thể tận dụng những chiến binh cơ khí.

Ngoài ra, đừng quên thu thập tiền xu để nâng cấp xe tăng sau mỗi trận chiến cũng như mở khóa thêm những lớp lính đặc biệt khác.

Tank Mazes (Mê cung xe tăng)

Tank Mazes hay Mê cung xe tăng là trò chơi giải trí 2D dành cho một hoặc hai người cùng chơi với nhiều cấp độ khác nhau. Nhiệm vụ của người chơi chính là đập vỡ các hình khối và thu thập cành nhiều tiền thưởng càng tốt để tiêu diệt kẻ địch và lên cấp.

tro-choi-y8-xe-tang-8

Game có chế độ một người chơi và 2 người chơi. Bạn có thể rủ người thân, bạn bè trải nghiệm, giải trí sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.

Tanque 3D: Sports (Xe tăng thể thao 3D)

Game bao gồm nhiều trò chơi thể thao mini khác nhau với một chiếc xe tăng nhỏ. Bạn có thể lựa chọn giữa bóng đá, bi-a hay khúc cồn cầu để trải nghiệm trò chơi cũng như cải thiện các kỹ năng của mình.

tro-choi-y8-xe-tang-9

Đừng quên cố gắng đạt điểm cao nhất và mở khóa thêm mọi thành thành tích.

Trò chơi Y8 xe tăng: Battle Tank (Xe tăng chiến đấu)

Ở trò chơi Y8 này, người chơi sẽ kiểm soát một chiếc xe tăng quân sự và tiếp cận chiến trường đầy bom đạn tàn khốc và chiến đấu với xe tăng địch. Mục tiêu của bạn trong trận chiến chính là tiêu diệt tất cả xe tăng của đối phương để giành chiến thắng. 

tro-choi-y8-xe-tang-10

Bạn sẽ cần có chiến lược phù hợp để di chuyển linh hoạt trên các địa hình 3D, ngắm bắn chuẩn xác và nhanh chóng. Nếu không, kẻ thủ sẽ phục kích và phá hủy xe tăng của bạn.

Tanks: PVP Showdown (Xe tăng song đấu)

Tanks: PVP Showdown thuộc thể loại hành động thời gian thực. Bạn sẽ tham gia trò chơi với rất nhiều đối thủ khác và bước vào trận chiến bùng nổ, kịch tính với nhiệm vụ tiêu diệt xe tăng của đối thủ.

tro-choi-y8-xe-tang-11

Hãy chọn vũ khí tốt nhất để gây sát thương lớn cho kẻ thủ, thu thập thật nhiều tiền để nâng cấp và mua xe tăng mới. Ngoài ra, bạn cũng có thể tương tác với những game thủ khác bằng cách thả các biểu tượng cảm xúc.

Super Tank War (Xe tăng đi cảnh)

Một trong những trò chơi Y8 xe tăng hấp dẫn, kịch tính mà bạn không thể bỏ qua đó là Super Tank War. Đây là trò chơi chiến tranh xe tăng, bạn sẽ điều khiển xe tăng và tiêu diệt căn cứ của kẻ thù.

tro-choi-y8-xe-tang-12

Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt toàn bộ các căn cứ của kẻ địch. Tất nhiên, hãy thật cẩn trọng vì chúng vô cùng hung hãn khi người chơi mở khóa được các vị trí ẩn náu này. Mỗi loại xe tăng sẽ có một trang bị vũ khí khác nhau. Do đó đừng quên thu thập tiền vàng để nâng cấp xe tăng hoặc mua thêm các loại vũ khí.

Trò chơi bao gồm hơn 70 cấp độ từ dễ đến khó. Với những ai đam mê chinh phục thì đây chắc chắn là tựa game mà bạn nhất định phải trải nghiệm trên Y8.

Tiny Blues vs Mini Reds (Tiểu chiến xanh đỏ)

Tiny Blues vs Mini Reds là trò chơi chiến thuật trên Y8. Ở trò chơi này, người chơi sẽ lãnh đạo và điều khiển một đội quân Tiny Blues để chiến đấu và chống lại Mini Reds đang hòng chiếm đoạt căn cứ quân sự chiến lược.

tro-choi-y8-xe-tang-13

Để giành chiến thắng, người chơi cần lựa chọn các đơn vị thích hợp và sử dụng những chiếc lượng, chiến thuật tối ưu nhất.

Tank io (Xe tăng băng băng)

Đây là trò chơi chiến đấu với xe tăng với 2 đội bao gồm 5 người chơi sẽ phải đối đầu trong một trận chiến toàn diện. Mục tiêu của game sẽ là tiêu diệt các căn cứ chiến lược của đối phương với các cuộc tấn công pháo binh. Đội giành chiến thắng chính là đội tiêu diệt được căn cứ của đối phương đầu tiên.

tro-choi-y8-xe-tang-14

Trò chơi Y8 xe tăng: Tank War Defense (Xe tăng bảo vệ chiến tuyến)

Tank War Defense là trò chơi chiến đấu xe tăng chống lại kẻ thù bay trên không. Có vô số máy bay địch đang tấn công bạn từ bầu trời ở phía trên bạn. Do đó, nhiệm vụ của người chơi chính là diệt sạch những máy bay này trước khi bị chúng tiêu diệt cũng như tránh né những quả đạn pháo từ chúng.

tro-choi-y8-xe-tang-15

Đặc biệt là chiếc máy bay cuối cùng của địch. Nó sẽ mạnh hơn so với các máy bay trước đó của địch. Do đó, hãy cố gắng vận dụng kỹ năng và chiến thuật hợp lý để có thể giành chiến thắng.

Tiny Toy Tanks (Xe tăng đồ chơi bé nhỏ)

Ở game này, người chơi sẽ điều khiển những chiếc xe tăng đồ chơi nhỏ tiêu diệt các kẻ thù ứng với từng cấp độ. Người chơi sẽ bắn vào kẻ thù để tiêu diệt chúng. Tuy vậy, đừng chủ quan vì khi những viên đạn này bật vào tường hoàn toàn có thể tiêu diệt chính bạn.

tro-choi-y8-xe-tang-16

Game có rất nhiều cấp độ thú vị với những thử thách hấp dẫn bùng nổ và kịch tính khác nhau. Hãy thử một lần tham gia trải nghiệm trò chơi Tiny Toy Tanks để tận hưởng những giây phút thư giãn. 

Farmer Stealing Tanks (Nông dân cướp xe tăng)

Farmer Stealing Tanks là trò chơi hành động giải trí hấp dẫn, thú vị mà bạn nên trải nghiệm. Chiến tranh ập đến vùng đất nông nghiệp của bạn và xe tăng địch đang ra sức chiếm đất. Vì vậy, nhiệm vụ của bạn là sử dụng máy kẻo để đánh cắp những chiếc xe tăng đã hết xăng và đưa chúng về nhà kho của trang trại.

tro-choi-y8-xe-tang-17

Bạn sẽ phải chạy trốn về nhà khi máy kéo của bạn bị xe tăng đâm trúng. Sau khi đánh cắp xe tăng, người chơi có thể đập nát chúng để nhận thêm về vô số mạng. Đây chắc chắn là những thử thách mà bạn đang cần phải chinh phục với những trò chơi Y8 xe tăng kịch tính này.

Conflict Geometry (Khối tăng đối đầu)

Đây là trò chơi xe tăng với đồ họa 3D sắc nét vô cùng thú vị. Bạn sẽ bắn kẻ thù và tiêu diệt tất cả chúng. Cuộc chiến sẽ vô cùng khốc liệt và khó khăn khi kẻ địch tấn công lại bạn bằng những phát súng.

tro-choi-y8-xe-tang-18

Người chơi có thể sử dụng kỹ năng dịch chuyển tức thời để tạo lợi thế mỗi khi chiến đấu với kẻ địch ở phạm vi hẹp. Hãy cố gắng sống sót càng lâu càng tốt để có thể tiêu diệt toàn bộ kẻ thù.

Lob! Lob! Lob! (Khai hỏa đi)

Lob! Lob! Lob! là phiên bản Pico-8 của Scorched Earth với cơ chế quen thuộc cho những ai đã từng chơi hoặc yêu thích tựa game này. Đây là game chiến đấu theo lược, người chơi có thể lựa chọn vũ khí, chọn góc độ và sức mạnh của mình để bắn pháo công phá kẻ địch.

tro-choi-y8-xe-tang-19

Trò chơi Y8 xe tăng: Neon Tank Arena (Đấu trường xe tăng)

Neon Tank Arena sở hữu hai chế độ chơi để người chơi có thể lựa chọn gồm chế độ một người chơi hoặc hai người chơi. Bạn sẽ phải phá hủy những bức tường của kẻ địch và thu thập thật nhiều tiền thường càng nhiều càng tốt.

tro-choi-y8-xe-tang-20

Bên cạnh đó, bạn có thể đánh bại kẻ địch của mình với các thử thách và vũ khí như súng máy, laser, bánh răng tử thần, tên lửa…. 

Bomb Tank (Xe tăng đặt bom)

Bomb Tank có cơ chế chơi vô cùng đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện. Xe tăng của bạn không thể bắn, thay vào đó, bạn sẽ di chuyển để đặt bom làm sao cho thời điểm kẻ thù vừa đến cũng là lúc bom phát nổ. 

tro-choi-y8-xe-tang-21

Số lượng kẻ thù sẽ tăng lên theo từng cấp độ. Do đó, người chơi sẽ tăng lượng bom và tăng tốc độ để có thể tiêu diệt được nhiều kẻ thù hơn.

War of Metal (Trận chiến bọc thép)

Trò chơi Y8 xe tăng này có thể có số người chơi tối đa 3 người, War of Metal bao gồm 21 màn chơi với 2 chế độ chơi khác nhau là Deathmatch và Cooperative. Nhiệm vụ của bạn chính là mở khóa mọi thành tích, đạt được số điểm cao nhất để leo rank trên bảng xếp hạng.

tro-choi-y8-xe-tang-22

Tank Hero Online (Anh hùng xe tăng)

Tank Hero Online là game xe tăng mà bạn nên thử khi trải nghiệm giải trí với nền tảng trực tuyến Y8. Trong game, bạn sẽ có nhiệm vụ hạ gục kẻ địch bằng đại bác và diệt càng nhiều xe tăng càng tốt trước khi bạn bị chúng tiêu diệt.

tro-choi-y8-xe-tang-23

Có đến hơn 100 cấp độ mà bạn có thể chinh phục với rất nhiều kẻ thù xảo quyệt, thách thức. Người chơi cũng có thể thu thập tiền xu và nâng cấp và trang bị thêm với đại bác, áo giáp, đạn…

Trò chơi Y8 xe tăng: Tank Defender L.A (Xe tăng bảo vệ L.A)

Game đặt ra nhiệm vụ cho người chơi cần phải tiêu diệt tất cả kẻ thù bằng cách di chuyển xe tăng nhanh nhất có thể, thu thập đạn dược và hộp sức khỏe để kéo dài thời gian bắt đầu nổ trong cuộc chiến. Rất nhiều đối thủ từ khắp mọi nơi đang chống lại bạn, do đó, trận chiến này chắc chắn sẽ vô cùng kịch tính và bùng nổ.

tro-choi-y8-xe-tang-24

Physics Tank Maker 3.1 (Xe tăng thực tiễn)

Đây là một trò chơi miễn phí trên nền tảng Y8. Người chơi sẽ trực tiếp thiết kế và thử nghiệm các mẫu xe tăng dựa trên những nguyên lý vật lý thực tiễn. Bạn có thể ghép xe tăng từ các bộ phận như: khung, bánh xích, súng…

tro-choi-y8-xe-tang-25

Game phù hợp với những ai yêu thích sáng tạo và muốn thiết kế cho bản thân một mẫu xe tăng theo sở thích. Dù vậy, game tập trung chủ yếu vào các cơ chế vật lý thực tiễn hơn là các đồ họa phức tạp.

Tổng kết

Những trò chơi Y8 xe tăng không chỉ mang đến những phút giây thư giãn, trải nghiệm chiến đấu bùng nổ mà còn đặt ra yêu cầu cho người chơi kết hợp giữa kỹ năng, chiến thuật lẫn sự nhạy bén. Với đa dạng thể loại, những tựa game này chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để giải trí sau những giờ học và giờ làm căng thẳng.

Xem thêm:

Một nền tảng game thú vị gây ức chế và sự tạo sự thích ứng cho người chơi – Will You Snail?

Slime Rancher là một cuộc phiêu lưu hỗn loạn, nơi bạn có thể khám phá một biên giới rộng lớn

Tin mới nhất
y8-game-thumb
Tổng hợp nhanh vài game Y8 miễn phí dễ chơi nhanh chóng
gta-5-thumb
Tải game GTA V – Grand Theft Auto V | Hướng dẫn cách chơi
rtx-thumb
Tổng hợp những card đồ họa của RTX phù hợp build PC đồ họa, chơi game
pro-la-gi
Pro là gì? Tại sao Pro lại được giới trẻ sử dụng phổ biến