Trên tay Redmi Band: Nam tính, đủ tính năng, giá khoảng 300 nghìn đồng

Trên tay Redmi Band: Nam tính, đủ tính năng, giá khoảng 300 nghìn đồng

XEM NHANH

Redmi Band là  vòng đeo tay thông minh đầu tiên của Redmi và nó được coi là người anh em “họ hàng gần xa” của Mi Band.

Redmi Band – Sinh sau đẻ muộn với tiềm năng lớn

Sau khi tách khỏi Xiaomi và trở thành một thương hiệu riêng, Redmi đã thành công với nhiều mẫu smartphone “cấu hình khủng giá rẻ”. Giờ đây, hãng đã bắt đầy chuyển sang phát triển vòng đeo tay thông minh tập luyện thể thao với mức giá rẻ 14 USD (khoảng 330 nghìn đồng) với tên gọi Redmi Band.

Trên tay Redmi Band

So trực tiếp với mức giá 229 CNY (khoảng 770 nghìn đồng) của Mi Band 4 thì chúng ta hoàn toàn có thể dành một chút sự quan tâm cho Redmi Band khi các tính năng không khác là bao. Dưới đây sẽ là những gì bạn cần biết về Redmi Band nếu đang cảm thấy hứng thú.

Trên tay Redmi Band

Tổng quan về ngoại hình, Redmi Band có “con nhộng” khá vuông vức và có thể sẽ hơi kén mắt người nhìn một chút, tuy nhiên với mức giá đó thì lại hoàn toàn phù hợp.

Trên tay Redmi Band

Phần dây đeo tháo rời và phần thân rất khớp với nhau, đến nỗi mà nhìn qua trông như một thể thống nhất vậy. Tháo dây đeo ra sẽ thấy cổng sạc USB, thiết kế này được đánh giá cao so với những vòng đeo tay khác bởi bạn không cần phải mang theo bộ dây sạc bên người.

Trên tay Redmi Band

Redmi Band rất nhẹ và thoải mái khi đeo trên tay giống như Mi Band vậy, vì vậy bạn không phải lo lắng về “con nhộng’ vuông thành góc cạnh. Nói một cách đơn giản, thiết kế của Redmi Band không hề mới, nhưng nó cũng không có vấn đề gì cả.

Trên tay Redmi Band

Màn hình hiển thị của Redmi Band có màu chứ không phải dạng trắng đen, kích thước 1.08 inches đủ lớn để làm mọi tác vụ. Bạn có thể tải xuống tới 70 mặt đồng hồ khác nhau qua ứng dụng đi cùng.

Theo công bố của nhà sản xuất thì Redmi Band có thể hoạt động liên tục 14 ngày chỉ với một lần sạc. Về thời gian sạc, nó sẽ mất khoảng hơn một giờ đồng hồ và sau đó bạn có thể đeo đi bất cứ nơi nào bạn muốn, kể cả khi bơi, nhờ khả năng kháng nước 5ATM.

Các tính năng cơ bản của một vòng đeo tay tập luyện được tích hợp đầy đủ như chạy, đi bộ, đạp xe, tập thể dục trong nhà, đo nhịp tim 24 giờ, theo dõi giấc ngủ, thông báo tin nhắn – cuộc gọi – báo thức.

Nhìn chung, với giá 14 USD (khoảng 300 nghìn đồng), Redmi Band cung cấp mọi thứ bạn mong đợi từ chiếc vòng đeo tay thể thao thông minh nhỏ gọn.

Trên tay Redmi Band

Bạn thấy sao về Redmi Band? Hãy bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Oppo A12 – Điện thoại giá rẻ chụp ảnh cực chất | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024