hoan-tien-Xiaomi-Mi-1-1

Tri ân theo cách riêng: Xiaomi hoàn tiền cho tất cả những người từng mua Mi 1 cách đây 10 năm

XEM NHANH

Tại sự kiện ra mắt Mi MIX 4, CEO Lei Jun của Xiaomi bất ngờ đưa ra một thông báo là họ sẽ hoàn tiền cho tất cả những người đã mua chiếc smartphone đầu tiên của họ. Và chiếc smartphone được nhắc đến ở đây là Mi 1 ra mắt cách đây 10 năm.

Xiaomi hoàn tiền cho 184.600 người từng mua Mi 1

Xiaomi Mi 1 đã được phát hành tại Trung Quốc cách đây 10 năm, chính xác là vào năm 2011. Sản phẩm này đánh dấu một bước ngoặt mang tính quyết định khi Xiaomi lần đầu tiên bán ra một chiếc flagship giá phải chăng.

hoan-tien-Xiaomi-Mi-1-3

Thời điểm đó, Xiaomi đã bán được 184.600 chiếc Mi 1 với giá 1999 nhân dân tệ (~ 7 triệu đồng). Mang về tổng doanh thu là 370 triệu nhân dân tệ (~ 1.302 tỷ đồng). Chính số tiền này đã giúp Xiaomi đạt được vị thế như hiện nay và tháng 6 vừa qua hãng cũng đã trở thành thương hiệu smartphone lớn nhất toàn cầu.

Để tri ân những khách hàng đã đặt niềm tin vào công ty, Xiaomi cho biết họ sẽ hoàn trả toàn bộ chi phí mua Mi 1 cho các khách hàng này. Tuy nhiên, việc hoàn lại tiền khá phức tạp nên họ sẽ quy đổi thành một phiếu giảm giá có cùng số tiền là 1.999 nhân dân tệ (~ 7 triệu đồng). Phiếu giảm giá sẽ được áp dụng cho tất cả các sản phẩm có mặt trên cửa hàng trực tuyến của Xiaomi. Cách làm của hãng đang nhận được nhiều sự khen ngợi.

hoan-tien-Xiaomi-Mi-1-2

Xiaomi Mi 1 nổi tiếng một thời có cấu hình ra sao?

Flagship Mi 1 ra mắt tháng 8 năm 2011. Khi ấy, máy có làm hình LCD 4 inch, chip Snapdragon S3 và RAM 1GB. Thân máy được làm bằng nhựa với nhiều màu sắc bắt mắt. Phía trước là camera selfie 2MP còn phía sau là camera đơn 8MP.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: XIAOMI vượt mặt Apple, Samsung trở thành hãng Smartphone số 1 thế giới!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ket-qua-bang-e-euro-2024-thumb
Kết quả bảng E Euro 2024: Cục diện 30 năm mới lặp lại
lck-summer-2024-thumb
LCK summer 2024 – Giải đấu League of Legend mùa hè
tam-tai-la-gi-cach-tinh-3-nam-tam-tai-12
Tam tai là gì? Cách tính 3 năm Tam tai?
tu-than-thien-cung-thumb
Leo rank thần tốc đầu mùa giáo án Yone Tử Thần Thiên Cung