gsmarena_046

Trên tay Oppo Find N2 Flip: Liệu có giống Samsung Galaxy Z Flip4?

XEM NHANH

Trong sự kiện được tổ chức vào ngày 15/2 vừa qua, OPPO đã trình làng mẫu OPPO Find N2 Flip tới thị trường toàn cầu. Phiên bản này không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản nội địa, tuy nhiên lại đi kèm mức giá hấp dẫn, cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Z Flip4.

Cùng Hoàng Hà Mobile ngắm nhìn chiếc điện thoại cao cấp này qua những hình ảnh bởi chuyên trang GSMArena.

Trên tay nhanh Oppo Find N2 Flip

Oppo Find N2 Flip kết hợp với người anh em Oppo Find N2, để tạo thành một bộ đôi tương tự như Galaxy Flip và Fold của Samsung. Oppo Find N2 Flip đã bước ra khỏi thị trường nội địa, vươn ra quốc tế và đối đầu với Z Flip4 trong trận chiến màn hình gập.

Phần bản lề của OPPO Find N2 Flip còn có thể gập mở đến 400.000 lần trong suốt vòng đời của mình (theo công bố của OPPO), kết hợp cùng cơ chế gập khít với màn hình nên có thể hạn chế được tình trạng bụi bẩn hay các dị vật rơi vào khoảng hở giữa hai nửa màn hình mà gây hỏng hóc cho thiết bị.

gsmarena_046
Oppo Find N2 Flip – bên phải có màu sắc khá tương đồng với Samsung

Find N2 Flip thực sự rất giống Z Flip4. Đáng chú ý nhất là màn hình ngoài với kích cỡ 3,26″, to hơn màn hình 1,9″ của chiếc máy nhà Samsung. Nó thậm chí còn lớn hơn cả màn hình ngoài 2,7 inch của Motorola Razr 2022 – được đánh giá là khá lớn.

Về hiệu năng, chiếc máy không sử dụng con chip Snapdragon. Oppo sử dụng Dimensity 9000+ cho chiếc máy này, một trong những dòng Mediatek cao cấp nhất hiện nay. Dimensity 9000+ có sức mạnh ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến cho OPPO Find N2 Flip khả năng xử lý gọn gàng mọi tác vụ từ làm việc, giải trí hàng ngày cho đến các tác vụ nặng như chơi game.

gsmarena_023
Oppo Find N2 Flip có màn hình phụ rất lớn

Hệ thống camera của Oppo tương đối cơ bản. Camera chính đạt chỉ số 50MP,  ống kính góc siêu rộng 8MP. Camera trước của máy được thiết kế dạng nốt ruồi với độ phân giải 32MP. Hơn nữa OPPO cũng trang bị con chip xử lý hình ảnh MariSilicon X cho thiết bị này để nâng cao trải nghiệm chụp hình.

Oppo Find N2 Flip (bên trái) và Samsung Galaxy Z Flip4 (bên phải)
Oppo Find N2 Flip (bên trái) và Samsung Galaxy Z Flip4 (bên phải)

Màn hình gập lại của Find N2 Flip có kích cỡ 6,8 inch, độ phân giải Full HD+ (2.520 x 1.080 pixel), sử dụng tấm nền AMOLED và đặc biệt là tần số quét 120 Hz, giúp mang đến trải nghiệm lướt web, xem phim, chơi game với chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động và các chuyển động được diễn ra rất mượt mà.

gsmarena_031

Galaxy Flip4 có một điểm nổi trội với chuẩn kháng nước và bụi bẩn IPX8. Chiếc máy của Oppo không có khả năng chống nước, ít nhất là không được công bố.

Dung lượng pin của Oppo Find N2 Flip là 4.300mAh. Về thời lượng đàm thoại, máy đạt được khoảng 27:05 giờ. Khi phát video, Find N2 Flip đạt kết quả là 19:04h. Thời gian đó dài hơn khoảng 30% so với Galaxy Flip4 (14:36h). Máy sẽ hỗ trợ sạc pin nhanh tốc độ 44W.

gsmarena_001
Phụ kiện đi kèm Oppo Find N2 Flip

Tạm kết

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính