Trên tay Royole FlexPai – Màn hình “gập” như quảng cáo, giá hơn 30 triệu

Trên tay Royole FlexPai – Màn hình “gập” như quảng cáo, giá hơn 30 triệu

XEM NHANH

Rồi Samsung, LG hay Huawei sẽ có những chiếc smartphone màn hình gập. Nhưng, ngay lúc này đã có thể để trên tay Royole FlexPai được rồi. Royole đã đi trước thực sự đã đi trước 1 bước.

Thiết kế của Royole FlexPai

Tổng quan, FlexPai giống với một tablet hơn là một chiếc smartphone. Trang bị màn hình AMOLED 7.8 inch, độ phân giải 1440p. Chất lượng hiển thị của màn hình và độ tươi của màu sắc cũng không có gì khác biệt với sản phẩm smartphone sử dụng tấm AMOLED hiện nay. Tỉ lệ màn 4:3, giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn khi gập FlexPai lại.

Trên tay Royole FlexPai

Cơ chế gập của FlexPai hỗ trợ bởi một bản lề, bản lề này “nghe nói” rằng tạo thành từ hơn 100 bộ phận đặc biệt. Có thể cảm nhận được sự chắc chắn của bản lề, đóng gập linh hoạt, mượt mà. Ngoài tấm nền dẻo, hãng Royole còn sử dụng chất liệu nhựa dẻo cấu trúc đặc biệt thay thế kính thông thường. Đây là sự thay đổi chất liệu cần thiết, có như vậy tính năng “gập” mới trở nên hoàn hảo. Điểm trừ dễ nhận thấy đó là nhựa dẻo thì trông “kém sang” hơn dùng kính, bền nhưng màn hình lại dễ bị xước.

Trên tay Royole FlexPai

Thao tác “gập” đôi khá đơn giản, từ vị trí bản lề giữa màn hình, một chiếc tablet thay đổi hình thù sang chiếc smartphone. Bản lề FlexPai hỗ trợ “gập” theo nhiều góc, có thể “gập” và sử dụng máy ở nhiều vị trí khác nhau. Sức sống của bản lề FlexPai có tuổi thọ lên tới 200.000 lần, đủ để bạn “gập” mượt mà trong vài năm.

Trên tay Royole FlexPai

Tuy nhiên, nói gì thì nói, cảm giác “gập” đôi màn hình cứ vô hình tạo tâm lí “lo sợ” ở người dùng. Để người dùng không còn nơm nớp lo màn hình vỡ thì Royole sẽ cần làm nhiều điều hơn nữa để đưa ra những công nghệ bản lề, thiết kế màn hình thuyết phục hơn nữa trong tương lai.

FlexPai là chiếc máy cho lập trình viên

Những thông số của FlexPai được hãng đưa ra đều rất ấn tượng, đúng chuẩn thiết bị cao cấp. Sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 mới nhất, hỗ trợ sử dụng 2 SIM, thẻ nhớ microSD. Máy có cụm camera kép và pin dung lượng 3800 mAh. Khả năng sạc từ 0% lên 70% trong vỏn vẹn 30 phút và được cài đặt sẵn Android 9.0.

Trên tay Royole FlexPai

Royole FlexPai hiện đã cho đặt mua từ bây giờ và máy sẽ đến tay người dùng vào cuối năm nay. Tại thị trường Mỹ FlexPai có giá 1318 USD (30.6 triệu đồng) cho bản RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB. Mức giá 1469 USD (khoảng 34 triệu đồng) cho bản RAM 8GB, 256GB bộ nhớ trong. Có thể thấy, cái giá “không phải chăng” đối với người dùng phổ thông. Hãng Royole như đang nhắm đến những lập trình viên và những người thực sự “mê” công nghệ mới.

Trên tay Royole FlexPai

Royole FlexPai như là “phát súng đầu tiên” cho cả một thế hệ smartphone màn hình gập tiếp sau. Không “đao to búa lớn”, sự xuất hiện của Royole FlexPai xứng đáng nhận một tràng pháo tay.

Trên tay Royole FlexPai

Có những điểm cần khắc phục trên Royole FlexPai: Thiết kế chưa thực sự xuất sắc có phần hơi thô, trải nghiệm người dùng chưa mượt,… Nhưng những vấn đề đó hoàn toàn có thể tinh chỉnh trong tương lai. Nếu bạn đang có ý định mua Royole FlexPai, hãy giữ nguyên ý định đó nhé! Vì khi Royole FlexPai chính thức thương mại hóa, chắc chắn sẽ hoàn thiện và chỉn chu hơn rất nhiều.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày!

Xem thêm: iPhone X vs Xr: Gà nhà đá nhau – Em nào hơn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí