Trên tay OPPO F9 giá 7,69 triệu: Màn hình giọt nước, mặt lưng huyền ảo, camera kép

Trên tay OPPO F9 giá 7,69 triệu: Màn hình giọt nước, mặt lưng huyền ảo, camera kép

XEM NHANH

Trên tay OPPO F9 mới ra mắt gần đây, nổi bật nhờ sở hữu màn hình giọt nước. Mặt lưng hoạ tiết kim cương huyền ảo, camera kép cùng công nghệ sạc nhanh VOOC.

Tràn đầy năng lượng với màu sắc ấn tượng

OPPO F9 là sản phẩm mới nhất của OPPO được ra mắt tại Việt Nam. F9 là người kế nhiệm của F7 và nhận được những nâng cấp đáng giá như camera selfie; cấu hình mạnh mẽ cùng công nghệ mở khoá khuôn mặt thời thượng. Điều đặc biệt là những thay đổi về thiết kế, camera chính và công nghệ sạc nhanh VOOC.

Trên tay OPPO F9

OPPO F9 được trang bị màn hình tràn viền với phần notch rất nhỏ được gọi là màn hình giọt nước. Màn hình của F9 được hiển thị đến mức tối đa, chiếm gần như toàn bộ mặt trước. OPPO đã khéo léo đặt loa thoại, camera selfie, cảm biến ánh sáng và cảm biến tiệm cận vào phần notch rất nhỏ của F9.

Trên tay OPPO F9 phiên bản Xanh Chạng Vạng

Trên tay OPPO F9Màn hình OPPO mở rộng đến mức tối đa nhờ màn hình giọt nước

Trên tay OPPO F9Màu đen nguyên khối trên mặt trước của OPPO F9 tạo cảm giác sang trọng 

Trên tay OPPO F9OPPO F9 vẫn tồn tại một phần viền đen khá dày phía dưới

Trên tay OPPO F9Cạnh phải của máy là phím nguồn và cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng

Điều đặc biệt của OPPO F9 nằm ở mặt lưng máy. Khi có ánh sáng chiếu vào, người dùng có thể thấy các họa tiết kim cương ấn tượng theo những góc nhìn khác nhau. Tại Việt Nam, OPPO F9 có ba màu sắc là Đỏ ánh dương, Xanh chạng vạng và Tím tinh tú. Đặc biệt, OPPO còn nhấn mạnh phiên bản Tím tinh tú sẽ có ánh sáng tựa như các vì sao.

Trên tay OPPO F9Phiên bản Xanh chạng vạng trên tay người dùng

Trên tay OPPO F9Hoạ tiết mặt lưng thay đổi theo góc nhìn người dùng

[sciba leftsrc=”/tin-tuc/wp-content/uploads/2018/08/tren-tay-oppo-f9-14.jpg” leftlabel=”” rightsrc=”/tin-tuc/wp-content/uploads/2018/08/tren-tay-oppo-f9-15.jpg” rightlabel=”” mode=”horizontal” width=””]

Mặt lưng thể hiện màu sắc khác nhau trong từng điều kiện ánh sáng

Trên tay OPPO F9Các cụm camera, cảm biến vân tay và logo đều được bố trí như F7

Cấu hình mạnh mẽ – Công nghệ sạc nhanh VOOC

OPPO F9 cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC, với tốc độ sạc 5 phút cho người dùng đàm thoại tới 2 giờ. Đây cũng là dòng máy tầm trung đầu tiên OPPO trang bị công nghệ này. Tất nhiên, tính năng sạc nhanh VOOC sẽ được hỗ trợ với bộ sạc và cáp do chính OPPO cung cấp, không hỗ trợ nhà sản xuất thứ ba.

Ngoài ra OPPO còn được trang bị cấu hình khủng với chip MediaTek Helio P60, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Dung lượng pin và màn hình của F9 về thông số có lớn hơn F7 (3.500mAh so với 3.400mAh, 6.3 inch so với 6.23 inch).

OPPO F9 cũng trang bị camera kép 16MP + 2MP có khả năng đo khoảng cách; phục vụ cho tính năng chụp xoá phông và hiệu ứng ánh sáng đặc sắc theo ý muốn người dùng.

Trên tay OPPO F9Mặt sau chứa cụm camera kép với khả năng chụp xoá phông

Trên tay OPPO F9Phần mềm camera nhiều chế độ, kết hợp AI

Trên tay OPPO F9Toàn bộ máy được làm bằng nhựa

Trên tay OPPO F9Cổng kết nối microUSB khá lạc hậu

Cảm nhận nhanh OPPO F9

OPPO F9 tuy được làm bằng khung nhựa nhưng thiết kế bo viền cho cảm giác cầm nắm thoải mái, chắc chắn trong thời gian dài. Mặt lưng huyền ảo rất tạo cảm giác độc đáo và lạ mắt. Tuy nhiên mặt lưng và màn hình vẫn hơi bám bụi và vân tay; sẽ thích hợp hơn nếu người dùng có thể sử dụng thêm một ốp lưng trong suốt.

OPPO F9 sẽ được chính thức tại Việt Nam vào ngày 25/8 với giá 7.69 triệu đồng cho bản RAM 4GB/ROM 64GB. Hiện nay, Hoàng Hà Mobile đang có chương trình đặt trước OPPO F9 nhận nay phần quà hấp dẫn đến hơn 2 triệu đồng.

Trên tay OPPO F9Tham khảo chi tiết chương trình đặt trước OPPO F9: https://hoanghamobile.com/dat-truoc-oppo-f9.html

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN