Trên tay Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Mọi thứ vẫn tốt nhưng không có mấy khác biệt

Trên tay Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Mọi thứ vẫn tốt nhưng không có mấy khác biệt

XEM NHANH

Sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán phù hợp nhưng Redmi Note 6 Pro không có mấy sự khác biệt với Redmi Note 5 ngoài màn hình tai thỏ ở mặt trước.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro – Thay đổi nhỏ liệu có đáng giá?

Sau sự thành công của Redmi Note 5 hay Redmi Note 5 Pro thì Xiaomi đã tiếp tục trình làng Redmi Note 6 Pro không lâu sau đó. Tổng thể thì máy không có mấy sự khác biệt cả về cấu hình lẫn thiết kế so với Redmi Note 5 ngoại trừ cụm camera selfie kép phía trước và màn hình tai thỏ.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Tuy vậy, với việc Redmi Note 6 Pro đã sở hữu cho mình vi xử lý Snapdragon 636 được đánh giá rất tốt trong thời gian qua thì việc máy có thêm màn hình tai thỏ và camera selfie kép ở phía trước sẽ là những sự bổ sung rất cần thiết cho người dùng ở thời điểm này.

Cấu hình chi tiết Xiaomi Redmi Note 6 Pro:

  • Kích thước: 157.9 x 76.4 x 8.2 mm.
  • Màn hình tai thỏ 6.26 inches, tỷ lệ 19:9, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2280 pixels) với kính cường lực Corning Gorilla Glass.
  • Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636, 8 nhân Kryo 260 xung nhịp 1.8 GHz. GPU: Adreno 509
  • RAM 3/4GB + bộ nhớ trong 32/64GB (hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD tối đa 256GB)
  • Hệ điều hành Android 8.0 (Oreo) với giao diện MIUI 9
  • Cụm camera kép 12MP, khẩu độ F/1.9, dual pixel PDAF + 5MP, F/2.0, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông
  • Camera selfie 20 MP, khẩu độ F/2.0 + 2MP, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông
  • Cảm biến vân tay
  • Kết nối: LTE Cat. 6, WiFi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, GPS, microUSB, cổng tai nghe 3.5 mm
  • Pin dung lượng 4.000 mAh

Trên tay Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Hãy cùng nói về thiết kế trước nhé. Redmi Note 6 vẫn có mình thiết kế kim loại nguyên khối kết hợp với một màn hình phía trước. Các góc cạnh của máy đều được bo cong tròn mềm mại cho khả năng cầm nắm thoải mái. Máy có vẻ ngoài trung tính nên có thể phù hợp với bất kì người dùng nào ở mọi lứa tuổi.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Nếu chỉ nhìn qua ở mặt lưng thì bạn sẽ khó có thể nhận thấy điểm khác biệt của Redmi Note 6 Pro và Redmi Note 5 là ở dải nhựa bắt sóng. Dải nhựa này trên Redmi Note 5 được làm dạng phẳng còn trên Redmi Note 6 Pro được vuốt cong góc hai bên. Các vị trí còn lại như cụm camera kép, cảm biến vân tay và nút bấm vật lý được nguyên.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 6 Pro
Điểm tiếp giáp giữa dải nhựa bắt sóng mặt lưng có phần khít hơn

Mô-đun camera và cảm biến vân tay vẫn được vát kim cương ở viền ngoài

Trên tay Xiaomi Redmi Note 6 Pro
Nếu không thích cặp tai thỏ thì bạn có thể ẩn nó đi bên trong phần cài đặt.

Dù có màn hình khá lớn lên tới 6.3 inches nhưng nhờ có cách thiết kế viền siêu mỏng cùng tỷ lệ màn hình 19:9 nên Redmi Note 6 Pro vẫn đem lại khả năng cầm nắm nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 6 Pro

So với Redmi Note 5 thì cạnh viền tứ phía và bộ khung của Redmi Note 6 Pro thực sự đẹp và tinh tế hơn rất nhiều. Cụm Notch của máy gồm có cụm camera kép, loa thoại và các cảm biến.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Tuy vậy, cái “cằm” bên dưới của máy lại khá dày và hàng phím điều hướng cũng đã được chuyển vào bên trong màn hình.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Nhờ có cách thiết kế màn hình tai thỏ nên người dùng sẽ có thêm một khoảng không gian nhỏ bên cạnh Notch để hiển thị các thông tin. Kết hợp với màn hình lớn 6.26 inches cùng độ phân giải lên tới FullHD+ thì chắc chắn trải nghiệm phần nhìn của bạn sẽ hoàn toàn được đảm bảo với những thước phim và hình ảnh được trình chiếu.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Hơi đáng tiếc khi Xiaomi vẫn chỉ trang bị cho Redmi Note 6 Pro vi xử lý Snapdragon 636 giống như Redmi Note 5. Dù sức mạnh của nó là khá tốt với 8 nhân Kryo 260 cùng lõi đồ họa Adreno 509 có thể đáp ứng mọi tựa game 3D và xử lý các tác vụ thường ngày, nhưng vì Redmi Note 6 Pro là bản kế nhiệm nên sẽ hợp lý hơn nếu đây là Snapdragon 660.

Năm nay, Xiaomi đã trang bị cho Redmi Note 6 Pro thêm một tùy chọn RAM là 6GB bên cạnh 3/4GB + bộ nhớ trong 32/64GB. Tuy vậy, ở thị trường Việt Nam thì máy sẽ không có RAM 6GB dưới dạng hàng chính hãng mà chỉ có RAM 3/4GB mà thôi.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Về nhiếp ảnh, bạn sẽ có một cụm camera kép ở mặt lưng sau với một cảm biến 12MP, khẩu độ F/1.9 cho phép thu sáng nhiều hơn khi chụp ảnh ban đêm + một cảm biến chiều sâu 2MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Công nghệ AI vẫn được tích hợp cho máy nên “cánh tay phải” này sẽ giúp bạn trong việc tự động điều chỉnh màu sắc khi chụp hay loại bỏ các khuyết điểm và nhận diện cảnh vật đúng hơn.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Nếu thích chụp ảnh tự sướng thì Redmi Note 6 Pro sẽ là lựa chọn không tồi khi máy có cụm camera selfie kép với một máy ảnh chính 20MP, khẩu độ F/2.0 cùng một máy ảnh 2MP hoạt động như một cảm biến chiều sâu cho phép chụp ảnh xóa phông.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Redmi Note 6 Pro có một viên pin dung lượng 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 2.0 có thể đáp ứng tốt cho bạn một ngày dài sử dụng với đa tác vụ hay 2-3 ngày nếu chỉ dừng lại ở các tác vụ cơ bản như nghe – gọi, nhắn tin.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Hiện tại, Xiaomi Redmi Note 6 Pro đã lên kệ tại hệ thống Hoàng Hà Mobile với mức giá là 4.450.000 đồng cho bản RAM 3GB + bộ nhớ trong 32GB. Còn phiên bản RAM 4GB + bộ nhớ trong 64GB có giá là 5.690.000 đồng (tặng thêm phiếu mua hàng 600.000 đồng, giá sau trừ còn 5.090.000 đồng). Cả hai phiên bản này đều hỗ trợ trả góp 0% dành cho các chủ thẻ VIB, ANZ, VP Bank, Shinhan Bank & Sacombank.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Tham khảo Xiaomi Redmi Note 6 Pro RAM 3GB tại đây: https://hoanghamobile.com/xiaomi-redmi-note-6-pro-4-camera-ram-3gb-32gb-chinh-hang-digiworld-p13200.html

Tham khảo Xiaomi Redmi Note 6 Pro RAM 4GB tại đây: https://hoanghamobile.com/xiaomi-redmi-note-6-pro-4-camera-ram-4gb-64gb-chinh-hang-digiworld-p13201.html

Xem thêm: SONY SHOW 2018 – Lời từ biệt của SONY?!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp