Trên tay nhanh Honor Play vừa ra mắt Việt Nam: Không thể đòi hỏi gì hơn với 6.990.000 đồng

Trên tay nhanh Honor Play vừa ra mắt Việt Nam: Không thể đòi hỏi gì hơn với 6.990.000 đồng

XEM NHANH

Mới đây thôi, Honor Play đã chính thức trình làng tại Việt Nam với giá 6.990.000 đồng cho màn hình 6.3 inches, chip Kirin 970, RAM 4GB, camera kép… và hơn thế nữa. Ngay bây giờ hãy cùng Hoàng Hà Mobile trên tay nhanh Honor Play nhé.

Honor Play – Tuyệt đỉnh chiến game

Như bạn đã biết thì Honor Play được ra đời với sứ mệnh chính là để phục vụ cho nhu cầu chơi game. Tất nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng chiếc phablet này cho những nhu cầu thường ngày như nghe gọi, xem phim, chụp ảnh… nhưng để phát huy tối đa sức mạnh của máy thì chơi game là lựa chọn hoàn hảo. Nếu như bạn đang cần tìm một chiếc smartphone cấu hình khủng, thiết kế cao cấp hay thậm chí là cả khả năng nhiếp ảnh đỉnh cao thì đừng bỏ qua chiếc Honor Play nhé.

Cấu hình chi tiết Honor Play:

  • Kích thước: 157.9 x 74.3 x 7.5 mm. Trọng lượng: 176 g
  • Vi xử lý Kirin 970 8 nhân (4 lõi Cortex-A73 xung nhịp 2.4 GHz & 4 lõi Cortex-A53 xung nhịp 1.8 GHz). Lõi đồ họa Mali-G72 MP12
  • Màn hình kích thước 6.3 inches, tỷ lệ 19.5:9, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 pixels) trên tấm nền IPS LCD
  • RAM 4GB + ROM 64GB
  • Camera kép chính 16MP khẩu độ F/2.2 + 2MP khẩu độ F/2.4, tự động lấy nét theo pha, LED Flash
  • Camera selfie 16MP, khẩu độ F/2.0
  • 4G, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth v4.2, USB Type-C
  • Cảm biến vân tay
  • Android 8.1 Oreo với giao diện EMUI 8.2
  • Pin 3750 mAh

Tham khảo chi tiết Honor Play TẠI ĐÂY

Trên tay nhanh Honor Play

Trên tay nhanh Honor Play

Đây là nhân vật chính của chúng ta – Honor Play. Máy có kích thước hơi quá khổ một chút nhưng nhờ cách thiết kế viền siêu mỏng và tỷ lệ khung hình 19.5:9 nên tổng thể của Honor chỉ ngang với một chiếc smartphone màn hình 6 inches mà thôi.

Trên tay nhanh Honor Play

Honor Play khi bật màn hình lên. Như bạn có thể thấy thì  viền tứ phía của máy khá mỏng và bên trên là Notch chưa camera selfie, loa thoại và các cảm biến.

Trên tay nhanh Honor Play

Góc nhìn của máy khá rộng, màn hình sắc nét nhờ độ phân giải FullHD+ cùng giao diện EMUI quen thuộc.

Trên tay nhanh Honor Play

Mặt lưng của Honor Play thật sự là đẹp không lời nào diễn tả được. Từ các linh kiện phần cứng, cách gia công, các logo được khắc lên cùng dải ăng-ten nhựa hòa quyện vào nhau tạo một một tổng thể ăn khớp mạch lạc.

ptr

Và đây là Honor Play phiên bản màu xanh. Nếu như bạn có ý định mua sản phẩm này thì mình khuyên là bạn nên dùng thêm một chiếc ốp lưng silicon vì máy khá lớn và hơi trơn trượt khi cầm trên tay.

Trên tay nhanh Honor Play

Cạnh phải là cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn

Trên tay nhanh Honor Play

Cạnh trái là khay SIM

Trên tay nhanh Honor Play

Honor Play sở hữu bộ khung bằng kim loại nguyên khối được sơn giả nhám. Mặt lưng là vị trí của cụm camera kép khá nhỏ nhắn so với kích thước khủng của máy, phía dưới là đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo AI Camera.

Trên tay nhanh Honor Play

Mình đã tranh thủ trải nghiệm một vài tựa game trên Honor Play thì đúng thực sự đây là chiếc smartphone chơi game đáng mua nhất. Dù có thể nó không có những bộ phân tản nhiệt chuyên dụng như Asus ROG Phone hay Nubia Red Magic nhưng với vi xử lý Kirin 970 cao cấp, công nghệ GPU Turbo bá đạo giúp tăng hiệu năng thì đã là “hết xảy” trong tầm giá 6.990.000 đồng rồi đúng không nào.

Trên tay nhanh Honor Play

Khả năng nhiếp ảnh cũng miễn bàn khi Honor Play có cụm camera kép 16MP khẩu độ F/2.2 + 2MP khẩu độ F/2.4 sẽ đem lại cho bạn những bức ảnh sắc nét và chi tiết nhất. Đặc biệt hơn, máy cũng hỗ trợ bạn chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp như những chiếc máy ảnh DSLR cao cấp.

Bạn thấy sao về Honor Play? Theo bạn trong tầm giá 6.990.000 đồng còn chiếc smartphone nào có thể đối đầu lại với sản phẩm này không? Hãy bình luận ở phía bên dưới cho Hoàng Hà Mobile biết nhé.

Tham khảo chi tiết Honor Play tại đây: https://hoanghamobile.com/honor-play-chinh-hang-p12931.html

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8