tren-tay-redmi-note-10-1

Lộ hình ảnh trên tay Redmi Note 10: màn hình AMOLED, camera 48MP

XEM NHANH

Đầu tuần này, một số bức ảnh thực tế của Xiaomi Redmi Note 10 đã được phát hiện trên các trang mạng xã hội. Một số tính năng và thông số kỹ thuật chính của máy cũng đã được tiết lộ. Mới đây, một nhà bán lẻ Ấn Độ có tên Anis Mobile đã phát hành video và hình ảnh trên tay của Redmi Note 10.

Redmi Note 10 màu xám với thiết kế bốn camera nổi bật

Các báo cáo trước đó đã tiết lộ rằng Redmi Note 10 sẽ có ba màu bao gồm xanh lá cây, trắng và xám. Video trên tay đã bị gỡ xuống ngay sau đó nhưng nó đã tiết lộ mô hình màu xám với mặt lưng cong. Có vẻ như mặt lưng của thiết bị sẽ được làm bằng polycarbonate.

Trên nhãn ở mặt sau là số model M2101K7AI thuộc biến thể tại thị trường Ấn Độ. Ở góc trên bên trái là mô-đun bốn camera. Có rất nhiều suy đoán cho rằng camera chính của máy sẽ có độ phân giải 48 MP.

Hình ảnh trên tay tiết lộ thông số kỹ thuật của Redmi Note 10

Redmi Note 10 có thể sẽ là smartphone dòng Note đầu tiên có màn hình AMOLED. Hình ảnh chụp lại cài đặt trên màn hình đã tiết lộ rằng máy sẽ đi kèm với chức năng Màn hình luôn bật. Ngoài ra, còn xuất hiện tin đồn là thiết bị sẽ cung cấp tốc độ làm mới 60Hz.

Cạnh trên của Redmi Note 10 có thể sẽ có loa ngoài và đèn hồng ngoại. Cạnh dưới thì sẽ có một loa khác, một cổng USB-C và giắc cắm âm thanh 3,5 mm. Đặc biệt, máy sẽ có một đầu đọc dấu vân tay gắn ở cạnh bên.

Hình ảnh rò rỉ cũng đã tiết lộ rằng Redmi Note 10 sẽ có bộ nhớ trong 128 GB. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị hệ điều hành Android 11 dựa trên MIUI 12.0.1 và bản vá bảo mật Android tháng 1 năm 2021. Một tin đồn khác lại cho rằng Redmi Note 10 sẽ sở hữu chip Snapdragon 678.

Redmi Note 10, Note 10 Pro và Note 10 Pro Max sẽ chính thức ra mắt vào ngày 4 tháng 3. Theo Anis Mobiles, giá của sản phẩm sẽ rơi vào khoảng 235 USD (~ 5.5 triệu đồng).

Bạn đánh giá sản phẩm này thế nào? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Redmi K40 series lộ diện, Snapdragon 775G và 875 đầu tiên trên Smartphone

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất