Trên tay Vsmart, điện thoại Việt ra mắt vào 14/12 tới đây

Trên tay Vsmart Active 1 và Vsmart Joy 1 sẽ ra mắt vào 14/12 tới đây

XEM NHANH

Hãy cùng Hoàng Hà Mobile trên tay Vsmart Active 1 và Vsmart Joy 1 để xem những đại diện tiếp theo cả của smartphone Made in Vietnam sẽ như nào nhé.

Trên tay Vsmart Active 1 và Joy 1

Vsmart Active 1 gần như được công khai sau những hình ảnh “được” tiết lộ tại nhà máy sản xuất Vinsmart. Vsmart Active 1 có phong cách thiết kế mặt lưng kính bóng bẩy, cụm camera sau bố trí dọc lưng máy, có cảm biến vân tay. Một điểm rất rất tự hào là chúng ta có thể thấy logo Vsmart rất đẹp mắt.

Trên tay Vsmart

Thiết kế mặt trước của Vsmart Active 1 khá đơn giản, nói không với kiểu thiết kế “tai thỏ”. Vsmart Active 1 vẫn sử dụng kiểu màn hình phổ biến, không theo thiết kế tràn viền như xu hướng hiện nay. Các phím điều hướng đặt trong màn hình và có thể trên Vsmart Active 1 sẽ có thêm các cử chỉ thông minh.

Trên tay Vsmart

Khác với Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+ dự kiến sẽ có thiết kế tai thỏ, màn hình lớn cùng kiểu thiết kế tràn viền. Những thông tin về cấu hình cụ thể của Vsmart Active 1+ vẫn chưa được tiết lộ.

Trên tay Vsmart

Quay sang với Vsmart Joy 1, đây là smartphone thuộc phân khúc giá rẻ của Vsmart với mặt lưng bằng chất liệu nhựa. Cụm camera sau chỉ có một ống kính duy nhất nhưng với đèn flash được đặt trong cùng một mô-đun tạo cảm giác camera kép. Sau những hình ảnh rò rỉ thì Joy 1 được tin sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 425 hoặc Snapdragon 450.

Trên tay Vsmart

Cuối cùng, Vsmart Joy 1+ sẽ là phiên bản cao cấp hơn Joy 1 nhờ được nâng cấp màn hình lên 6.2 inches với phong cách tai thỏ, tỷ lệ 19:9, chiếm 80% diện tích hiển thị toàn mặt trước.

Trên tay Vsmart

Ngày ra mắt điện thoại Vsmart

Theo dự kiến thì smartphone Vsmart sẽ ra mắt vào ngày 14/12/2018 tới đây cùng 4 mẫu máy khác nhau bao gồm Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ . Trong đó, Vsmart Active nằm ở giá tầm trung và Vsmart Joy sẽ thuộc phân khúc giá rẻ.

Trên tay Vsmart

Bên cạnh những trang bị về phần cứng thì phần mềm cũng là một tiêu chí vô cùng quan trọng trên điện thoại Vsmart. Smartphone Vsmart sẽ chạy hệ điều hành VOS được tuỳ biến trên nền tảng Android. Về hề điều hành VOS thì theo những hình ảnh được tiết lộ thì giao diện khá giống với Android One.

Trên đây là những thông tin kèm theo hình ảnh trên tay điện thoại Vsmart. Những thông tin mới nhất về điện thoại Vsmart sẽ luôn được cập nhật và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để theo dõi những tin tức công nghệ mới mỗi ngày nhé!

Xem thêm: Mở hộp trên tay Realme C1 chính hãng: Giá rẻ mà lại ngon!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí