1

Trên tay & đánh giá nhanh Vivo V23e: Thiết kế trẻ trung, chip mới Helio G96, pin khủng 4.050mAh

XEM NHANH

Vivo cách đây không lâu đã thông tin về việc ra mắt Vivo V23e vào một thời điểm nào đó trong tháng 11. Rất nhanh, Hoàng Hà Mobile đã có sản phẩm này trên tay để có bài đánh giá nhanh về sản phẩm dự báo là lựa chọn “hot” trong mùa đông lạnh năm nay.

1. Ngoại hình

Nhìn chung, cảm giác cầm nắm Vivo V23e trên tay khá nhẹ, vừa vặn và ôm tay. Viền máy không bị cấn, phù hợp với những bạn có kích cỡ bàn tay nhỏ, đặc biệt là các bạn nữ thích sự nhỏ gọn, tiện lợi.

Máy có mặt lưng kính khá chắc chắn kết hợp với khung viền nhựa. Dù là khung viền nhựa, máy được hoàn thiện liền lạc nên không có cảm giác bị ọp ẹp. Vivo V23e có 2 lựa chọn màu là Moonlight Shadow (Đen) và Sunshine Coast (Xanh Tím). Bản Sunshine Coast có mặt lưng đổi màu theo dạng Gradient, và có thể phái nữ sẽ yêu thích màu này hơn.

Viền phải của máy có Nút nguồn và nút tăng – giảm âm lượng. Các phím bấm đặt ở vị trí không quá cao và rất tiện lợi. Người dùng không phải với tay lên để nhấn, kể cả khi có bàn tay nhỏ.

10

Viền dưới lần lượt từ trái qua phải sẽ có khay sim, micro, cổng sạc Type-C, và dải loa ngoài. Máy sẽ chỉ có loa đơn. Viền trên của máy có Micro và không thêm chi tiết nào khác.

11

2. Màn hình 

Vivo V23e sở hữu màn hình AMOLED với kích thước 6.44 inch, hỗ trợ độ phân giải FullHD+ (2400 x 1080 pixel), thiết kế dạng giọt nước. Hơi đáng tiếc khi màn hình của máy chỉ hỗ trợ tần số quét 60Hz, tuy nhiên trải nghiệm vẫn rất mượt mà. Màn hình máy cho cảm giác khá rực rỡ, màu sắc tươi và nịnh mắt. Máy đáp ứng tốt nhu cầu giải trí như xem phim, lướt YouTube, TikTok. Ánh sáng khá dịu dù chỉnh lên mức cao nhất, nên có thể dùng lâu nhưng không bị mỏi mắt.

Vân tay quang học dưới màn hình của Vivo V23e

Màn hình Vivo V23e được trang bị vân tay quang học một chạm dưới màn hình. Cảm biến hoạt động tốt và không có độ trễ, cho tốc độ tương đương với cảm biến vân tay truyền thống.

3. Camera

Ở mặt trước sẽ là camera selfie với độ phân giải lên tới 50MP – trong phần notch hình giọt nước. Nếu ở chế độ thông thường, máy cho ảnh selfie khá chân thực với từng chi tiết như lông mày, môi,… đều được làm rõ.
Khi chuyển qua tab Chân dung trên sản phẩm, chúng ta sẽ có rất nhiều lựa chọn phù hợp trong chế độ Làm đẹp. Máy sẽ gợi ý các tùy chọn góc nghiêng, chụp một mình hoặc cho tập thể,… khá thú vị. Ở chế độ này, làn da sẽ được làm mịn hơn, cho ra các bức ảnh lung linh.

Camera Vivo V23e

Về khả năng nhiếp ảnh, Vivo V23e được trang bị hệ thống 3 camera sau, bao gồm cảm biến chính 64MP với khẩu độ f/1.79, ống kính góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP, được sắp xếp theo dạng ô hình chữ nhật. Trong điều kiện đầy đủ sáng, V23e cho nước ảnh chân thực, chi tiết khi zoom lên đều rõ nét.

7

9

4. Hiệu năng & Pin

Vivo V23e mang trong mình sức mạnh đến từ con chip khá mới là MediaTek Helio G96, đi kèm dung lượng RAM 8GB và người dùng sẽ có 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Hiệu năng Vivo V23e

Khi đo trên ứng dụng Antutu Benchmark, máy cho kết quả khoảng 331.000 điểm. Đây là một con số khá ấn tượng, nên máy sẽ xử lí tốt mọi ứng dụng cơ bản đến các game phổ biến hiện nay như Liên quân Mobile, PUBG,… Ngoài ra với viên pin lên tới 4.050mAh kết hợp với công nghệ sạc nhanh 44W, người dùng gần như không phải lo lắng khi sản phẩm có thể đảm bảo tốt nhu cầu sử dụng trong cả ngày.

5. Tổng kết

Vivo V23e có thể sẽ là sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, muốn một sản phẩm phù hợp để chụp ảnh trong tiết trời se lạnh mùa đông. Trong tầm giá khoảng 8 triệu đồng, đây sẽ một sản phẩm đáng lựa chọn với các thông số khá cân bằng.

Sản phẩm này sẽ lên kệ sớm tại Hoàng Hà Mobile với mức giá hấp dẫn. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng