DSC07662

Trên tay tai nghe true-wireless EXTRA BASS Sony WF-XB700: Bền bỉ, bass cực chất, pin khoẻ

XEM NHANH

Hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá những ưu điểm đáng giá của tai nghe true-wireless Sony WF-XB700 qua bài trên tay nhanh nhé!

Vừa ra mắt tuần trước, WF-XB700 là chiếc tai nghe true-wireless đầu tiên của Sony trong dòng sản phẩm EXTRA BASS. Được cho ra lò hướng tới đối tượng người dùng bass-head, chiếc tai nghe ngày sở hữu chất âm mạnh mẽ với lớp bass dày dặn và thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

DSC07670

Trên tay nhanh Sony WF-XB700

Thiết kế

Khi mới nhìn vào chiếc tai nghe WF-XB700, người tiêu dùng có thể cảm thấy hơi chút hụt hẫng vì thiết hoàn toàn bằng nhựa và được hoàn thiện nhám. Cách xử lý bề mặt của Sony không tạo ra cảm giác cầm cao cấp như chiếc WF-1000XM3 hay đối thủ AirPodsGalaxy Buds+.

trên tay wf-xb700 2
Sony WF-XB700 được hoàn thiện nhựa nhám

Tuy nhiên, điều mà mình thấy được sau một thời gian trên tay đó là chiếc Sony WF-XB700 này thực sự bền. Bề mặt nhựa nhám giúp hộp và bản thân chiếc tai nghe khó bị xước hơn nhựa bóng. Như vậy, chiếc tai nghe này sẽ giữ được ngoại hình hoàn hảo sau một thời gian dài sử dụng.

Sony đã vận dụng ngôn ngữ thiết kế bám 3 điểm trên tai, nhờ vậy tai nghe không bị rơi ra ngoài trong quá trình vận động mạnh. Thiết kế in-ear với nút cao su mềm có lẽ không còn xa lạ gì nữa tới những người chơi tai nghe, đem lại khả năng chống ồn tự nhiên tốt hơn với những chiếc earbud như AirPods. Sony WF-XB700 sở hữu 3 phiên bản màu sắc bao gồm xanh dương và đen. Cả hai đều có vẻ ngoài mạnh mẽ phù hợp với những người tập thể thao.

Chất âm

Sony vẫn giữ vị trí hàng đầu về chất lượng âm thanh trong thế giới tai nghe. Chiếc WF-XB700 sẵn sàng “đè bẹp” đối thủ đến từ Apple với chất âm dày dặn và khả năng chống ồn tốt hơn nhờ thiết kế in-ear.

trên tay wf-xb700 3

Điểm đáng tiền trên chiếc tai nghe này là chất bass cực tốt, mang đúng tinh thần của một sản phẩm EXTRA BASS. Nhờ vậy mà những bản nhạc EDM có tiết tấu mạnh mẽ được tái tạo vô cùng sống động. Chất âm này chắc chắn sẽ không làm các bass-head cảm thấy thất vọng.

Thao tác sử dụng trên Sony WF-XB700 là một điểm khá khác biệt so với những chiếc true-wireless khác trên thị trường. Ở mỗi bên tai, Sony trang bị mọt nút bấm cứng ở cạnh dưới dùng để chuyển bài hát và tạm dừng. Trong khi đó, AirPods 2 và cả chiếc WF-1000XM3 đều sủ dụng thao tác chạm cảm ứng, AirPods Pro lại chuyển bằng cảm ứng lực ở phần thân. Cách bấm này giúp những người tập thể thao dễ dàng thao tác hơn chạm thông thường.

trên tay wf-xb700 1

Sony cũng đã trang bị cho sản phẩm của mình một thời lượng pin rất đáng tin cậy. Chỉ với một lần sạc, mình có thể nghe nhạc liên tục tới 9 tiếng đồng hồ. Con số này lớn hơn hẳn đối thủ AirPods. Và khi kết hợp với hộp sạc đi kèm, thời lượng pin được kéo dài lên tới 18 tiếng.

Tạm kết

Sony WF-XB700 là một chiếc tai nghe rất đáng mua trong tầm giá dưới 3 triệu đồng. Hiện tại, bạn đã có thể đặt trước chiếc tai nghe Sony WF-XB700 chính hãng với giá cực tốt chỉ 2.990.000đ. Khách hàng đặt mua trong ngày 15-25/6 sẽ được tặng ngay sạc dự phòng Zendure SuperMini 10000Mah PD 18W trị giá lên tới 990.000đ. Hãy click ngay link bên dưới và đừng bỏ lỡ ưu đãi nhé!

ĐẶT TRƯỚC TAI NGHE SONY WF-XB700

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review tai nghe WF-XB700 – Cứng cáp, Bền bỉ, Pin khoẻ, Extra Bass chất, giá chưa tới 3 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị