Trên tay Xiaomi Mi A2: Một cảm giác “siêu mỏng cánh” và khác biệt hoàn toàn với Mi A1

Trên tay Xiaomi Mi A2: Một cảm giác “siêu mỏng cánh” và khác biệt hoàn toàn với Mi A1

XEM NHANH

Mi A2 đã chính thức cập bến Việt Nam và sẽ sớm mở bán trong vài ngày tới tại Hoàng Hà Mobile. Hãy cùng trên tay Xiaomi Mi A2 để xem sản phẩm này có gì mới lạ so với Mi A1 nhé.

Bản nâng cấp hoàn hảo của Mi A1

Như bạn đã biết thì Mi A2 chính là phiên bản quốc tế của chiếc Mi 6X đã ra mắt trước đó và đây cũng chính là bản kế nhiệm của chiếc Mi A1 đã làm mưa làm gió trong phân khúc smartphone tầm trung 2017. Và nay, không để fan hôm mộ phải thất vọng, Xiaomi đã chính thức trình làng Mi A2 với hàng loạt nâng cấp cả về ngoại hình lẫn nội thất bên trong rất đáng kể như vi xử lý Snapdragon 660, màn hình tỷ lệ 18:9, thiết kế theo xu hướng…

Trên tay Xiaomi Mi A2

Cấu hình chi tiết Xiaomi Mi A2:

  • Vi xử lý Snapdragon 660 8 nhân (4 lõi Kryo 260 xung nhịp 2.2 GHz & 4 lõi Kryo 260 xung nhịp 1.8 GHz). Lõi đồ họa Adreno 512
  • Màn hình kích thước 5.99 inches, tỷ lệ 18:9, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2160 pixels) trên tấm nền LTPS IPS LCD
  • RAM 4GB + ROM 32GB
  • Camera kép chính 12MP khẩu độ F/1.8 + 20MP khẩu độ F/1.8, tự động lấy nét theo pha, LED Flash
  • Camera selfie 20MP, khẩu độ F/2.2
  • 4G, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth v5.0, USB Type-C
  • Cảm biến vân tay
  • Android One (Oreo 8.1)
  • Pin 3000 mAh

Tham khảo chi tiết Xiaomi Mi A2 TẠI ĐÂY

Trên tay Xiaomi Mi A2

Trên tay Xiaomi Mi A2Trên tay mình đây chính là chiếc Xiaomi Mi A2 mới “coong” màu đen chính hãng DGW vừa được khui khỏi hộp còn nguyên tem ở mặt lưng. Rất tiếc là không có hộp và phụ kiện ở đây để cho các bạn xem.

Trên tay Xiaomi Mi A2Cạnh trên của máy là cổng và cổng hồng ngoại để điều khiển TV, điều hòa,…

Trên tay Xiaomi Mi A2Cạnh dưới là dải loa ngoài, mic thoại cùng cổng USB Type-C đời mới

Trên tay Xiaomi Mi A2Cạnh phải là phím nguồn và tăng giảm âm lượng. Cạnh trái là khay SIM.

Trên tay Xiaomi Mi A2Mặt lưng là vị trí của logo mi, logo Android One ý muốn nói máy chạy nền tảng phần mềm, hai dải nhựa giúp bắt sóng tốt hơn…

Trên tay Xiaomi Mi A2… cùng cụm camera kép đặt dọc góc bên trái và cảm biến vân tay một chạm bên dưới.

Cảm nhận nhanh về Xiaomi Mi A2

Đầu tiên là về thiết kế, quả thực Mi A2 đã có sự cải tiến về thiết kế đối với Mi A1 trước đó với màn hình lớn, tỷ lệ khung hình cao và góc nhìn rộng hơn. Máy vẫn được hoàn hiện bằng bộ khung nhôm nguyên khối cao cấp kết hợp với một mặt kính phía trước nhằm đem lại vẻ sang trọng cho người dùng.

Trên tay Xiaomi Mi A2

Tuy vậy, dù thân hình của Mi A2 khá là mỏng và đẹp, nhưng chính vì điều này kết hợp với mặt lưng được uốn cong lên phía trước ở tứ phía và thân máy được làm bằng kim loại nên khi cầm trên tay khá trơn trượt. Do đó, để tránh những thiệt hại không đáng có thì bạn nên sử dụng thêm một chiếc ốp lưng silicon bảo vệ máy.

Trên tay Xiaomi Mi A2

Hiệu năng của máy thì không cần phải bàn quá nhiều rồi khi Xiaomi đã trang bị cho Mi A2 vi xử lý Snapdragon 660 được đánh giá ngang hàng với Snapdragon 820 cao cấp trước đây. Bên cạnh đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB giúp bạn đa nhiệm “tẹt ga” và lưu trữ dữ liệu thoải mái.

Về khả năng nhiếp ảnh, Mi A2 cũng hoàn toàn nổi bật so với Mi A1 với cụm camera vừa đẹp lại tốt hơn. Cụm camera kép chính của Mi A2 có độ phân giải 12MP + 20MP chung khẩu độ F/1.8 cực lớn cho phép bạn tự do sáng tạo dù chụp ở điều kiện thiếu sáng hay đủ sáng. Dưới đây là một số hình ảnh mình chụp thử bằng Mi A2, mời bạn xem qua:

Ảnh Selfie:

[sciba leftsrc=”/tin-tuc/wp-content/uploads/2018/08/tren-tay-xiaomi-mi-a2-25.jpg” leftlabel=”” rightsrc=”/tin-tuc/wp-content/uploads/2018/08/tren-tay-xiaomi-mi-a2-26.jpg” rightlabel=”” mode=”horizontal” width=””]

Chụp xóa phông ban ngày đủ sáng

[sciba leftsrc=”/tin-tuc/wp-content/uploads/2018/08/tren-tay-xiaomi-mi-a2-23.jpg” leftlabel=”” rightsrc=”/tin-tuc/wp-content/uploads/2018/08/tren-tay-xiaomi-mi-a2-24.jpg” rightlabel=”” mode=”horizontal” width=””]

Chụp xóa phông buổi tối thiếu sáng

Trên tay Xiaomi Mi A2

Cuối cùng, Xiaomi Mi A2 đang chạy trên hệ điều hành Android One với nền tảng Oreo 8.1 mới nhất. Nhờ đó mà máy sẽ luôn là một trong những thiết bị đầu tiên được Google ưu ái đem tới phiên bản phần mềm mới nhất. Viên pin 3000 mAh của máy khá đủ dùng và tin vui là nó hỗ trợ cả sạc nhanh Quick Charge 3.0 nữa.

Hiện tại Xiaomi Mi A2 chính hãng đang có giá bán là 5.990.000 đồng và vẫn đang trong thời gian đặt trước đến hết ngày 09/08/2018. Chính vì vậy, nếu yêu thích sản phẩm này thì hãy đến ngay hệ thống Hoàng Hà Mobile hoặc gọi đến tổng đài 1900.2091 để có cơ hội sở hữu sớm cũng như nhận được những ưu đãi cực hấp dẫn nhé.

Trên tay Xiaomi Mi A2

Tham khảo chi tiết Xiaomi Mi A2 TẠI ĐÂY

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính