Mời bạn xem bộ ảnh trên tay OPPO Find X vừa ra mắt Việt Nam

Mời bạn xem bộ ảnh trên tay OPPO Find X vừa ra mắt Việt Nam

XEM NHANH

Mới đây mình đã đi dự sự kiện giới thiệu OPPO Find X và thực sự trải nghiệm mà máy mang đến rất là thú vị. Hãy cùng xem bộ ảnh trên tay OPPO Find X để khám phá nhé.

Trên tay OPPO Find X – Chiếc điện thoại thú vị nhất 2018

Có thể nói rằng giữa một rừng những chiếc smartphone đang có mặt trên thị trường hiện nay thì OPPO Find X chính là một điểm sáng với phong cách thiết kế hoàn toàn nổi bật và thú vị. Điểm khiến cho thiết bị này nổi bật hơn cả chính là nhờ cụm camera trước và sau được giấu kín bên trong một cơ chế khớp trượt và nó sẽ bật ra khi bạn cần dùng. Rất tuyệt vời đúng không nào.

Tất nhiên, dù thân máy có những khoảng hở bên trong nhưng Find X vẫn có khả năng kháng nước – kháng bụi giống như những flagship cao cấp khác. Đi kèm với thiết kế thời thượng thì cấu hình máy cũng không phải dạng vừa khi hiệu năng được hậu thuẫn bởi vi xử lý Snapdragon 845 – 8 nhân với lõi đồ họa Adreno 630, RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB, hệ điều hành Android Oreo được cài sẵn với giao diện ColorOS 5.1 cùng viên pin 3.730 mAh tích hợp sạc nhanh VOOC. Và không để các bạn chờ lâu nữa, hãy cùng chiêm ngưỡng OPPO Find X thông qua những hình ảnh dưới đây nhé:

Trên tay OPPO Find XOPPO Find X sở hữu một màn hình lên tới 6.42 inches, độ phân giải FullHD+ cùng cách thiết kế màn hình vô cực tuyệt đẹp.

Trên tay OPPO Find XMặt lưng của máy nhìn rất hiện đại và nó được hoàn thiện từ chất liệu kính cao cấp với logo OPPO và Find X được in bên trên.

Trên tay OPPO Find XTùy từng góc độ mà nó có thể thay đổi màu sắc rất ảo diệu. Tuy nhiên vì mặt lưng được làm từ kính nên rất dễ bám vân tay.

Trên tay OPPO Find XĐây là toàn cảnh phía trước khi camera selfie được bật lên.

Trên tay OPPO Find XĐây mặt sau khi camera kép chính được mở lên. Nói vậy thôi chứ thực chất Find X được cấu tạo bởi hai lớp, một là thân ngoài và ở giữa chính là cụm camera, loa thoại, đèn flash LED. Chính vì vậy, khi bật camera một bên thì phía còn lại cũng mở cùng.

Trên tay OPPO Find XKhi bật camera lên thì máy cao hơn lúc đầu khoảng 2cm.

Trên tay OPPO Find XĐây là cạnh bên khi trượt camera lên, trông như một cỗ máy nào đó ở tương lai đúng không nào.

Đặt trước OPPO Find X – Rước ngay quà khủng

Hiện tại, OPPO Find X chính hãng đang có giá bán là 20.990.000 đồng, nhưng khi đặt trước OPPO Find X tại hệ thống Hoàng Hà Mobile từ ngày 21/07 đến hết ngày 17/08/2018, các quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận bộ quà trị giá hơn 5 triệu đồng hoặc mua siêu phẩm này với giá bán rẻ hơn rất nhiều. Cụ thể như sau:

  • Bộ quà tặng từ OPPO : Tai nghe OPPO O – Free cao cấp trị giá 2.490.000 đồng + Gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình.
  • Bộ quà tặng từ Hoàng Hà: Loa Không dây Sony SRS – XB21 – Chính hãng trị giá 2.190.000 đồng + Sạc dự phòng Pisen Power Cube 10000 mAh – Chính hãng trị giá 390.000 đồng (Có thể trừ thẳng vào giá bán, hỗ trợ nhập lại liên hệ 1900.2091).
  • Hỗ trợ trả góp 0% dành cho các chủ thẻ VIB, ANZ, VP Bank, Shinhan Bank và Sacombank.

Trên tay OPPO Find X

Tham khảo chi tiết OPPO Find X TẠI ĐÂY

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết