Xiaomi xuất hiện hình ảnh thực tế với camera kép, màn hình tràn viền và mặt lưng kính

Xiaomi Mi 7 xuất hiện hình ảnh thực tế với camera kép, màn hình tràn viền và mặt lưng kính

XEM NHANH

Như bạn đã biết thì Xiaomi Mi 7 sẽ lỡ hẹn với MWC 2018; và máy sẽ ra mắt vào một thời điểm khác. Và mới đây, một số hình ảnh trên tay Xiaomi Mi 7 đã xuất hiện; và tiết lộ một số thông tin khá vị về sản phẩm.

Xiaomi Mi 7 sẽ có màn hình tràn mặt trước

Các thông tin về Xiaomi Mi 7 thời gian gần đây dường như chưa có gì mới; khi chỉ còn ít ngày nữa thôi là Xiaomi Mi MIX 2S sẽ ra mắt. Và thật bất ngờ khi mới đây thôi, đã có tới 2 hình ảnh trên tay Xiaomi Mi 7; và nó đã cho chúng ta cái nhìn cận cảnh về thiết kế của sản phẩm này.

trên tay Xiaomi Mi 7

Như hình ảnh trên tay Xiaomi Mi 7 này cho thấy thì máy có thiết kế màn hình gần như chiếm trọn mặt trước; cạnh trên của máy có kích thước khá nhỏ nhưng vẫn đủ diện tích cho camera selfie; các cảm biến và loa thoại. Còn ở viền phía bên dưới thì đã được lược bỏ hoàn toàn.

trên tay Xiaomi Mi 7

Ở mặt lưng thì máy được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu kính cực kì sang trọng và đẹp mắt. Bên cạnh đó, mặt lưng còn được vát cong sang hai bên sườn. Góc phía bên trái là cụm camera kép, hỗ trợ đèn flash LED cùng logo Xiaomi. Và điều khá lạ là máy không hề có vị trí của cảm biến vân tay ở cả mặt trước và mặt sau. Chính vì vậy khả năng cao máy sẽ hỗ trợ công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình hoặc sẽ loại bỏ nó để chuyển sang dùng bảo mật khuôn mặt như iPhone X.

Thông số cấu hình và thời gian ra mắt Xiaomi Mi 7

Mi 7 sẽ sử dụng vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm 2018 là Snapdragon 845. Bên cạnh đó, máy còn có hai phiên bản là Mi 7 và Mi 7 Plus với hai kích thước màn hình là 5.65 inch và 6.01 inch; tỷ lệ 18:9 như xu hướng chung hiện nay. Camera kép ở mặt lưng, hỗ trợ sạc không dây và chạy sẵn hệ điều hành MIUI 9.0; trên nền Android 8.0 khi xuất xưởng. Dự kiến, Xiaomi Mi 7 sẽ trình làng vào tháng 3/2018; với mức giá khá tốt là 2.699 nhân dân tệ (khoảng 9.4 triệu đồng).

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí