gsmarena_001

Trên tay nhanh tai nghe Galaxy Buds+: Airpods Pro nên dè chừng!

XEM NHANH

Cùng với gia đình Galaxy S20, Samsung đã giới thiệu tai nghe Galaxy Buds Plus trong sự kiện Unpacked vừa qua tại San Francisco. Đây sẽ là đối thủ mới của AirPods Pro trong làng các thiết bị âm thanh không dây.

Với pin khoẻ hơn người tiền nhiệm Galaxy Buds và đối thủ Airpods Pro, ứng dụng điều khiển được phát hành trên iOS và mức giá hấp dẫn chỉ 4 triệu rưỡi, bạn có thể cân nhắc khi so sánh với chiếc tai nghe nhà Táo.

Galaxy Buds+ với thời lượng pin vượt trội…

Khi nghe nhạc, Buds+ có thể đáp ứng 11 giờ liên tục với một lần sạc. Thời lượng này lớn hơn chiếc Buds năm ngoái và lớn hơn 6.5 giờ so với AirPods Pro.

Trong khi đó, chiếc hộp sạc của Buds+ còn mang thêm 11 giờ phát nhạc, nâng tổng thời lượng pin lên tới 22 giờ.

tai nghe galaxy buds plus 1

Đối với đàm thoại trên Buds+, Samsung khẳng định con số 7.5 giờ với chỉ một lần sạc và kéo dài tới 15 giờ nữa với chiếc hộp sạc. Chiếc AirPods Pro, kém may mắn thay, chỉ mang lại 3.5 tiếng đàm thoại. Nhưng khi được kết nối với hộp sạc, bạn có thể sử dụng bộ tai nghe này trong 18 giờ.

Và giống như thế hệ Buds đầu tiên, Galaxy Buds+ được sạc qua cổng USB-C và hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể tận dụng tính năng “sạc ngược” Wireless PowerShare trên Galaxy S10 và S20.

tai nghe galaxy buds plus 2

… và cả chất lượng âm thanh tuyệt vời

Nói về chất lượng, âm thanh của tai nghe Galaxy Buds+ được hiệu chỉnh bởi AKG. Tai nghe này được trang bị loa hai luồng và ba micro thu âm (hai bên ngoài và một bên trong).

Giống như AirPods Pro, Buds+ còn được thiết kế thêm một vài earhook và nút tai để vừa với kích cỡ tai của nhiều người.

Samsung cũng đã hợp tác với Spotify trong năm nay. Khi nghe nhạc trên nền tảng này, người dùng chỉ cần chạm vào tai nghe để ngừng hoặc phát.

Fan cứng nhà Táo cũng rất mong chờ bộ tai nghe mới này. Ứng dụng Galaxy Buds+ đã tương thích với các thiết bị iOS. Một vài tính năng của Buds đời đầu chỉ giới hạn trên hệ điều hành Android. Nhưng với ứng dụng Galaxy Buds+, bạn có thể tuỳ chỉnh các cài đặt như điều khiến, chế độ Ambient và thông báo…

Mặc dù rẻ hơn AirPods Pro, nhưng Buds+ thiếu đi một thứ mà đối thủ có: tính năng khử tiếng ồn.

tai nghe galaxy buds plus 3

Tuy nhiên, chiếc Buds+ vẫn tích hợp chế độ Ambient. Tính năng này sẽ hoà lẫn nhạc đang phát và âm thanh bên ngoài, phù hợp khi người dùng đang tham gia giao thông.

Samsung dường như không hứng thú với các màu sắc trên chiếc tai nghe năm nay. Không giống như sản phẩm tiền nhiệm, với màu bạc “siêu ngầu”, Buds+ có vẻ ít tinh tế hơn. Bạn chỉ có sự lựa chọn màu đen, xanh dương, trắng hoặc đỏ.

Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm Galaxy Buds+, hãy tham gia chương trình đặt trước tại đây.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill