Sơn Tùng M-TP ‘‘chuẩn thần thái’’ cùng sản phẩm mới OPPO F11 Pro

Sơn Tùng M-TP ‘‘chuẩn thần thái’’ cùng OPPO F11 Pro

XEM NHANH

Là gương mặt đại diện quen thuộc của OPPO, lần này Sơn Tùng M-TP tiếp tục đồng hành trong sản phẩm mới nhất mang tên F11 Pro hứa hẹn sẽ gây bão trong thị trường thời gian tới.

Sơn Tùng M-TP thả hồn cùng OPPO F11 Pro

Trong bộ ảnh quảng bá mới nhất, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP xuất hiện gây sốt với vẻ điển trai, lịch lãm, chuẩn “soái ca” bên cây đàn piano và chiếc điện thoại OPPO F11 Pro thời thượng. Hình ảnh Sơn Tùng thả hồn theo từng phím đàn hay trên tay chiếc điện thoại F11 Pro đã “đốn tim” hàng loạt fan nữ.

mua-oppo-f11-pro-0

Sơn Tùng M-TP đã gắn bó với OPPO từ dòng Neo, sau đó là dòng F-series nên việc xuất hiện cùng F11 Pro không có gì khó hiểu. Trải qua gần 5 năm, sự đồng hành và trải nghiệm của anh với những sản phẩm của OPPO có thể xem là một sự đồng điệu về nhiều mặt, không đơn thuần là giữa người dùng và thiết bị công nghệ.

mua-oppo-f11-pro-1

Với sức hút của nam ca sĩ Sơn Tùng MTP cùng F11 Pro với camera trượt siêu ấn tượng thì chắc chắn đây sẽ là màn hợp tác thành công và mang lại nhiều thành công cho sản phẩm mới của OPPO tại Việt Nam.

mua-oppo-f11-pro-3

Giá bán và thông tin bên lề F11 Pro

Mới đây, OPPO đã chính thức giới thiệu F11 và F11 Pro tại Việt Nam với mức giá lần lượt là 7.290.000 đồng và 8.490.000 đồng. Khi so sánh chiếc máy này với những đối thủ khác cùng phân khúc trên thị trường như Galaxy A50, Xiaomi Mi 8 Lite…thì sản phẩm mới của OPPO gây ấn tượng mạnh hơn ở thiết kế và khả năng chụp ảnh, đồng thời với viên pin 4000 mAh và công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 mới sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó là cụm camera kép bao gồm cảm biến chính lên đến 48MP ở mặt sau cùng camera selfie 16MP dạng pop-up. Thiết lập camera bật lên giúp màn hình 6.53 inches, độ phân giải FullHD+ của F11 Pro chiếm đến 90.9% diện tích mặt trước. Theo OPPO thì màn hình này có tên gọi là Panoramic Screen và không cần phải dùng “tai thỏ” hay “giọt nước”.

mua-oppo-f11-pro-4

Bạn đã bị mê hoặc bởi sự lịch lãm đến từ OPPO F11 Pro chưa? Nếu rồi thì đừng quên theo dõi thêm thông tin đặt hàng cũng như chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho điện thoại OPPO F11 Pro tại Hoàng Hà Mobile để nhận được những ưu đãi cũng như chế độ hậu mãi tốt nhất nhé.

ĐẶT TRƯỚC OPPO F11/F11 PRO TẠI ĐÂY: HTTPS://HOANGHAMOBILE.COM/DAT-HANG/DAT-HANG-OPPO-F11

Xem thêm: Test Cam Oppo F11 Pro: Khá “bảnh” trong phân khúc giá

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí