tren-tay-iphone-12-pro-1

iPhone 12 Pro bất ngờ xuất hiện trên tay người dùng trước thềm ra mắt

XEM NHANH

Mới đây, một đoạn video trên tay chiếc iPhone 12 Pro đã bất ngờ xuất hiện và thu hút đươc nhiều sự chú ý của giới chuyên gia công nghệ cũng như người dùng đang chờ đợi ngày ra mắt của thế hệ iPhone mới.

iPhone 12 Pro bất ngờ xuất hiện trên tay người dùng

Theo đó, thế hệ iPhone 12 dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 9 này, hoặc cũng có thể là sẽ sang tháng 10 tới đây và như “thông lệ” hàng năm, đã có rất nhiều thông tin bị rò rỉ về mẫu iPhone thế hệ mới này.

Một đoạn video trên tay mới đây được chia sẻ bởi EverythingApplePro đã cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về mẫu iPhone 12 Pro phiên bản 6.1 inch. Trong đoạn video trên tay mà bạn đọc có thể xem dưới đây, có thể thấy bộ khung kim loại của iPhone 12 Pro nhìn sơ qua có phần khá giống với những mẫu iPhone 12 “fake” đang được bán tràn lan trên mạng từ hồi tháng 6, 7 năm nay.

 Đoạn video trên tay iPhone 12 Pro được chia sẻ bởi EverythingApplePro

Đi sâu vào việc phân tích bộ khung, chúng ta sẽ thấy được iPhone 12 Pro sẽ có hệ thống camera với 3 ống kính ở mặt sau và khả năng sẽ có thêm một máy quét LiDAR. Trước đây đã từng có tin đồn cho rằng máy quét LiDAR chỉ xuất hiện trên phiên bản iPhone 12 Pro Max nhưng điều này có vẻ như không chính xác.

tren-tay-iphone-12-pro-2

Bộ khung cũng cho thấy một lỗ khoét hơi dài một chút ở cạnh phải, đây có thể sẽ là một chi tiết có liên quan tới ăng ten 5G của iPhone 12, khay SIM thì đã được dịch chuyển một chút xuống dưới phím tăng giảm âm lượng ở phía cạnh trái. Các cạnh bên được vát phẳng, một hình ảnh khá quen thuộc mà chúng ta đã nhìn thấy trong nhiều tháng qua.

Apple dự kiến sẽ ​​tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào thứ Ba tuần sau, tức ngày 15/9. Thế nhưng các tin đồn gần đây cho rằng tại sự kiện đó, ​​Apple sẽ chỉ ra mắt các mẫu Apple Watch và iPad mới. Và nếu như tin đồn này là chính xác, Apple có thể ra mắt thế hệ iPhone mới tại sự kiện thứ 2, dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 10. Và sau đó ít ngày, các mẫu iPhone 12 sẽ chính thức được mở bán.

tren-tay-iphone-12-pro-3

Thông số cấu hình dự kiến của thế hệ iPhone 12

Ngoài mẫu iPhone 12 Pro 6.1 inch, sẽ còn 3 biến thể nữa của iPhone 12, bao gồm một mẫu iPhone 12 Pro Max 6.7 inch, một mẫu iPhone 12 5.4 inch và một mẫu iPhone 12 Max với màn hình cũng 6.1 inch. Trong phiên bản iPhone 12 5.4 inch và iPhone 12 Max 6.1 inch được cho là sẽ thay thế cho “người tiền nhiệm” iPhone 11 đã và đang rất thành công.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: HÃY MUA IPHONE 11 !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết