mo-hop-apple-iphone-8-iphone-8-plus-1

Mở hộp, trên tay iPhone 8 và iPhone 8 Plus vừa lên kệ tại Hoàng Hà Mobile

XEM NHANH

Cùng xem bộ ảnh mở hộp và trên tay iPhone 8 và iPhone 8 Plus phiên bản màu bạc tuyệt đẹp vừa cập bến Hoàng Hà Mobile nhé.

Mở hộp iPhone 8 và iPhone 8 Plus

Cặp đôi smartphone hot nhất nhì năm nay đã vừa chính thức lên kệ Hoàng Hà Mobile. Dù bị lép vế so với iPhone X nhưng sức bán của iPhone 8 và 8 Plus tại Việt Nam hứa hẹn vẫn sẽ rất tốt.

Dưới đây là bộ ảnh mở hộp và trên tay hai trong số những chiếc iPhone 8 và 8 Plus đầu tiên có mặt tại Hoàng Hà Mobile. Nếu độc giả quan tâm, hãy truy cập vào link dưới đây để xem giá, thông tin và đặt hàng những mẫu iPhone mới nhất nhé:

Xem thông tin, giá và đặt hàng iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus 

mo-hop-apple-iphone-8-iphone-8-plus-1IMG_9007

Hộp đựng hai máy vẫn mang phong cách tối giản như các model cũ. Tuy nhiên, thay vì in hình mặt trước thì Apple lại in hình mặt lưng. Đây cũng là đặc điểm duy nhất được thay đổi trong thiết kế của chúng.

mo-hop-apple-iphone-8-iphone-8-plus-1IMG_9013

Chiếc máy nằm phía dưới hộp đựng sách HDSD (bên phải). Các khay đựng bên trong hộp đều được làm bằng giấy thân thiện với môi trường.

mo-hop-apple-iphone-8-iphone-8-plus-1IMG_9014

Phụ kiện đi kèm hộp máy bao gồm củ sạc (3 chấu), cáp sạc Lightning, tai nghe EarPod Lightning, bộ chuyển Lightning sang 3.5mm và que lấy SIM. Apple cũng tặng thêm hai miếng sticker hình táo mẻ màu trắng.

mo-hop-apple-iphone-8-iphone-8-plus-1IMG_9016

Bộ phụ kiện được đóng gói rất gọn gàng đúng quy chuẩn Apple. Đáng tiếc, vì là hàng xách tay nên nó có sạc ba chấu thay vì hai chấu theo chuẩn Việt Nam. Ngoài ra, củ sạc này cũng không phải sạc nhanh.

mo-hop-apple-iphone-8-iphone-8-plus-1IMG_9018

Đây là hai máy khi nhìn trực diện. Việc phân biệt chúng với iPhone 6/7 series gần như là không thể.

mo-hop-apple-iphone-8-iphone-8-plus-1IMG_9021

Chỉ khi lật mặt lưng thì chúng ta mới biết đây là iPhone 8 vừa ra mắt chứ không phải một chiếc máy đã 2, 3 năm tuổi nào khác.

mo-hop-apple-iphone-8-iphone-8-plus-1IMG_9024

Camera của iPhone 8 Plus vẫn lồi ra ngoài và nằm ngang y như 7 Plus. Tuy nhiên, cụm camera này có thêm một viền nhôm bảo vệ xung quanh.

mo-hop-apple-iphone-8-iphone-8-plus-1IMG_9025

Với iPhone 8 thì cũng tương tự. Camera của máy cũng lồi, cũng có viền kim loại. Điểm mới của hệ thống này là có thêm chống rung quang học.

mo-hop-apple-iphone-8-iphone-8-plus-1IMG_9022

Phía dưới mặt lưng iPhone 8 và 8 Plus giờ không còn các dòng thông tin nữa

mo-hop-apple-iphone-8-iphone-8-plus-1IMG_9038

Các phím bấm bên cạnh của iPhone 8 và 8 Plus đều làm từ kim loại

mo-hop-apple-iphone-8-iphone-8-plus-1IMG_9049

Cạnh bên phải có phím nguồn và khe cắm SIM

mở hộp và trên tay iPhone 8 và iPhone 8 plus

Phía dưới có khe micro, cổng Lightning và loa ngoài đơn. Trên iPhone 8 Plus thì loa thoại cũng đóng vai trò là loa ngoài thứ 2.

Trên tay iPhone 8 và iPhone 8 Plus

iPhone 8 và 8 Plus tạo cảm giác khá khác lạ so với ba thế hệ trước. Chúng đã thay đổi sang phong cách mặt lưng kính cường lực, cong mềm mại về 4 phía trông bóng bẩy và sang trọng hơn. Mặt kính này không được làm bóng nhiều mà hơi mờ, ít phản chiếu ánh sáng hơn.

Kích thước và trọng lượng của hai thiết bị này cũng tăng lên một chút vì lớp kính cường lực. Tuy nhiên, trải nghiệm cầm nắm sẽ không bị ảnh hưởng gì vì sự khác biệt là rất nhỏ.

mở hộp và trên tay iphone 8 và iPhone 8 plus

iPhone 8 và 8 Plus có 3 phiên bản màu sắc là đen, bạc và vàng “ửng hồng”. Những bức ảnh này là của phiên bản màu bạc trông sáng sủa nhưng cũng không nổi bật lắm. Theo các đánh giá thì màu đen và vàng hồng sẽ nổi bật hơn.

Nhờ con chip Apple A11 Bionic nên cặp đôi này hoạt động cực kì mượt mà. Các thao tác đều không có độ trễ, tốc độ khởi chạy ứng dụng nhanh hơn và tiết kiệm pin tốt hơn.

mở hộp và trên tay iphone 8 và iPhone 8 plus

Màn hình của hai máy đều có độ sáng cao, màu sắc ấn tượng, nổi bật nhưng không hề “quá lố”. Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ tính năng True Tone, tự động đổi tông màu của màn hình để phù hợp với ánh sáng bên ngoài.

Camera của iPhone 8 và 8 Plus được cải tiến một chút về chất lượng cảm biến, hệ thống chống rung và khẩu độ ống kính. Qua vài bức ảnh chụp thử, có thể thấy rằng chất lượng ảnh đã có cải thiện về nhiều mặt. Ngoài ra, chúng có thêm khả năng quay video 4K 60fps và fullHD 240fps.

mở hộp và trên tay iphone 8 và iPhone 8 plus

Những bài đánh giá, thử nghiệm, so sánh và trên tay iPhone 8 và iPhone 8 Plus chi tiết hơn sẽ sớm được Hoàng Hà Mobile đăng tải. Hãy cùng chờ đón nhé.

Xem thêm: Trên tay iPhone 8 Plus đầu tiên tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất