Mở hộp và trên tay Realme 3 Pro: Quá ổn cho một cuộc tình

Mở hộp và trên tay Realme 3 Pro: Quá ổn cho một cuộc tình

XEM NHANH

Nếu bạn thắc mắc Realme 3 Pro có gì hot thì ngay bây giờ hãy cùng “nhà Hà” trên tay và đánh giá nhanh sản phẩm này nhé.

Realme 3 Pro – Không uổng công mong đợi

Nếu như Realme 3 làm cho người dùng phải “mắt chữ A mồm chữ O” khi sản phẩm này có mức giá chỉ hơn 3 triệu cho một chiếc smartphone thiết kế đẹp, hiệu năng ổn định cùng camera sắc nét thì Realme 3 Pro còn làm tốt hơn thế nữa.

Về tổng thể thì Realme 3 Pro có cấu hình và thiết kế hoàn thiện hơn Realme 3 rất nhiều. Hiện chưa rõ khi nào thì sản phẩm sẽ có mặt tại Việt Nam và giá bán là bao nhiêu, nhưng nếu có thì đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm đáng mong chờ trong phân khúc tầm trung.

Mở hộp Realme 3 Pro

Trên tay Realme 3 Pro
Realme 3 Pro

Một bộ sản phẩm đầy đủ của Realme 3 Pro bao gồm hộp đựng, thân máy, củ sạc, dây cáp microUSB và một chiếc ốp lưng Silicon   tặng kèm.

Trên tay Realme 3 Pro

Realme 3 Pro được trang bị màn hình “giọt nước” có kích thước lớn 6.3 inches, độ phân giải FullHD+, tỷ lệ 19.5:9 cho không gian hiển thị lớn hơn. Đặc biệt, màn hình của máy còn được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5.

 

Trên tay Realme 3 Pro

“Giọt nước” của Realme 3 Pro khá nhỏ và đây cũng là vị trí của camera selfie 25MP.

Trên tay Realme 3 Pro

Trên tay Realme 3 Pro
Realme 3 Pro; Realme 3

Như bạn có thể thấy ở hình trên, điểm cộng lớn của Realme 3 Pro so với Realme 3 chính là phần cằm đã được vát mỏng đi hơn khá nhiều.

Trên tay Realme 3 Pro

Mặt lưng của Realme 3 Pro có thiết kế không khác mấy so với Realme 3 với cụm camera kép, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo Realme.

Trên tay Realme 3 Pro

Realme 3 Pro có hai phiên bản màu sắc và chúng đều được phối kiểu Gradient giúp tạo ra những đường vân khi có ánh sáng chiếu vào.

Trên tay Realme 3 Pro

Cạnh dưới là dải loa thoại, tai nghe 3.5mm, mic thoại và cổng sạc microUSB có phần hơi lỗi thời.

Trên tay Realme 3 Pro

Cụm camera kép gồm một cảm biến chính Sony IMX 519 độ phân giải 16MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ quay Slow-motion 960fps và một cảm biến 5MP, khẩu độ F/2.4 hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh.

Trên tay Realme 3 Pro

Realme 3 Pro được trang bị màn hình tiêu chuẩn có kích thước lớn 6.3 inch với độ phân giải full HD+. Sản phẩm đã bắt kịp xu thị trường khi thiết kế màn hình kiểu “giọt nước”cho không gian lớn hơn, tỉ lệ trên khung hình đạt 19,5:9. Đặc biệt, màn hình của máy còn được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5.

Trên tay Realme 3 Pro

Realme 3 Pro có dung lượng pin khủng 4045mAh . Bên cạnh đó, máy còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 công suất lên đến 20W.  Bộ phụ kiện đi kèm máy bao gồm củ sạc, cáp sạc và ốp lưng trong suốt.

Trên tay Realme 3 Pro

Trên tay Realme 3 Pro xứng đáng hơn cái giá hơn 4,6 triệu đồng mà bạn phải bỏ ra đúng không nào. Để cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm này trên thị trường Việt Nam, bạn nhớ thường xuyên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá cực chi tiết Samsung Galaxy S10 Plus!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN