Trên tay iPhone Xr: Chiếc iPhone màu mè nhất năm 2018 có gì HOT?

Trên tay iPhone Xr: Chiếc iPhone màu mè nhất năm 2018 có gì HOT?

XEM NHANH

Thiết kế thời thượng, nhiều tùy chọn màu sắc, cấu hình mạnh, giá bán rẻ là những gì để nói về iPhone Xr. Ngay bây giờ hãy cùng Hoàng Hà Mobile trên tay iPhone Xr để tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé.

Thiết kế thời thượng nhưng hơi lạ tay

Giống như iPhone X 2017 hay cặp đôi iPhone Xs/Xs Max, iPhone Xr có thiết kế nguyên khối nhưng bộ khung lại được làm từ nhôm 7000-series chuyên được sử dụng trong ngành hàng không chứ không phải bằng thép không rỉ như các sản phẩm trên.

Trên tay iPhone Xr
Viền màn hình của iPhone Xr khá là dày.

Nếu để ý kĩ thì bạn sẽ thấy viền bezels của iPhone Xr không được mỏng và quyến rũ như những người anh em của mình. Dù vây, đối với những ai chưa từng trải nghiệm qua iPhone X hẳn sẽ không nhận ra điều này.

Trên tay iPhone Xr
iPhone Xr có thiết kế màn hình tai thỏ như xu hướng.

Còn lại, iPhone Xr vẫn có một màn hình thiết kế tai thỏ như xu hướng hiện nay với kích thước 6.1 inches, độ phân giải 1792 x 828 pixels trên tấm nền LCD truyền thống. Các góc cạnh và điểm tiếp nối giữa bộ khung và màn hình đều được bo cong tròn mềm mại cho khả năng cầm nắm chắc chắn và đầm tay.

Trên tay iPhone Xr
iPhone Xr có khung được làm từ nhôm.

Nếu đã từng sử dụng qua iPhone X hẳn khi cầm qua iPhone Xr bạn sẽ thấy có một độ trơn trượt nhất định do khung được làm từ nhôm và trọng lượng của nó cũng nhẹ hơn một chút.

Hiệu năng không kém gì ai

Dù chỉ là phiên bản giá rẻ trong bộ 3 iPhone 2018 với thiết kế được tinh giảm đi một chút, thế nhưng hiệu năng của iPhone Xr lại sánh ngang với iPhone Xs hay iPhone Xs Max.

Trên tay iPhone Xr

Cụ thể hơn, cung cấp sức mạnh cho iPhone Xr là vi xử lý A12 Bionic mới nhất của Apple. Đây là vi xử lý đầu tiên trên thế giới được sản xuất trên tiến trình 7nm với 4 nhân GPU và 6 nhân CPU và nó nhanh hơn A11 tới 15%, tiết kiệm điện tới 40% và GPU nhanh hơn 50%.

Viên pin của iPhone Xr có thời gian sử dụng lâu hơn một tiếng rưỡi so với iPhone 8 Plus năm ngoái, khả năng kháng nước chuẩn IP67. Khá đáng tiếc khi iPhone Xr lại không có cảm ứng 3D Touch mà người dùng iPhone đã quá quen thuộc bao lâu nay.

Chụp ảnh xóa phông chỉ với camera đơn

iPhone Xr có thể coi bản nâng cấp mạnh mẽ của iPhone 8 khi vẫn chỉ có camera đơn 12MP khẩu độ f/1.8 nhưng lại hỗ trợ chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp. Cùng với đó là công nghệ chống rung quang học OIS, quay video 4K 60fps, zoom kỹ thuật số 3x khi quay video và 5x khi chụp ảnh.

Trên tay iPhone Xr
iPhone Xr tuy chỉ có camera đơn nhưng vẫn có thể chụp ảnh xóa phông.

Camera selfie 7MP, khẩu độ f.2.2 của iPhone Xr cũng có thể chụp ảnh xóa phông và chỉnh độ mờ hậu cảnh sau khi chụp và có camera TrueDepth phục vụ cho tính năng Face ID.

Giá bán và ngày đặt trước iPhone Xr

iPhone Xr sẽ cho đặt trước từ ngày 19/10 tới với giá bán từ 749 USD (khoảng 17.4 triệu đồng) cho bản bộ nhớ trong 64GB. Cùng với đó là hai phiên bản 128GB và 256GB và 6 màu sắc khác nhau bao gồm Trắng, Đen, Xanh dương, Xanh ngọc, Vàng và Đỏ.

Trên tay iPhone Xr
Các màu sắc của iPhone Xr.

Bạn thấy sao về iPhone Xr? Theo bạn liệu chiếc điện thoại này có thể trở thành người kế nhiệm hoàn hảo của iPhone 5C hay iPhone SE trước đó không? Hãy comment ở phía bên dưới để cùng thảo luận nhé.

Xem thêm: Vì sao Pocophone F1 chỉ có giá 7 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển