Trên tay Realme X: Xứng đáng với 10 điểm ở phân khúc giá tầm trung

Trên tay Realme X: Đạt điểm tuyệt đối 10 trên 10

XEM NHANH

Trên tay Realme X với những tính năng như thế nào? Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về siêu phẩm Realme X vừa ra mắt nhé.

Tên tuổi của Realme nhanh chóng được nhiều người biết đến nhờ lịch trình phát hành sản phẩm mới rất nhanh chóng và tốc độ tăng tăng trưởng hàng đầu tại các thị trường mới nổi. Realme X chính là chiếc điện thoại thứ 10 được công bố kể từ khi thương hiệu này được thành lập khoảng 1 năm trước.

Với Realme X, Realme đang khẳng định sự khác biệt của mình với các bước tiến lớn ở phân khúc giá tầm trung, có nhiều tính năng như các flagship.

Realme X – Nhân tố bí ẩn

Ngành công nghiệp điện thoại thông minh hiện đang chứng kiến cuộc giằng co giữa các thiết bị cao cấp 1.000 USD và các thiết bị phân khúc giá rẻ về những tính năng cùng số tiền mà người dùng phải bỏ ra. Realme X thật sự sẽ đem đến những trải nghiệm mà sẽ rất khó có trên những điện thoại khác ở mức giá này.

Đầu tiên phải nói đến camera selfie “thò thụt”. Realme X là điện thoại mới nhất của gia đình BBK cung cấp tuỳ chọn này. Trước đó, OnePlus, OPPO, Vivo đều đã được trang bị, nhưng Realme X là một trong những điện thoại rẻ nhất.

Trên tay Realme X

Camera “thò thụt” được đặt ở giữa cạnh trên của điện thoại, Realme cho biết nó sẽ đem đến những bức ảnh tự nhiên tự nhiên hơn. Hãng cũng cho biết mô-đun này chỉ mất 0.7 giây để mở lên và nó cũng chỉ tương đương với thời gian bạn mở ứng dụng chụp ảnh. Bạn còn có thể yên tâm hơn khi tuổi thọ của mô-đun này lên tới 200.000 lần trượt lên – trượt xuống và còn được bảo vệ bởi kính sapphire. Camera “pop-up” cũng tự động thu lại khi bạn làm rơi điện thoại nhờ các cảm biến tích hợp sẵn.

Nhờ camera selfie “thò thụt” nên Realme X tối đa hóa diện tích màn hình lên tới 6.53 inches và cho diện tích hiển thị ấn tượng lên tướng 91,2%.

Đây cũng là điện thoại đầu tiên của Realme có màn hình AMOLED, độ phân giải 2.340 x 1.080 pixels và tỷ lệ khung hình 19.5:9. Màn hình cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5.

Trên tay Realme X

Cuối cùng là một máy quét vân tay trong màn hình vô cùng “nhạy bén” với cảm biến Goodix mới nhất có khả năng phân tích hơn một nghìn điểm cho độ chính xác cao.

Phần cứng cao cấp

Trên tay Realme X

Realme X được trang bị vi xử lý Snapdragon 710 của Qualcomm. Đi kèm với đó là ba phiên bản bộ nhớ bao gồm RAM 4/6/8GB và bộ nhớ trong 64GB, 128GB bộ nhớ trong.

Với lõi đồ hoạ Adreno 616, các game thủ sẽ được thỏa mãn trải nghiệm mượt mà khi chinh chiến. Đặc biệt, Realme X còn sử dụng công nghệ gel làm mát để giữ cho máy hoạt động tốt và mượt mà hơn và các chế độ Hyperboost 2.0 / Game Boost 2.0 sẽ tối ưu hóa hiệu năng cho các trò chơi như PUBG Mobile. Có cả tính năng Game Space để lưu trữ tất cả các trò chơi tại một thư mục và Game Assistant cho phép bạn quản lý thông báo và ghi lại quá trình diễn biến trò chơi.

Trên tay Realme X

Realme X cũng hỗ trợ Dolby Atmos với các chế độ khác nhau để xem phim và nghe nhạc. Thế nhưng hơi đáng tiếc khi máy chỉ có một loa duy nhất Thật không may một chút là máy chỉ có một loa duy nhất. Ngoài ra sẽ có một giắc cắm tai nghe ở phía dưới cạnh cổng USB-C.

Trên tay Realme X

Ở điều kiện bình thường, viên pin 3765mAh sẽ cho một ngày sử dụng đầy đủ. Nhưng ở Realme X với màn hình AMOLED thì hơi khó để có thể duy trì đến ngày thứ hai. Cũng rất may, máy được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 (20W) của OPPO cho khả năng sạc đầy 50% pin chỉ trong 30 phút sạc.

Camera hàng đầu

Trên tay Realme X

Sự ra mắt gần đây của Pixel 3a đã tăng mức độ cạnh tranh cho camera của smartphone tầm trung, nhưng Realme X sẽ là một đối thủ “đáng gờm”.

Camera selfie 16MP sử dụngcảm biến Sony IMX471 với khẩu độ F/2.0 sử dụng công nghệ Pixel Bining cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn. Realme được thừa hưởng các chế độ làm đẹp từ OPPO và tất cả đều được hỗ trợ bởi AI cho phép bạn xoá đi các nếp nhăn và nhược điểm trên khuôn mặt của mình. Nó còn có cả chế độ làm đẹp nhóm khi muốn chụp ảnh với nhóm bạn hay gia đình.

Ở đằng sau, Realme X có cụm camera kép chính. Trong đó gồm một camera chính 48MP sử dụng cảm biến Sony IMX586, khẩu độ F/1.7. Cảm biến này cũng sử dụng công nghệ Pixels Bining cho phép ghép bốn điểm ảnh vào làm một. Bên dưới là một cảm biến có độ sâu 5MP hỗ trợ chụp ảnh xoá phông. Dưới đây là một số hình ảnh được chụp bằng camera của Realme X:

Mặc dù camera Realme X khá tốt nhưng Cảnh chia sẻ các đặc điểm với người thân BBK của mình, nhưng ở đó, tính linh hoạt kém hơn rất nhiều so với cung cấp, vì không có ống kính góc rộng hoặc ống kính tele để chơi xung quanh. Nó cũng không có bộ xử lý tín hiệu hình ảnh vượt trội Snapdragon 855, nhưng Snapdragon 710 cùng chip xử lý máy ảnh Spectra 250 ISP có thể cho ra những bức ảnh chất lượng cao với khả năng xử lý hậu kỳ nhanh chóng.

Mặc dù camera Realme X khá tốt nhưng nó lại kém linh hoạt hơn so với các anh em cùng nhà BBK của mình khi khong có ống kính góc rộng hay ống kính tele. Nó cũng không có vi xử lý Snapdragon 855, Snapdragon 710 cùng chip xử lý hình ảnh Spectra 250 ISP vẫn có thể cho ra những bức ảnh chất lượng với khả năng xử lý hậu kỳ nhanh chóng.

Camera Realme X hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với Google Pixel 3a

Tính năng Chroma Boost của Realme sẽ đem đến những hình ảnh sống động hơn thông qua AI, nhận dạng cảnh AI theo thời gian thực cho tối đa 16 cảnh và đối tượng. Video cũng được nâng cấp với khả năng quay video siêu chậm 960fps@720p và 120fps@1080p.

Giá bán

Trên tay Realme X

Realme X có màu Steam White hoặc Punk Blue với hiệu ứng lung linh ở mặt lưng. Có thể nó không “xịn xò” như gradient của Huawei hay Samsung ở các dòng cao cấp, nhưng nó lại mang một vẻ đẹp trọn vẹn trong phân khúc này.

Realme X cũng chạy sẵn Android 9 Pie cùng giao diện ColorOS của OPPO với nhiều tiện ích phục vụ cho mọi nhu cầu khác nhau.

Realme đã ra mắt mười điện thoại chỉ trong 12 tháng và Realme X có thể là sản phẩm tốt nhất.

Với Realme X, bạn có thể sở hữu sản phẩm này với mức giá khởi điểm chỉ khoảng 1499 NDT (khoảng 5,06 triệu đồng). Dự kiến sản phẩm này sẽ về Việt Nam trong thời gian tới sau khi Realme vừa có một sự kiện hoành tráng giới thiệu Realme 3 ở nước ta.

Theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất và xem liệu Realme X có xuất hiện trên thị trường Việt Nam không nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Apple đang ngày càng bắt chước điện thoại Android?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết