Trên tay Samsung Galaxy S10, S10+: Màn hình tràn viền, cảm biến dưới màn hình

Trên tay Samsung Galaxy S10, S10+: Màn hình tràn viền, cảm biến dưới màn hình

XEM NHANH

Samsung vẫn chưa chính thức trình làng thế hệ Galaxy S mới nhưng hình ảnh và video thực tế trên tay Galaxy S10, S10+ đã kịp xuất hiện.

Đã có video trên tay Samsung Galaxy S10/S10+

Trên tay Samsung Galaxy S10

Như những gì đã tiết lộ trước đó, Galaxy S10 sẽ được trang bị màn hình 6.1 inches, Galaxy S10+ là màn hình 6.4 inches tràn viền và cả hai smartphone đều dùng tấm nền AMOLED tràn viền. Điểm tạo được nhiều sức hút ở hình ảnh rò rỉ chính là cụm camera đặt ngay trong màn hình.

Trên tay Samsung Galaxy S10 Trên tay Samsung Galaxy S10

 

Galaxy S10 sẽ chỉ có duy nhất một camera trước độ phân giải 10MP, Galaxy S10+ sẽ sử dụng cụm camera selfie kép độ phân giải 10MP.

Trên tay Samsung Galaxy S10

Qua hình ảnh chúng ta có thể thấy nhà sản xuất đã “âm mưu” đồng nhất màu sắc của cụm camera và màn hình, tuy vậy với kích thước “lỗ khoét” đáng kể thì “đâu vẫn thấy đấy”.

Theo dự đoán, kiểu màn hình “đục lỗ” trên Galaxy S10 cũng như Galaxy S10+ sẽ trở thành chủ đề gây nhiều tranh cãi trong thời gian tới. Có lẽ trên trang tin Hoàng Hà Mobile sẽ còn nhiều hơn một bài viết bàn về “câu chuyện đục lỗ màn hình”. Và thời gian thì sẽ trả lời cho chúng ta biết, liệu người dùng có đón nhận kiểu thiết kế mới này hay là không.

 

Hơi đáng tiếc cho phần thiết kế “cằm dưới” của máy còn hơi dày, đây đáng lẽ ra phải là phần thiết kế mà Samsung “buộc” phải làm tốt, bởi lẽ với tấm nền OLED do chính Samsung cung cấp Apple đã xử lý rất tốt “cằm dưới”. Thật khó lý giải?

Trên tay Samsung Galaxy S10

Điểm thú vị trên Galaxy S10 và S10+ là thiết kế cảm biến vân tay đặt dưới màn hình. Samsung thì rất tự tin về tính hiệu quả của phương thức bảo mật này nhưng thực tế hiệu quả thế nào thì chúng ta hãy chờ xem. Cũng phải lưu ý thêm rằng, công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình trên Galaxy S10, S10+ không hoạt động hiệu quả trên toàn diện tích màn hình mà chỉ thực sự hoạt động trên một khu vực nhất định. Màn hình cũng phải mở sáng thì tính năng cảm vân dưới màn hình mới được kích hoạt.

Trên tay Samsung Galaxy S10

Chúng ta có cổng sạc và truyền dữ liệu tốc độ cao USB-C, jack cắm tai nghe 3.5 mm, loa ngoài. Theo quan sát thì loa trên Galaxy S10, S10+ lớn hơn những sản phẩm tiền nhiệm một chút, về chất lượng âm thì không rõ sẽ cải tiến đến mức độ nào.

Trên tay Samsung Galaxy S10

Ở lưng máy, Samsung vẫn giữ thiết kế mặt lưng kính bóng bẩy, cụm camera thiết kế gọn gàng với 3 thấu kính khá “phô trương”.

Thông tin từng rò rỉ của Galaxy S10, S10+

Những thông tin rò rỉ trước đây cho biết Galaxy S10+ cho biết máy có camera chính độ phân giải 12MP, khẩu độ kép F/1.5 – F/2.4. Bên cạnh là một cảm biến 16MP là camera góc rộng 123 độ cùng một cảm biến tele độ phân giải 13MP.

Không thể không nói đến tính năng sạc không dây ngược ở Galaxy S10 và S10+. Hiểu nôm na là chúng ta có thể sử dụng Galaxy S10 hay S10+ để sạc cho một thiết bị khác (chú ý là thiết bị này cần có hỗ trợ sạc không dây).

Trên tay Samsung Galaxy S10

Theo các thử nghiệm thì tính năng sạc ngược không dây của Galaxy S10, S10+ được kích hoạt ngay khi đối tượng cần sạc là iPhone Xs Max cùng 1 chiếc tai nghe không dây đặt cạnh.

Tuy vậy, với dung lượng pin dưới 4.000 mAh trên Galaxy S10 sẽ không phù hợp với tính năng sạc ngược không dây mà Galaxy S10+ với viên pin 4.000 mAh theo lời đồn sẽ phù hợp hơn.

Trên tay Samsung Galaxy S10

Vừa rồi là toàn bộ đánh giá và thông tin về bộ đôi Galaxy S10 và Galaxy S10+ qua hình ảnh và video rò rỉ. Bạn đánh giá như thế nào về bộ đôi này? Hãy để lại bình luận bên dưới bài chia sẻ này nhé!

Môt lần nữa xin nhắc lại: những thông tin trên chỉ đang dừng lại ở thông tin rò rỉ và chúng ta vẫn cần chờ đến rạng sáng ngày mai (21/02), thời điểm bộ đôi chính thức được Samsung giới thiệu tới “bàn dân thiên hạ”. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật thông tin công nghệ thú vị mỗi ngày bạn nhé!

Xem thêm: Trên tay Samsung Galaxy M20: Giá Hoàng Hà tốt nhất thị trường!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn