trend-mang-xa-hoi-1

Cùng đu trend sửa ảnh “mặt nọng” đang gây bão mạng xã hội những ngày qua

XEM NHANH

Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ hướng dẫn bạn đọc cách để có thể sửa khuôn mặt đẹp trai xinh gái của bản thân thành một diện mạo hoàn toàn khác, theo đúng trend mặt nọng đang cực kì HOT trên mạng xã hội những ngày vừa qua.

Như bạn đọc cũng đã biết thì trong những ngày vừa qua, từ các mỹ nam idol xứ Hàn cho tới dàn HLV, MC và ban cố vấn của chương trình Rap Việt, rồi tới các thành viên trong The Avenger cũng nhiều ngôi sao và thần tượng khác đã bỗng nhiên bị “tăng cân” đang chiếm spotlight khá nhiều trên mạng xã hội Facebook. Và hầu hết tất cả người hâm mộ đều tỏ ra thích thú với những hình ảnh này. Và việc “tăng cân” này hóa ra cũng rất đơn giản, chỉ cần 1 cho tới 2 phút thôi là bạn đã có được bức ảnh cực kì nặng ký của bản thân rồi.

trend-mang-xa-hoi-2

Hướng dẫn tạo ảnh “mặt nọng” để đu trend trên mạng xã hội

Bước 1: Trước hết, bạn đọc hãy tải về phần mềm FaceApp xuống thiết bị của mình.

Bước 2: Sau khi tải xong, hãy khởi động ứng dụng lên. Bạn sẽ có 3 lựa chọn: Camera (để chụp một bức hình mới), Photos (chọn 1 bức ảnh trong thư viện ảnh của bạn) và Celebrities (chọn người nổi tiếng mà bạn muốn họ tăng cân). Trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ lựa chọn mục thứ 3 là Celebrities và chọn anh chàng Jimin của nhóm nhạc nam BTS để xem mỹ nam này trông sẽ như thế nào khi bị lên cân nhé. Khi đã chọn được bức hình ưng ý, bạn hãy ấn nút Use để bắt đầu quá trình chỉnh sửa.

trend-mang-xa-hoi-3

Bước 3: Sau khi đã ấn nút Use, phần mềm sẽ chuyển bạn sang giao diện chỉnh sửa ảnh. Ở thanh lựa chọn bên dưới, bạn hãy chọn biểu tượng khuôn mặt có hai dấu mũi tên, lam theo hướng dẫn như hình minh họa dưới đây. Sau khi đã chỉnh sửa xong, bạn ấn Apply để hoàn tất và ấn Save để lưu lại ảnh.

trend-mang-xa-hoi-4

Và đây là thành quả sau khi bức ảnh đã được chỉnh sửa xong. Xem ra nếu như có bị lên cân thì anh chàng Jimin trông vẫn rất bầu bĩnh và đáng yêu đấy chứ nhỉ!

[sciba leftsrc=”https://hoanghamobile.com/tin-tuc/wp-content/uploads/2020/10/trend-mang-xa-hoi-5.png” leftlabel=”” rightsrc=”https://hoanghamobile.com/tin-tuc/wp-content/uploads/2020/10/trend-mang-xa-hoi-6.png” rightlabel=”” mode=”horizontal” width=””]

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đọc có thể yểm được “ngải heo” lên những người bạn mà bạn đang có ý định “troll”. Chúc bạn may mắn và thành công với bài hướng dẫn này!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 14 – Những cài đặt cần làm ngay để sử dụng iphone mượt mà và an toàn nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí