Trên tay Vsmart Active 3: Camera 16MP “thò thụt”, thiết kế đẹp mắt, pin 4020mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W

Trên tay Vsmart Active 3: Camera 16MP “thò thụt”, thiết kế đẹp mắt, pin 4020mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W

XEM NHANH

Cùng Hoàng Hà Mobile trên tay Vsmart Active 3, chiếc smartphone mới ra mắt tới từ VinSmart, với thiết kế đẹp mắt cùng camera selfie Pop-up “thò thụt” độc đáo và thú vị này nhé!

Vsmart Active 3, chiếc smartphone đại diện cho điện thoại thế hệ mới của Vsmart đã chính thức ra mắt vào ngày 03/01 vừa qua. Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta hãy cùng trên tay chiếc smartphone này, “săm soi” vào từng chi tiết xem có những điểm gì đặc biệt và nổi trội nhé!

Trên tay Vsmart Active 3

1. Thiết kế tinh tế với mặt lưng Gradient lấp lánh

Vsmart Active 3 với mặt lưng tuy chỉ được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa thế nhưng VinSmart đã cực kì thông minh và khéo léo khi đã phủ lên mặt lưng nhựa này một lớp sơn phản quang, giúp Active 3 có một mặt lưng phối màu theo kiểu Gradient cực kì tinh tế và bắt mắt.

tren-tay-vsmart-active-3-2

Ngoài màu Xanh Lục Bảo ra thì Vsmart Active 3 còn có thêm 3 phiên bản màu sắc khác nhau giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, đó là màu Xanh Sapphire, Đen Thạch Anh và Tím Ngọc Ruby.

2. Camera Selfie Pop-up kết hợp cùng bộ 3 camera 48MP AI

Hệ thống camera chính là điểm nổi bật và được nhắc tới nhiều nhất trên Vsmart Active 3. Vsmart đã hoàn toàn loại bỏ camera cố định ở mặt trước và đưa Vsmart Active 3 trở thành chiếc điện thoại Việt Nam đầu tiên được trang bị Camera selfie Pop-up “thò thụt”. Cụ thể camera selfie này của Active 3 sẽ có độ phân giải là 16MP tích hợp thuật toán làm đẹp AI Beauty, giúp bạn sẽ có được những bức hình “tự sướng” cực kì ảo diệu.

tren-tay-vsmart-active-3-3

Lật ra phía mặt sau, chúng ta sẽ thấy được cụm 3 camera được xếp dọc về phía bên trái của máy, ngay bên cạnh là đèn Flash LED hỗ trợ 2 tone màu. Thông số kĩ thuật chi tiết của cụm camera này sẽ lần lượt là: camera chính với độ phân giải 48MP khẩu độ f/1.7, camera góc siêu rộng 120 độ 8MP f/2.2, và cuối cùng là ống kính độ phân giải 2MP dùng để đo độ sâu trường ảnh.

3. Cầu hình phần cứng của Vsmart Active 3

Về thông số phần cứng, Vsmart Active 3 được trang bị bộ vi xử lý tới từ nhà MediaTek là Helio P60. Cái tên Helio P60 này là một cái tên có lẽ đã rất quen thuộc bởi nó đã được sử dụng trên nhiều mẫu máy trước đây như OPPO F9 hoặc Nokia 5.1 Plus. Đồng hành cùng bộ vi xử lý Helio P60 là RAM 4/6GB, bộ nhớ trong là 64GB, có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ bằng thẻ microSD.

4. Giao diện VOS cộp mác Việt Nam

Vsmart Active 3 khi ra mắt sẽ được cài đặt sẵn giao diện tùy biến VOS 2.5 dựa trên nền hệ điều hành Android 9 Pie, và có lẽ sẽ sớm được cập nhật lên Android 10 trong thời gian tới. VOS 2.5 thì đã được tối ưu hóa lại rất nhiều so với phiên bản 2.0 cũ trước đây, giúp cho quá trình sử dụng điện thoại của người dùng được dễ dàng hơn.

tren-tay-vsmart-active-3-4

Đặc biệt, Vsmart Active 3 còn được tích hợp VMessage. Nếu như bạn đọc chưa biết thì Vmessage sẽ có cơ chế hoạt động tương tự như iMessage trên iOS, đồng nghĩa với việc người dùng Vsmart giờ đây có thể nhắn tin và gọi điện với nhau hoàn toàn miễn phí.

5. Giá bán, ưu đãi và chế độ hậu mãi

Bắt đầu từ ngày 04/01 đến hết ngày 12/01/2020, Hoàng Hà Mobile sẽ bắt đầu cho khách hàng đặt trước Vsmart Active 3 với giá niêm yết cho hai phiên bản RAM 4/6GB lần lượt là 4.490.000đ và 4.990.000đ.

Theo đó, khách hàng khi lựa chọn đặt trước Vsmart Active 3 sẽ được Lì xì Ngay 500.000 tiền mặt (Trừ thẳng) + Bộ quà Hoàng Hà giá trị (giá tốt liên hệ Hotline 1900.2091)

*Dự kiến trả hàng: Từ 13/01 đến hết 17/02/2020.

Và tất nhiên, khách hàng khi mua Vsmart Active 3 tại Hoàng Hà Mobile vẫn sẽ được hưởng chế độ bảo hành 18 tháng chính hãng, 1 đổi 1 trong vòng 101 ngày tới từ VinSmart, cùng với ưu đãi hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết chương trình đặt hàng của Vsmart Active 3 TẠI ĐÂY

Thêm một số hình ảnh trên tay khác của Vsmart Active 3 do Hoàng Hà Mobile thực hiện

Kết

Trên đây là bài trên tay chiếc Vsmart Active 3 của Hoàng Hà Mobile. Nhìn chung đây là một chiếc điện thoại tầm trung vẫn thuộc loại ngon, bổ, rẻ so với những tính năng mà thiết bị này mang lại.

Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Vsmart Active 3 chính hãng ĐẦU TIÊN tại Việt Nam

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính