tren-tay-vsmart-joy-4

Mở hộp và trên tay Vsmart Joy 4: Thiết kế tinh tế, cấu hình vượt trội trong tầm giá

XEM NHANH

Là mẫu điện thoại mới được ra mắt gần đây của Vsmart nhằm thay thế cho Vsmart Joy 3 vốn đã rất thành công, Vsmart Joy 4 mang trên mình hàng loạt những cải tiến và nâng cấp đáng giá, hãy cùng Hoàng Hà Mobile trên tay để xem mẫu smartphone này có những đặc điểm đáng giá nào nhé!

Mở hộp Vsmart Joy 4

Cũng như các sản phẩm trước đây của Vsmart, hãng cung cấp cho người dùng khá đầy đủ về những phụ kiện cần thiết. Ngay khi mở hộp, bạn đọc sẽ có ngay một chiếc ốp lưng silicon trong suốt, một que lấy SIM, sách hướng dẫn sử dụng, củ sạc nhanh, cáp USB-C cùng với một tai nghe được bọc dù cẩn thận. Và dù chỉ là một mẫu máy giá rẻ bình dân, nhưng có thể thấy được số lượng phụ kiện đi cùng với Vsmart Joy 4 khá đầy đủ, người dùng sẽ không phải mua thêm ở ngoài bất kì một phụ kiện nào.

Trên tay Vsmart Joy 4

Điều đầu tiên mà mình muốn nói tới chính là thiết kế của Vsmart Joy 4. Có thể thấy càng ở những thế hệ về sau, Vsmart lại càng làm chủ được tư duy trong khâu thiết kế sản phẩm. Từ thế hệ Vsmart đầu tiên cho tới hiện tại đã là thế hệ thứ 4, tất cả mọi thứ đang dần trở nên hoàn thiện hơn. Và minh chứng rõ ràng nhất chính là ở Vsmart Joy 4, bạn đọc sẽ thấy thiết bị mang trên mình một mặt lưng được phủ một lớp sơn mờ và có hiệu ứng chuyển màu hết sức ấn tượng.

Kiểu thiết kế mặt lưng này sẽ không chỉ giúp bạn cầm máy được chắc chắn hơn mà còn hạn chế dấu vân tay và mồ hôi, một điều khá khó chịu mà người dùng đang gặp phải trên Vsmart Joy 3. Nói về chất liệu hoàn thiện thì Vsmart Joy 4 vẫn có lớp vỏ được làm từ nhựa, thế nhưng trong tầm giá bình dân như thế này, chúng ta khó có thể tìm thấy một mẫu smartphone nào có mặt lưng kính và bộ khung kim loại. Nhìn vào mặt tích cực, việc máy được hoàn thiện từ nhựa cũng giúp làm giảm giá thành sản phẩm cũng như dễ dàng cầm nắm hơn.

tren-tay-vsmart-joy-4-2

Mặt sau của Vsmart Joy 4

Hệ thống camera chính là một trong những điểm nâng cấp đáng chú ý tiếp theo của Vsmart Joy 4. Cụ thể, cụm camera đã được nâng lên thành 4 cảm biến thay vì 3 như trên Joy 3 và được xếp gọn gàng thành hình chữ L trong một khung hình chữ nhật, phù hợp với xu hướng thiết kế hiện nay. Ngay bên cạnh cụm camera sẽ là cảm biến vân tay vật lý và phía dưới là logo Vsmart.

tren-tay-vsmart-joy-4-3

Cụm camera của Vsmart Joy 4

Ở phía trước, Vsmart Joy 4 sở hữu một màn hình lớn lên tới 6.5 inch, mang tới cho người dùng một trải nghiệm về hình ảnh cực kì xuất sắc, chuẩn điện ảnh trong tầm giá. Cộng thêm với tấm nền IPS LCD lại càng cho ra những hình ảnh với chất lượng tốt và độ chi tiết cao, màu sắc chân thực cùng với góc nhìn rộng, và đặc biệt là khả năng hiển thị ngoài trời ổn. Tuy nhiên vẫn còn một nhược điểm, đó là phần viền dưới của máy vẫn còn hơi dày.

tren-tay-vsmart-joy-4-4

Màn hình “nốt ruồi” của Vsmart Joy 4

Về phần hiệu năng, Vsmart Joy 4 được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 665 8 nhân, vừa đủ để giúp cho người dùng có được những trải nghiệm mượt mà nhất với những tựa game HOT nhất hiện nay ở mức thiết lập đồ họa trung bình. Máy được cài đặt sẵn giao diện VOS 3.0 được tùy biến trên nền Android 10.

tren-tay-vsmart-joy-4-5

Điểm số hiệu năng của Vsmart Joy 4 khi đo bằng phần mềm AnTuTu Benchmark

Cung cấp năng lượng cho Vsmart Joy 4 sẽ là viên pin với dung lượng lên tới 5000mAh, có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 công suất 18W. Với combo này, Vsmart Joy 4 sẽ đảm bảo cho người dùng có thể sử dụng được trong 1 ngày dài mà không sợ bị cạn kiệt năng lượng quá nhanh. Cổng sạc của Vsmart Joy 4 thuộc chuẩn USB Type-C, được sử dụng phổ biến trên hầu hết các mẫu smartphone ngày nay.

Giá bán, ưu đãi và chế độ hậu mãi

Bắt đầu từ ngày 25/09 đến hết ngày 27/09, Hoàng Hà Mobile sẽ bắt đầu chương trình mở bán đặc biệt Vsmart Joy 4 phiên bản RAM 3GB/64GB bộ nhớ trong với mức giá niêm yết là 3.290.000đ, cùng những ưu đãi đặc quyền như sau:

  • Giảm trực tiếp 200.000đ vào giá niêm yết
  • Tặng thêm bộ quà Hoàng Hà: Tai nghe Bluetooth EarPhone Pisen VN002 – Chính hãng + Thẻ nhớ Micro SanDisk Ultra 64GB Chính hãng (Khách không lấy bộ quà sẽ hỗ trợ nhập lại 300.000đ).

=> Giá cuối của Vsmart Joy 4 3GB/64GB chỉ còn 2.790.000đ

Và tất nhiên, khách hàng khi mua Vsmart Joy 4 tại Hoàng Hà Mobile vẫn sẽ được hưởng chế độ bảo hành 18 tháng chính hãng, 1 đổi 1 trong vòng 101 ngày tới từ VinSmart, cùng với chương trình hỗ trợ mua trả góp và giao hàng miễn phí toàn quốc tại Hoàng Hà Mobile.

MUA VSMART JOY 4 3GB/64GB

Tổng kết

Trên đây là bài trên tay chiếc Vsmart Joy 4 của Hoàng Hà Mobile. Nhìn chung đây là một chiếc điện thoại tầm trung vẫn thuộc loại ngon, bổ, rẻ so với những tính năng mà thiết bị này mang lại. Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: SO GĂNG VSMART JOY 4 VS LIVE 4 – Chênh lệch 500k đâu mới là ông vua giá rẻ của Vsmart?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý